Đào tạo trải nghiệm khách hàng thời đại số (Digital CX)

Cung cấp nền tảng vững chắc về

Trong thời đại số, trải nghiệm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu lợi thế cạnh tranh khác biệt so với phần còn lại của thị trường, tạo ra bản sắc thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, việc nắm bắt trải nghiệm khách hàng không hề đơn giản. Vì khách hàng ngày nay tương tác qua nhiều kênh hơn, dưới đa dạng hình thức hơn, và cũng “tỉnh táo hơn” rất nhiều.

training

Giải quyết triệt để các vấn đề

Với khóa học “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số” của Bell-HoaSao

Nội dung đào tạo

Hình thức đào tạo

Đảm bảo 90% nhân sự nhớ lâu và ứng dụng ngay kiến thức thực tiễn Gia tăng 30% hiệu quả đào tạo nhân sự

In-house training, Public training

inhouse training
vieclamtaibhs

4 buổi đào tạo trực tiếp

21 modules thực hành sau đào tạo

dao tao trai nghiem khach hang

Kết quả sau khóa học

Nắm rõ các cấp độ trải nghiệm trong hành trình khách hàng.
Xây dựng một bản đồ trải nghiệm khách hàng dành riêng cho doanh nghiệp
Mỗi nhân sự tại mỗi vị trí sẽ hiểu được điểm tiếp xúc của họ với khách hàng và làm cách nào để khách hàng hài lòng.
Biết được yếu tố then chốt trong quyết định mua hàng, đặc biệt là trong thời đại số và làm thế nào để vận dụng được yếu tố này trong công việc.

Giảng viên đào tạo

Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm chuyên môn

Ms.NguyenThiThuGiang

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang

Phó Tổng Giám Đốc

Kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và giảng dạy dịch vụ khách hàng cho nhiều đối tác lớn như: VietinBank, CitiBank, BIDV, VPBank, Gmobile, HTVC, VTC Care, …

Mr. Bùi Tiến Dũng

Mr. Bùi Tiến Dũng

Giám Đốc Đào Tạo

8 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng mềm trong CSKH, Bán hàng cho MSB, Agribank, Viettel, Vinfast, EMS, Nhattin Logistics, …

Ms. Lâm Thủy Trúc

Ms. Lâm Thủy Trúc

Giám Sát Đào Tạo

4 năm đào tạo chuyên sâu về kỹ năng mềm, dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp cho hàng ngàn nhân sự của Gojek, Vietjet Air, Sony Vietnam, Shopee, J&T, Nguyễn Kim, …

Ms.CaoNguyetHang

Ms. Cao Nguyệt Hằng

Th.Sĩ, Phó Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ

20 năm gắn bó với việc lồng tiếng và trình độ am hiểu các vấn đề về giọng nói. Đào tạo chuyên sâu các khóa học cho Vietnam Airlines, Casper, …

model

THẾ MẠNH KHÁC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI

“Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tiễn của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc và toàn diện các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành”

Bellsystem24-Hoa Sao là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.

Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Đặc biệt, nội dung đào tạo được thiết kế, xây dựng theo đúng đặc thù, nhu cầu và quy mô đào tạo của doanh nghiệp.

Phương pháp Five-Factors kết hợp đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn

Pre – In – Post Training/ Lộ trình đào tạo khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.

BellHoaSao cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.

Đối tác của chúng tôi

BellHoaSao tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước

Tin nổi bật

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để BHS Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1

model

LIÊN HỆ TƯ VẤN