Khóa học “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung” của Bell-Vietnam
- Đào tạo đội ngũ quản lý vừa có tâm, vừa có tầm cho doanh nghiệp
Chương trình được thiết kế dành cho những người đang là quản lý cấp trung (đang là giám đốc chức năng như GĐ Kinh doanh, GĐ Marketing, GĐ Bán hàng, GĐ Hành chính, GĐ Nhân sự, GĐ Tài chính, GĐ Sản xuất, GĐ Kỹ thuật, GĐ IT, GĐ Dự án…; đang là Trưởng/ Phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp), hay dành cho những người đang là nhân viên, nhưng có hoài vọng và muốn chuẩn bị năng lực quản trị để có thể trở thành quản lý cấp trung.
Giải quyết triệt để các vấn đề
Với Khóa học “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung” của Bell-Vietnam
- Tư duy hẹp của người quản lý.
- Cách ứng xử không khôn khéo, thiếu hợp lý
- Hạn chế trong kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Bàn giao việc thiếu khoa học và hiệu quả
- Thiếu kỹ năng và phương pháp xây dựng lòng trung thành của nhân viên
- “Người làm quản lý giỏi cần nhạy bén trong việc kết hợp lý trí và cảm xúc. Biết cách sử dụng kiến thức, kỹ năng, và ứng xử phù hợp để tạo ra hiệu quả công việc và duy trì lòng trung thành của nhân viên.”
Nội dung đào tạo
1. Chân dung nhà quản lý chuyên nghiệp
2. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
3. Quy trình 6 bước giao việc hiệu quả
4. Đào tạo, huấn luyện, phát triển đội ngũ
5. Kỹ năng tạo động lực trong công việc
6. Xây dựng lòng trung thành từ nhân viên
1. Chân dung nhà quản lý chuyên nghiệp
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
2. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
3. Quy trình 6 bước giao việc hiệu quả
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
4. Đào tạo, huấn luyện, phát triển đội ngũ
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
5. Kỹ năng tạo động lực trong công việc
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
6. Xây dựng lòng trung thành từ nhân viên
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Chi tiết
Hình thức đào tạo
Đảm bảo 90% nhân sự nhớ lâu và ứng dụng ngay kiến thức thực tiễn Gia tăng 30% hiệu quả đào tạo nhân sự
In-house training, Public training
4 buổi đào tạo trực tiếp
21 modules thực hành sau đào tạo
Kết quả sau khóa học
Kiến tạo nên một đội ngũ quản lý cấp trung vừa có tâm, vừa có tầm
Bổ trợ các kỹ năng cần thiết trong công việc và khả năng giải quyết vấn đề
Nhân sự tham gia nhận thức rõ được vai trò và trách nhiệm của người quản lý trong Doanh nghiệp
Gia tăng năng lực làm việc, đàm phán trực tiếp với BGĐ, đồng thời biết cách đào tạo phát triển đội ngũ
Đăng ký ngay
Giảng viên đào tạo
Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm chuyên môn
Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
Phó Tổng Giám Đốc
Kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và giảng dạy dịch vụ khách hàng cho nhiều đối tác lớn như: VietinBank, CitiBank, BIDV, VPBank, Gmobile, HTVC, VTC Care, …
Mr. Bùi Tiến Dũng
Giám Đốc Đào Tạo
8 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng mềm trong CSKH, Bán hàng cho MSB, Agribank, Viettel, Vinfast, EMS, Nhattin Logistics, …
Ms. Cao Nguyệt Hằng
Th.Sĩ, Phó Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ
20 năm gắn bó với việc lồng tiếng và trình độ am hiểu các vấn đề về giọng nói. Đào tạo chuyên sâu các khóa học cho Vietnam Airlines, Casper, …
THẾ MẠNH KHÁC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI
“Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tiễn của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc và toàn diện các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành”
Bellsystem24-Vietnam là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.
Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Đặc biệt, nội dung đào tạo được thiết kế, xây dựng theo đúng đặc thù, nhu cầu và quy mô đào tạo của doanh nghiệp.
Phương pháp Five-Factors kết hợp đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn
Pre – In – Post Training/ Lộ trình đào tạo khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.
BellVietnam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.
Đối tác của chúng tôi
BellVietnam tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước
Previous
Next
Tin nổi bật
10 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng mà bạn cần biết
Tư duy dịch vụ khách hàng – Kiến thức giúp bạn thành công
8 bước XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO (Effective Customer Complaint Management)
Bạn muốn nhận tư vấn?
Hãy Để BSV Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1
Điền form
Hotline
Ghi âm nhu cầu