Dịch vụ Outbound Contact Center dành cho doanh nghiệp

  • Chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
  • Bao trọn các nghiệp vụ trước, trong, sau bán hàng
  • Chi phí tối ưu nhất

Giải pháp

Triển khai các chiến dịch outbound đến khách hàng trên phạm vi đa kênh, được thực hiện bởi đội ngũ agent có năng lực, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh.

Telemarketing, telesales

Khảo sát

Thiết lập cuộc hẹn

Nhắc phí - nhắc nợ

Mục tiêu của chúng tôi

  • Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua dịch vụ vận hành tổng đài chuyên nghiệp
  • Góp phần tăng trưởng doanh thu và ROI cho đối tác từ kênh Contact center
  • Cung cấp trải nghiệm vượt mong đợi dành cho khách hàng đầu cuối

Tại sao nên chọn dịch vụ Outbound Contact center tại BSV?

  • Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp
  • Setup nhanh: Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
  • Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
  • Không tốn chi phí triển khai: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
  • Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)
  • One-stop partner: Ngoài Contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác yêu cầu

Sự khác biệt

NGÀNH

Đối tác

Case study

Truyền hình - viễn thông

Tự động hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng lĩnh vực truyền hình số

tài chính ngân hàng

Bứt phá doanh thu sản phẩm thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc Tế

Contact center

Bảo hiểm

Hiệu quả vượt trội khi tư vấn bán bảo hiểm bằng công nghệ

Scroll to Top