Dịch vụ khách hàng bí mật chuyên nghiệp (Mystery shopping)

  • Khách quan
  • Chính xác
  • Chuyên sâu

Giải pháp

BSV thực hiện bằng cách đóng vai khách hàng để trải nghiệm và đánh giá các điểm tiếp xúc của doanh nghiệp dưới góc nhìn của một khách hàng thực thụ, sau đó tổng hợp và phân tích để chỉ ra các ‘lỗ hổng’ mà doanh nghiệp có thể cải thiện.

Đánh giá nghiệp vụ, chuyên môn, thái độ của nhân viên

Đánh giá sự tuân thủ quy trình công việc của nhân viên

Đánh giá cảnh quan, bày trí, vệ sinh cửa hàng

Các đánh giá khác theo yêu cầu của khách hàng

Mục tiêu của chúng tôi

  • Mang lại góc nhìn khách quan về dịch vụ của doanh nghiệp dựa trên trải nghiệm của khách hàng
  • Lượng hóa sự cải thiện hoặc sụt giảm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả quy trình bán hàng và tương tác khách hàng của Doanh nghiệp
  • Ghi nhận những điểm yếu và điểm mạnh trong toàn bộ quy trình kinh doanh
  • Phát hiện các sai phạm/lỗi chủ quan hoặc khách quan đến từ nhân sự, công nghệ hay các cơ chế dẫn đến sự thiếu hài lòng của khách hàng
  • Liên kết công tác đánh giá chất lượng với các hoạt động khác trong chiến lược khách hàng của Doanh nghiệp

Tại sao nên chọn dịch vụ khách hàng bí mật tại BSV?

  • BSV là tập đoàn chuyên về chăm sóc khách hàng, do đó những tiêu chí được chúng tôi bổ sung vào danh sách sẽ hướng đến trải nghiệm của khách hàng thay vì chỉ là các tiêu chí có/không thông thường.
  • Đội ngũ Mystery shopper chuyên nghiệp, có năng lực. Các thành viên team được đào tạo đảm bảo hiểu và cảm nhận một cách chính xác và tinh tế nhất các cấp độ đánh giá.
  • Linh hoạt: Tăng giảm số lượng đánh giá theo từng thời điểm.
  • Không chỉ dừng ở những báo cáo đánh giá mà còn giúp liên kết hoạt động Quản lý chất lượng với các hoạt động khác về khách hàng, giúp Doanh nghiệp xây dựng được khung chiến lược khách hàng hoàn chỉnh.

Sự khác biệt

Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp

Xác định tiêu chí & Xây dựng khung đánh giá

  • Tư vấn nhu cầu, xác định các tiêu chí của doanh nghiệp
  • Thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch triển khai
  • Thống nhất biểu mẫu đánh giá, hình thức lưu trữ, bảo mật

Tuyển dụng nhân sự, đào tạo

  • Tuyển dụng nhân sự phù hợp
  • Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng mềm

Test run - run

  • Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
  • Phát triển đội ngũ
  • Quản lý chất lượng

Tổng hợp và báo cáo

  • Tổng hợp, gửi báo cáo
  • Tư vấn kế hoạch cải tiến
  • Nâng cấp tiêu chí

Giải pháp khách hàng bí mật dành cho các lĩnh vực

Ngân hàng

Chuỗi bán lẻ

Automobile

F&B

Beauty, spa

Thời trang

E-commerce

Y tế

Dược

Viễn thông, truyền hình

Clients

Case study

Bán lẻ

Secret Service Solutions cho doanh nghiệp xăng dầu

F&B

Cải thiện hiệu quả kinh doanh chuỗi nhà hàng với giải pháp Secret Service Solutions 

Dịch vụ khách hàng bí mật chuyên nghiệp (Mystery shopping)

  • Khách quan
  • Chính xác
  • Chuyên sâu
Nhận tư vấn ngay Chất lượng dịch vụ tác động trực tiếp đến Customer loyalty, ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp

68%

khách hàng rời bỏ thương hiệu vì sự thiếu chuyên nghiệp từ nhân viên phục vụ

Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải các vấn đề sau?

Khách hàng không quay lại cửa hàng

Quy trình hoạt động không đồng bộ giữa các chi nhánh

Không kiểm soát được hết quy trình và nhân viên

Hãy để dịch vụ khách hàng bí mật giúp bạn!

Bell24VN thực hiện bằng cách đóng vai khách hàng để trải nghiệm và đánh giá các điểm tiếp xúc của doanh nghiệp dưới góc nhìn của một khách hàng thực thụ, sau đó tổng hợp và phân tích để chỉ ra các ‘lỗ hổng’ mà doanh nghiệp có thể cải thiện. Giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan, chính xác về chất lượng dịch vụ, quy trình kinh doanh, chất lượng nhân sự đang sở hữu.

TRANSLATE with x

English

ArabicHebrewPolish
BulgarianHindiPortuguese
CatalanHmong DawRomanian
Chinese SimplifiedHungarianRussian
Chinese TraditionalIndonesianSlovak
CzechItalianSlovenian
DanishJapaneseSpanish
DutchKlingonSwedish
EnglishKoreanThai
EstonianLatvianTurkish
FinnishLithuanianUkrainian
FrenchMalayUrdu
GermanMalteseVietnamese
GreekNorwegianWelsh
Haitian CreolePersian 

 TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back

EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack

Yếu tố đánh giá

  • Đánh giá nghiệp vụ, chuyên môn, thái độ của nhân viên
  • Đánh giá sự tuân thủ quy trình công việc của nhân viên
  • Đánh giá cảnh quan, bày trí, vệ sinh cửa hàng
  • Các đánh giá khác theo yêu cầu của khách hàng

Phạm vi

  • Đa kênh: Offline tại cửa hàng, phòng giao dịch. Các kênh online
  • Địa điểm: Toàn quốc
  • Số lượng đánh giá: Không giới hạn
Các ngành thế mạnh

Ngân hàng

Chuỗi bán lẻ

Automobile

F&B

Beauty, spa

Y tế, dược

6 thế mạnh giúp chúng tôi nằm trong top đầu về Mystery Shopping

Triển khai toàn quốc

Hơn 4000 nhân sự và mạng lưới cộng tác viên Mystery shopper có khả năng tác nghiệp toàn quốc

Am hiểu sâu rộng

Kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm đối tác, đa kênh, đa ngành nghề, am hiểu chuyên sâu

May đo giải pháp

Giải pháp được may đo theo từng doanh nghiệp

Báo cáo chân thực

Ghi lại bằng chứng chân thực với video, hình ảnh, checklist

Kết quả chính xác, khách quan

File báo cáo thực trạng, phân tích & so sánh giữa các điểm bán

Chi phí tối ưu

Giá cạnh tranh. Đa dạng cách tính giá (Giá theo lượt visit, giá trọn gói dự án,..)

6 kết quả khác biệt

Sau khi sử dụng dịch vụ Mystery Shopping của Bell24VN

Nhận tư vấn

1

Có góc nhìn khách quan về: Dịch vụ khách hàng, Quy trình kinh doanh, Hiệu quả bán hàng, Chất lượng nhân sự

2

Nhận biết sức khỏe thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh, biết được khách hàng đang nói gì về doanh nghiệp

3

Phát hiện các lỗi chủ quan, khách quan khiến khách hàng không hài lòng/ rời bỏ thương hiệu, nhận ra các thiếu sót trong quy trình kinh doanh, từ đó có những sửa chữa kịp thời.

4

Biết được dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp đã tốt hay chưa. Tạo cơ sở thuyết phục để xây dựng chiến lược khách hàng, chiến lược kinh doanh và các quy trình nội bộ khác

5

Đồng bộ hóa chất lượng giữa các điểm bán trong chuỗi

6

Chuyên nghiệp và tối ưu hóa chi phí khảo sát, đánh giá 

Quy trình triển khai

1

Xác định nhu cầu đầu vào

Xác định tiêu chí của doanh nghiệp. Tư vấn và hoàn thiện bộ tiêu chí đánh giá

2

Chọn và đào tạo nhân sự

Thống nhất về đội ngũ thám tử của chiến dịch. Huấn luyện thám tử

3

Triển khai

Tác nghiệp và tổng hợp thông tin

4

Đánh giá và phát triển

Tổng hợp dữ liệu, phân tích và đánh giá. Gửi báo cáo. Tư vấn cải tiến

Đối tác của chúng tôi

Viettel
Citibank
Vietjet Air
FPT
Jollibee
manulife
Mobifone
Vtvcab
Canifa

Case study

Cải Thiện Hiệu Quả Kinh Doanh Chuỗi Nhà Hàng Ăn Với Giải Pháp Secret Service Solutions

Đánh giá hiện trạng hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà hàng P thông qua khảo sát trải nghiệm dịch vụ khách hàng từ lúc đặt bàn đến khi kết thúc bữa ăn, đánh giá chăm sóc khách hàng sau bán, từ đó đưa ra báo cáo trực quan và tư vấn giải pháp phù hợp

Xem chi tiết Case study khác

Tin nổi bật

csat là gì

Cách tính điểm hài lòng của khách hàng (CSAT)

Đo lường trải nghiệm khách hàng

10 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng mà bạn cần biết

F&B

Những kỹ năng cần thiết của nhân viên khảo sát thị trường

Khi trải nghiệm, chúng tôi là khách hàng. Khi đánh giá, chúng tôi là chuyên gia

Hãy Để B24VN Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1

Điền form Hotline model
Scroll to Top