Dịch vụ khách hàng bí mật chuyên nghiệp (Mystery shopping)

Chất lượng dịch vụ tác động trực tiếp đến Customer loyalty, ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp

68%

khách hàng rời bỏ thương hiệu vì sự thiếu chuyên nghiệp từ nhân viên phục vụ

Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải các vấn đề sau?

Khách hàng không quay lại cửa hàng

Quy trình hoạt động không đồng bộ giữa các chi nhánh

Không kiểm soát được hết quy trình và nhân viên

Hãy để dịch vụ khách hàng bí mật giúp bạn!

Bell24VN thực hiện bằng cách đóng vai khách hàng để trải nghiệm và đánh giá các điểm tiếp xúc của doanh nghiệp dưới góc nhìn của một khách hàng thực thụ, sau đó tổng hợp và phân tích để chỉ ra các ‘lỗ hổng’ mà doanh nghiệp có thể cải thiện. Giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan, chính xác về chất lượng dịch vụ, quy trình kinh doanh, chất lượng nhân sự đang sở hữu.

Yếu tố đánh giá

Phạm vi

Ngân hàng

Chuỗi bán lẻ

Automobile

F&B

Beauty, spa

Y tế, dược

6 thế mạnh giúp chúng tôi nằm trong top đầu về Mystery Shopping

Triển khai toàn quốc

Hơn 4000 nhân sự và mạng lưới cộng tác viên Mystery shopper có khả năng tác nghiệp toàn quốc

Am hiểu sâu rộng

Kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm đối tác, đa kênh, đa ngành nghề, am hiểu chuyên sâu

May đo giải pháp

Giải pháp được may đo theo từng doanh nghiệp

Báo cáo chân thực

Ghi lại bằng chứng chân thực với video, hình ảnh, checklist

Kết quả chính xác, khách quan

File báo cáo thực trạng, phân tích & so sánh giữa các điểm bán

Chi phí tối ưu

Giá cạnh tranh. Đa dạng cách tính giá (Giá theo lượt visit, giá trọn gói dự án,..)

6 kết quả khác biệt

Sau khi sử dụng dịch vụ Mystery Shopping của Bell24VN

1

Có góc nhìn khách quan về: Dịch vụ khách hàng, Quy trình kinh doanh, Hiệu quả bán hàng, Chất lượng nhân sự

2

Nhận biết sức khỏe thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh, biết được khách hàng đang nói gì về doanh nghiệp

3

Phát hiện các lỗi chủ quan, khách quan khiến khách hàng không hài lòng/ rời bỏ thương hiệu, nhận ra các thiếu sót trong quy trình kinh doanh, từ đó có những sửa chữa kịp thời.

4

Biết được dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp đã tốt hay chưa. Tạo cơ sở thuyết phục để xây dựng chiến lược khách hàng, chiến lược kinh doanh và các quy trình nội bộ khác

5

Đồng bộ hóa chất lượng giữa các điểm bán trong chuỗi

6

Chuyên nghiệp và tối ưu hóa chi phí khảo sát, đánh giá 

Quy trình triển khai

1

Xác định nhu cầu đầu vào

Xác định tiêu chí của doanh nghiệp. Tư vấn và hoàn thiện bộ tiêu chí đánh giá

2

Chọn và đào tạo nhân sự

Thống nhất về đội ngũ thám tử của chiến dịch. Huấn luyện thám tử

3

Triển khai

Tác nghiệp và tổng hợp thông tin

4

Đánh giá và phát triển

Tổng hợp dữ liệu, phân tích và đánh giá. Gửi báo cáo. Tư vấn cải tiến

Đối tác của chúng tôi

Case study

Cải Thiện Hiệu Quả Kinh Doanh Chuỗi Nhà Hàng Ăn Với Giải Pháp Secret Service Solutions

Đánh giá hiện trạng hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà hàng P thông qua khảo sát trải nghiệm dịch vụ khách hàng từ lúc đặt bàn đến khi kết thúc bữa ăn, đánh giá chăm sóc khách hàng sau bán, từ đó đưa ra báo cáo trực quan và tư vấn giải pháp phù hợp

Tin nổi bật

Khi trải nghiệm, chúng tôi là khách hàng. Khi đánh giá, chúng tôi là chuyên gia

Hãy Để B24VN Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1

model

LIÊN HỆ TƯ VẤN