Dịch vụ khách hàng bí mật chuyên nghiệp (Mystery shopping)
- Khách quan
- Chính xác
- Chuyên sâu
68%
khách hàng rời bỏ thương hiệu vì sự thiếu chuyên nghiệp từ nhân viên phục vụ
Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải các vấn đề sau?
Khách hàng không quay lại cửa hàng
Quy trình hoạt động không đồng bộ giữa các chi nhánh
Không kiểm soát được hết quy trình và nhân viên
Hãy để dịch vụ khách hàng bí mật giúp bạn!
Bell24VN thực hiện bằng cách đóng vai khách hàng để trải nghiệm và đánh giá các điểm tiếp xúc của doanh nghiệp dưới góc nhìn của một khách hàng thực thụ, sau đó tổng hợp và phân tích để chỉ ra các ‘lỗ hổng’ mà doanh nghiệp có thể cải thiện. Giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan, chính xác về chất lượng dịch vụ, quy trình kinh doanh, chất lượng nhân sự đang sở hữu.
English
Yếu tố đánh giá
- Đánh giá nghiệp vụ, chuyên môn, thái độ của nhân viên
- Đánh giá sự tuân thủ quy trình công việc của nhân viên
- Đánh giá cảnh quan, bày trí, vệ sinh cửa hàng
- Các đánh giá khác theo yêu cầu của khách hàng
Phạm vi
- Đa kênh: Offline tại cửa hàng, phòng giao dịch. Các kênh online
- Địa điểm: Toàn quốc
- Số lượng đánh giá: Không giới hạn
Ngân hàng
Chuỗi bán lẻ
Automobile
F&B
Beauty, spa
Y tế, dược
6 thế mạnh giúp chúng tôi nằm trong top đầu về Mystery Shopping
Triển khai toàn quốc
Hơn 4000 nhân sự và mạng lưới cộng tác viên Mystery shopper có khả năng tác nghiệp toàn quốc
Am hiểu sâu rộng
Kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm đối tác, đa kênh, đa ngành nghề, am hiểu chuyên sâu
May đo giải pháp
Giải pháp được may đo theo từng doanh nghiệp
Báo cáo chân thực
Ghi lại bằng chứng chân thực với video, hình ảnh, checklist
Kết quả chính xác, khách quan
File báo cáo thực trạng, phân tích & so sánh giữa các điểm bán
Chi phí tối ưu
Giá cạnh tranh. Đa dạng cách tính giá (Giá theo lượt visit, giá trọn gói dự án,..)
1
Có góc nhìn khách quan về: Dịch vụ khách hàng, Quy trình kinh doanh, Hiệu quả bán hàng, Chất lượng nhân sự
2
Nhận biết sức khỏe thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh, biết được khách hàng đang nói gì về doanh nghiệp
3
Phát hiện các lỗi chủ quan, khách quan khiến khách hàng không hài lòng/ rời bỏ thương hiệu, nhận ra các thiếu sót trong quy trình kinh doanh, từ đó có những sửa chữa kịp thời.
4
Biết được dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp đã tốt hay chưa. Tạo cơ sở thuyết phục để xây dựng chiến lược khách hàng, chiến lược kinh doanh và các quy trình nội bộ khác
5
Đồng bộ hóa chất lượng giữa các điểm bán trong chuỗi
6
Chuyên nghiệp và tối ưu hóa chi phí khảo sát, đánh giá
Quy trình triển khai
1
Xác định nhu cầu đầu vào
Xác định tiêu chí của doanh nghiệp. Tư vấn và hoàn thiện bộ tiêu chí đánh giá
2
Chọn và đào tạo nhân sự
Thống nhất về đội ngũ thám tử của chiến dịch. Huấn luyện thám tử
3
Triển khai
Tác nghiệp và tổng hợp thông tin
4
Đánh giá và phát triển
Tổng hợp dữ liệu, phân tích và đánh giá. Gửi báo cáo. Tư vấn cải tiến
Đối tác của chúng tôi
Case study
Cải Thiện Hiệu Quả Kinh Doanh Chuỗi Nhà Hàng Ăn Với Giải Pháp Secret Service Solutions
Đánh giá hiện trạng hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà hàng P thông qua khảo sát trải nghiệm dịch vụ khách hàng từ lúc đặt bàn đến khi kết thúc bữa ăn, đánh giá chăm sóc khách hàng sau bán, từ đó đưa ra báo cáo trực quan và tư vấn giải pháp phù hợp