Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu của người bán, nhà hàng đối tác để làm rõ thông tin, nghiên cứu mọi vấn đề và đưa ra giải pháp cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ Layer 1 để hỗ trợ những trường hợp nằm trong phạm vi xử lý.
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác (Merchant Operation/Business Development, v.v.) để giải quyết các khúc mắc của người bán.
- Duy trì xếp hạng mức độ hài lòng của người bán.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng liên quan đến mảng dịch vụ khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp: giọng nói rõ ràng không giọng vùng miền, có sự thấu hiểu tốt.
- Có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tốt.
- Có khả năng xử lí tình huống, và sự thuyết phục.
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản: 7.000.000 + 1.000.000 KPI
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí Team Lead/ Operation member (như Quality Assurance, Administrator) sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Địa điểm làm việc
- TRỤ SỞ GOJEK: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TPHCM.
Thời gian làm việc
Làm việc xoay ca, off 1 ngày bất kỳ/tuần:
- S1: 07:00 – 16:00
- S2: 09:00 – 18:00
- S3: 11:00 – 20:00
- S4: 13:00 – 22:00