Nhân viên chăm sóc đối tác nhà hàng Gojek

Mô tả công việc

  •  Xác định nhu cầu của người bán, nhà hàng đối tác để làm rõ thông tin, nghiên cứu mọi vấn đề và đưa ra giải pháp cho khách hàng. 
  • Tiếp nhận thông tin từ Layer 1 để hỗ trợ những trường hợp nằm trong phạm vi xử lý.
  • Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác (Merchant Operation/Business Development, v.v.) để giải quyết các khúc mắc của người bán. 
  • Duy trì xếp hạng mức độ hài lòng của người bán.

Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng liên quan đến mảng dịch vụ khách hàng 
  • Thành thạo tin học văn phòng 
  • Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế. 
  • Có khả năng giao tiếp: giọng nói rõ ràng không giọng vùng miền, có sự thấu hiểu tốt.
  • Có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tốt. 
  • Có khả năng xử lí tình huống, và sự thuyết phục. 
  • Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng

Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 7.000.000 + 1.000.000 KPI 
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. 
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty.  
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí Team Lead/ Operation member (như Quality Assurance, Administrator) sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).

Địa điểm làm việc

  • TRỤ SỞ GOJEK: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TPHCM.

Thời gian làm việc

Làm việc xoay ca, off 1 ngày bất kỳ/tuần: 

  • S1: 07:00 – 16:00 
  • S2: 09:00 – 18:00 
  • S3: 11:00 – 20:00 
  • S4: 13:00 – 22:00
Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top