Nhân viên chăm sóc đối tác nhà hàng Gojek2 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  •  Xác định nhu cầu của người bán, nhà hàng đối tác để làm rõ thông tin, nghiên cứu mọi vấn đề và đưa ra giải pháp cho khách hàng. 
  • Tiếp nhận thông tin từ Layer 1 để hỗ trợ những trường hợp nằm trong phạm vi xử lý.
  • Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác (Merchant Operation/Business Development, v.v.) để giải quyết các khúc mắc của người bán. 
  • Duy trì xếp hạng mức độ hài lòng của người bán.

Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng liên quan đến mảng dịch vụ khách hàng 
  • Thành thạo tin học văn phòng 
  • Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế. 
  • Có khả năng giao tiếp: giọng nói rõ ràng không giọng vùng miền, có sự thấu hiểu tốt.
  • Có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tốt. 
  • Có khả năng xử lí tình huống, và sự thuyết phục. 
  • Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng

Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 7.000.000 + 1.000.000 KPI 
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. 
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty.  
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí Team Lead/ Operation member (như Quality Assurance, Administrator) sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).

Địa điểm làm việc

  • TRỤ SỞ GOJEK: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TPHCM.

Thời gian làm việc

Làm việc xoay ca, off 1 ngày bất kỳ/tuần: 

  • S1: 07:00 – 16:00 
  • S2: 09:00 – 18:00 
  • S3: 11:00 – 20:00 
  • S4: 13:00 – 22:00

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?