KHÓA HUẤN LUYỆN GIẢNG VIÊN NỘI BỘ
-Train the Trainer
Thách thức doanh nghiệp đối mặt
- Đội ngũ giảng viên nội bộ thiếu kỹ năng sư phạm
- Chất lượng đào tạo nội bộ còn thấp, chưa đồng đều, các chương trình đào tạo chưa đạt hiệu quả.
- Không có lộ trình phát triển giảng viên nội bộ
Khóa học dành cho ai?
- Nhân sự phòng đào tạo (L&D)
- Quản lý cấp trung, cấp cao
- Nhân sự chuẩn bị trở thành giảng viên nội bộ
Nội dung khóa học
Chân dung Trainer chuyên nghiệp
- Vai trò và sứ mệnh của người Trainer trong doanh nghiệp
- Các cấp độ phát triển của Trainer: Từ truyền đạt viên đến nhà tạo động lực
- 4 vai trò – 5 tiêu chí – 6 năng lực cần có của 1 Trainer
- Tư duy người truyền cảm hứng – Kết nối, lôi cuốn và chuyển hóa
Mô hình học tập của người lớn
- Đặc điểm học tập của người trưởng thành (Adult Learning Principles – Andragogy)
- 4 phong cách học phổ biến (VAK-Ad Model)
- Mô hình 70:20:10 trong phát triển năng lực
- Ứng dụng thực tế: Thiết kế hoạt động học phù hợp từng đối tượng
Quy trình đào tạo hiệu quả
- 4 bước thiết kế đào tạo chuyên nghiệp: Xác định nhu cầu – Thiết kế – Triển khai – Đánh giá
- Quy trình khảo sát nhu cầu đào tạo chuyên nghiệp
- Quy trình dẫn giảng hiệu quả
- Lập kế hoạch buổi học: Giáo án – Học liệu – Tương tác
Mô hình dẫn giảng chuyên nghiệp
- Các mô hình dẫn giảng hiện đại
- Kỹ thuật mở đầu ấn tượng – Giữ năng lượng xuyên suốt – Kết thúc đầy cảm hứng
- Nghệ thuật kể chuyện (Storytelling), đặt câu hỏi và điều phối thảo luận
- Xử lý tình huống khó: Học viên khó tính, mất tập trung, chống đối
- Thực hành dẫn giảng theo nhóm + phản hồi trực tiếp từ chuyên gia
Hình thức học tập
E-Learning
Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí
Trực tiếp
Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác
Kết quả sau khóa học
- Phát triển đội ngũ trainer chuyên nghiệp, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của tổ chức
- Trainer có kỹ năng trình bày lôi cuốn, tự tin và xử lý linh hoạt các tình huống
- Giúp trainer tổ chức, biên soạn tài liệu đào tạo một cách hệ thống, logic và dễ tiếp cận
- Biết cách tạo môi trường học tập tích cực, khuyến khích sáng tạo và cập nhật kiến thức mới

Giá trị khác biệt
Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.
Chuyên gia hàng đầu phát triển đội ngũ và văn hóa tổ chức
Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự cho ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.
“May đo” linh hoạt
Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo Five - factors
Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.
Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay
Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.
Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.
Khác biệt
- #Thiết kế linh hoạt
- # Tính thực tiễn cao
- # Phương pháp khác biệt
- # Đồng hành và hỗ trợ sau đào tạo
Đội ngũ giảng viên
Là những chuyên gia về phát triển năng lực đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhân sự tại các doanh nghiệp lớn như VietinBank, TPBank, MSB, Agribank, CMC, Thaco Auto…

Mr. Bùi Tiến Dũng
Training Division Manager
10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Training Team Leader
Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
HR Unit Director
Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.
Quy trình triển khai
Bước 1
Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo
Bước 2
Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp
Bước 3
Công tác chuẩn bị đào tạo
Bước 4
Triển khai đào tạo
Bước 5
Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận
Bước 6
Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo
Khách hàng của chúng tôi







