Khóa đào tạo Nâng cao trải nghiệm khách hàng

training

Giải quyết triệt để các vấn đề

Nhân viên chưa có nhận thức đúng và sâu sắc về dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng, có thái độ không chuẩn mực khi phục vụ khách hàng
Nhân sự các bộ phận thiếu thông tin, thiếu gắn kết và đồng bộ mang lại trải nghiệm kém cho khách hàng.
Khách hàng phải chờ đợi quá lâu trong quá trình giải quyết vấn đề/ khiếu nại.
Nhân viên kinh doanh chỉ tập trung chốt sales mà không lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Hành động và dịch vụ đi ngược với cam kết và lời hứa thương hiệu

Nâng cao trải nghiệm khách hàng sẽ là chìa khóa giúp giữ chân khách hàng, cải thiện customer loyalty và tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Đặc biệt trong thời đại kĩ thuật số, nơi khách hàng ngày càng có nhiều kỳ vọng cao về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Khóa học được thiết kế bám sát theo nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp, dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâu năm trong vận hành Contact center và danh tiếng về chuẩn dịch vụ trong bán hàng của COPC.

 

Hình thức đào tạo

In-house training, Public training

inhouse training

4 buổi đào tạo trực tiếp

vieclamtaibhs

21 modules thực hành sau đào tạo

dao tao trai nghiem khach hang

In-house training, Public training

inhouse training
vieclamtaibhs

4 buổi đào tạo trực tiếp

21 modules thực hành sau đào tạo

dao tao trai nghiem khach hang

Nội dung đào tạo

Kết quả sau khóa học

Sở hữu nền tảng vững chắc về tư duy dịch vụ khách hàng hiện đại và kiến tạo trải nghiệm khách hàng

Quy trình triển khai đào tạo

Giảng viên đào tạo

Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm chuyên môn

Ms.NguyenThiThuGiang

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang

Phó Tổng Giám Đốc

Kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và giảng dạy dịch vụ khách hàng cho nhiều đối tác lớn như: VietinBank, CitiBank, BIDV, VPBank, Gmobile, HTVC, VTC Care, …

Mr. Bùi Tiến Dũng

Giám Đốc Đào Tạo

8 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng mềm trong CSKH, Bán hàng cho MSB, Agribank, Viettel, Vinfast, EMS, Nhattin Logistics, …

Ms.CaoNguyetHang

Ms. Cao Nguyệt Hằng

Th.Sĩ, Phó Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ

20 năm gắn bó với việc lồng tiếng và trình độ am hiểu các vấn đề về giọng nói. Đào tạo chuyên sâu các khóa học cho Vietnam Airlines, Casper, …

cskh

TẠI SAO NÊN CHỌN BELL24 VIETNAM?

“Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tiễn của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc và toàn diện các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành”

 

Bell24 Vietnam là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.

 

Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Quy trình đào tạo bài bản được thiết kế riêng cho mỗi doanh nghiệp từ giai đoạn khảo sát, thiết kế chương trình đào tạo, thực hiện đào tạo tới giai đoạn sau đào tạo 

 

Phương pháp Five-Factors kết hợp đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn

 

Lộ trình đào tạo Pre-In-Post Training khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.

 

Bell24 Vietnam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.

 

Đối tác của chúng tôi

B24VN đã đào tạo nhân sự của chúng tôi trong nhiều năm. Sau các khóa đào tạo, nhân viên của chúng tôi đã có sự tiến bộ rõ rệt về kỹ năng CSKH & Sales, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp với cả các khách hàng khó, giữ mức độ hài lòng của khách hàng với chúng tôi luôn ở mức cao.
Chị Hằng Phan
Quản lý Dịch vụ Truyền hình
Với đặc thù có nhiều cửa hàng đại lý, nhiều nhân viên phân tán ở nhiều tình thành khác nhau, chúng tôi đã từng gặp khó khăn trong việc đào tạo quy chuẩn, đồng bộ cho nhân viên doanh nghiệp. Hệ thống LMS B24VN đã giúp chúng tôi giải phóng rất nhiều áp lực trong việc đào tạo nhân sự, nhờ việc ứng dụng ngay cùng lúc cả hệ thống đào tạo và các khóa học đào tạo về kỹ năng CSKH
Chị Minh Hạnh
Doanh nghiệp sản xuất
"Đội ngũ giảng viên của B24VN rất nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm thực tế và phương thức truyền đạt. Các nhân sự của chúng tôi rất thích thú khi được thực hành các bài tập tình huống, xây dựng quy chuẩn trong giao tiếp. Từ đó giúp nhân viên trải nghiệm được rất nhiều kiến thức bổ ích trong công việc"
Anh Phạm Hữu Lân
Ngân hàng V
model

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để Bell24VN Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1

LIÊN HỆ TƯ VẤN