KHÓA ĐÀO TẠO
NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM
KHÁCH HÀNG

Chìa khóa giúp tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Đặc biệt trong thời đại kĩ thuật số, nơi khách hàng ngày càng kỳ vọng cao.
Khóa học được thiết kế bám sát theo nhu cầu thực tế, dựa trên nền tảng kinh nghiệm vận hành Contact center thành công cho hàng trăm thương hiệu danh tiếng. Áp dụng chuẩn dịch vụ của COPC.

Thách thức doanh nghiệp đối mặt

  • Nhân viên chưa có nhận thức đúng, sâu sắc về dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, có thái độ không chuẩn mực khi phục vụ.
  • Nhân sự các bộ phận thiếu thông tin và thiếu đồng bộ.
  • Nhân viên kinh doanh chỉ tập trung chốt sales mà không lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
  • Khách hàng phải chờ đợi quá lâu trong quá trình giải quyết vấn đề/ khiếu nại.
  • Hành động và dịch vụ đi ngược với cam kết và lời hứa thương hiệu

Khóa học dành cho ai?

Nội dung khóa học

Hình thức học tập

E-Learning

Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí

Trực tiếp

Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác

Kết quả sau khóa học

Training Certificate

Giá trị khác biệt

Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.

Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng

Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm hoạt động trong ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.

“May đo” linh hoạt

Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.

Phương pháp đào tạo Five - factors

Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.

Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay

Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.

Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.

Khác biệt

Đội ngũ giảng viên

su menh

Mr. Bùi Tiến Dũng

Training Division Manager

10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel...

su menh

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh

Training Lead

Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như.....

su menh

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang

HR Unit Director

Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.

Quy trình triển khai

Bước 1

Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo

Bước 2

Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp

Bước 3

Công tác chuẩn bị đào tạo

Bước 4

Triển khai đào tạo

Bước 5

Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận

Bước 6

Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo

Khách hàng của chúng tôi

THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DÀNH RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP BẠN

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Cuộn lên đầu trang