KHÓA HỌC THIẾT LẬP MỤC TIÊU VÀ LẬP KẾ HOẠCH THEO PDCA
Thách thức doanh nghiệp đối mặt
- Lãnh đạo và nhân viên lập kế hoạch không khả thi, thiếu nhất quán, dẫn đến không đạt được mục tiêu cuối cùng
- Kế hoạch được lập ra không có phương pháp được giám sát và điều chỉnh kịp thời
- Chưa phát huy được tư duy hệ thống, ra quyết định thiếu cơ sở
- Nhân viên thiếu định hướng rõ ràng, cùng một kế hoạch nhưng mỗi người thực hiện một kiểu, không đồng bộ.
Khóa học dành cho ai?
- Trưởng nhóm, Quản lý cấp trung
- Nhân viên các phòng ban
Nội dung khóa học
PDCA – Mô hình tối ưu để quản lý công việc & cải tiến liên tục
- Lịch sử và ý nghĩa của chu trình PDCA (Deming Cycle).
- Tại sao PDCA là công cụ mạnh mẽ để quản lý và cải tiến?
- Phân tích chi tiết từng bước trong chu trình: Plan, Do, Check, Act.
- Nguyên tắc “học hỏi” và “cải tiến liên tục” embedded trong PDCA.
Lập kế hoạch thông minh
- Thiết lập mục tiêu hiệu quả: Phương pháp SMART và OKRs.
- Phân rã mục tiêu lớn thành các mục tiêu nhỏ và hành động cụ thể.
- Xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng bước hành động.
- Xác định các nguồn lực cần thiết
- Dự báo rủi ro và xây dựng kế hoạch dự phòng (Plan B).
Triển khai – Kiểm tra – Điều chỉnh: Biến kế hoạch thành kết quả
- Do (Thực hiện): Bắt tay vào hành động theo kế hoạch đã lập.
- Check (Kiểm tra/Đo lường): Thiết lập các chỉ số đo lường, theo dõi
- Act (Hành động/Điều chỉnh): Dựa trên kết quả kiểm tra để đưa ra các hành động khắc phục , chuẩn hóa, cải tiến.
Ứng dụng PDCA vào công việc
- Quản lý công việc cá nhân hàng ngày.
- Quản lý dự án nhỏ và lớn.
- Cải tiến quy trình làm việc của team/phòng ban.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ và quản lý PDCA (Kanban board, Dashboard, phần mềm quản lý dự án…).
- Thực hành lặp lại chu trình PDCA để tạo ra sự cải tiến liên tục.
Hình thức học tập
E-Learning
Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí
Trực tiếp
Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác
Kết quả sau khóa học
- Giúp nhân viên lập kế hoạch bài bản, quản lý công việc theo quy trình logic và hệ thống
- Biết cách thiết lập mục tiêu rõ ràng, khả thi và xây dựng lộ trình thực hiện chi tiết
- Các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, hạn chế sự rời rạc và không nhất quán
- Giúp quản lý nắm vững kỹ năng theo dõi kế hoạch, kiểm tra chất lượng, đảm bảo tiến độ

Giá trị khác biệt
Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.
Chuyên gia hàng đầu phát triển đội ngũ và văn hóa tổ chức
Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự cho ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.
“May đo” linh hoạt
Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo Five - factors
Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.
Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay
Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.
Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.
Khác biệt
- #Thiết kế linh hoạt
- # Tính thực tiễn cao
- # Phương pháp khác biệt
- # Đồng hành và hỗ trợ sau đào tạo
Đội ngũ giảng viên
Là những chuyên gia về phát triển năng lực đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhân sự tại các doanh nghiệp lớn như VietinBank, TPBank, MSB, Agribank, CMC, Thaco Auto…

Mr. Bùi Tiến Dũng
Training Division Manager
10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Training Team Leader
Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
HR Unit Director
Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.
Quy trình triển khai
Bước 1
Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo
Bước 2
Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp
Bước 3
Công tác chuẩn bị đào tạo
Bước 4
Triển khai đào tạo
Bước 5
Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận
Bước 6
Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo
Khách hàng của chúng tôi







