Thách thức của BSV
- Mystery shoppers (MS) thường xuyên được đào tạo và cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mại tại cửa hàng của thương hiệu.
- Cân đối số lượng lượt đánh giá đối với ca đêm của tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.
Triển khai
- Quy mô triển khai: ~500 lượt đánh giá / tháng
- Đóng vai khách hàng đến các cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc để đánh giá dịch vụ khách hàng
- Hình thức: ghi âm, chụp ảnh
- Checklist được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, bám sát trọng tâm đề bài
- MS được chọn lọc và đào tạo, sau đó được testing kỹ lưỡng trước khi thực hiện đánh giá
- Tất cả các bài đánh giá đều được kiểm duyệt chất lượng 100% trước khi bàn giao kết quả cho thương hiệu.
Kết quả