Thách thức
- Mystery shoppers (MS) phải được chọn lọc kỹ lưỡng, là người am hiểu về ô tô, đặc biệt có hiểi biết về dòng xe của hãng; Đã sở hữu hoặc có ý định mua ô tô trong tương lai gần; Có bằng lái ô tô.
- Thời gian tương tác của MS và sales tương đối dài (check phá giá).
Triển khai
- Quy mô triển khai ~20 lượt đánh giá/ tháng
- Đóng vai khách hàng đến các showroom của hãng chỉ định trên toàn quốc để đánh giá dịch vụ khách hàng với hình thức ghi âm, chụp ảnh
- Checklist được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, bám sát trọng tâm đề bài
- MS được chọn lọc/ đào tạo và testing kỹ lưỡng trước khi thực hiện các lượt đánh giá
- Tất cả các bài đánh giá đều được QC 100%.