Kiểm tra bí mật tình trạng phá giá, cải thiện chất lượng dịch vụ tại showroom ô tô

– Đánh giá toàn bộ chất lượng CSKH, giao dịch tại showroom xe
– Kiểm tra tình trạng phá giá

TỔNG QUAN

Ngành nghề

Công nghiệp ô tô

Giải pháp

Dịch vụ khách hàng bí mật

Bối cảnh

– Chất lượng dịch vụ tại các showroom không đồng đều
– Nghi vấn có tình trạng bán phá giá

Thách thức

  • Mystery shoppers (MS) phải được chọn lọc kỹ lưỡng, là người am hiểu về ô tô, đặc biệt có hiểi biết về dòng xe của hãng; Đã sở hữu hoặc có ý định mua ô tô trong tương lai gần; Có bằng lái ô tô.
  • Thời gian tương tác của MS và sales tương đối dài (check phá giá).

Triển khai

  • Quy mô triển khai ~20 lượt đánh giá/ tháng
  • Đóng vai khách hàng đến các showroom của hãng chỉ định trên toàn quốc để đánh giá dịch vụ khách hàng với hình thức ghi âm, chụp ảnh
  • Checklist được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, bám sát trọng tâm đề bài
  • MS được chọn lọc/ đào tạo và testing kỹ lưỡng trước khi thực hiện các lượt đánh giá
  • Tất cả các bài đánh giá đều được QC 100%.

Kết quả

CASE STUDY KHÁC

Case study / Công nghiệp ô tô

Khách hàng bí mật

Quản lý chất lượng dịch vụ chuỗi showroom ô-tô bằng dịch vụ Khách hàng bí mật

Bán lẻ / Case study

Khách hàng bí mật

Giải mã cách chuỗi cửa hàng tiện lợi top 1 Việt Nam quản lý chất lượng dịch vụ

Case study / F&B

Khách hàng bí mật

Dịch vụ khách hàng bí mật – Bước đi chiến lược nâng tầm dịch vụ chuỗi nhà hàng Nhật

Cuộn lên đầu trang