Triển khai giải pháp
Giải pháp Secret Service Solutions của Bellsystem24 Việt Nam hỗ trợ đánh giá hiện trạng hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà hàng P thông qua khảo sát trải nghiệm dịch vụ khách hàng từ lúc đặt bàn đến khi kết thúc bữa ăn, đánh giá chăm sóc khách hàng sau bán, từ đó đưa ra báo cáo trực quan và tư vấn giải pháp phù hợp
Thực hiện đánh giá các kênh online
Đội ngũ khảo sát Bellsystem24 Việt Nam sẽ tiến hành khả sát chất lượng dịch vụ các kênh online thông qua việc đặt bàn ở kênh tổng đài và website. Các tiêu chí đánh giá được lựa chọn khắt khe như thời gian chờ không quá 20 giây, phong cách trả lời, giọng nói, thái độ và cách diễn đạt của nhân viên tổng đài.
Thực hiện đánh giá offline
Trải nghiệm khách hàng bắt đầu từ bước tiếp xúc với bảo vệ và kết thúc ở bước thanh toán. Bảo vệ là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, một chỗ để xe thông thoáng, một bảo vệ thân thiện, cởi mở và nhiệt tình chính là điểm cộng lớn của mỗi doanh nghiệp.
Sau khi nhận bàn và order món, các chuyên viên khảo sát của Bellsystem24 Việt Nam sẽ tiến hành đánh giá về tác phong, thái độ, cử chỉ của nhân viên nhà hàng từ những điều nhỏ nhất. Cách lên món, lau dọn hay trả lời những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Bằng nghiệp vụ khảo sát chuyên nghiệp, đội ngũ sẽ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng sau khi kết thúc bữa ăn, từ đó đưa ra báo cáo trực qua dưới dạng biểu đồ và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng phù hợp.
Kết quả
Sau khi tổng hợp khảo sát, đưa ra báo cáo trực quan, giải pháp Secret Service Solutions của Bellsystem24 Việt Nam hỗ trợ nhà hàng P có cái nhìn khách quan về quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng từ A đến Z. Phát hiện ra những sau phạm chủ quan đến từ phía nhân viên hay món ăn dẫn tới sự thiếu hài lòng của khách hàng. Từ đó Góp phần làm tăng trưởng doanh thu bán hàng thông qua việc bù đắp những lỗ hổng trong Dịch vụ và Quy trình kinh doanh của Doanh nghiệp.
Sau hơn 3 tháng thực hiện khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng tăng lên 98%, dịch vụ khách hàng của nhà hàng P đồng đều ở các cơ sở, không còn có sự chênh lệch quá lớn về món ăn hay cách thức tiếp cận, giao tiếp và phục vụ khách hàng.