BELLSYSTEM24 VIỆT NAM GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GÌ?
- Tiếp nhận và tư vấn các thông tin liên quan tới địa điểm du lịch
Khi du khách gọi vào tổng đài, IVR sẽ được kích hoạt, xác nhận bằng số phím và định tuyến cuộc gọi đến đúng tổng đài viên có chuyên môn giải đáp vấn đề.
Khi du khách trình bày các thắc mắc liên quan tới địa điểm du lịch, tư vấn viên sẽ giải đáp và ghi nhận thông tin khách hàng lên phần mềm. Các thông tin này sẽ được lưu trữ và dễ dàng tìm kiếm
- Điều hướng tới App của Sở du lịch địa phương
Khi du khách có nhu cầu gặp Sở du lịch địa phương, tổng đài viên sẽ điều hướng cuộc gọi theo luồng sau:
- Tạo phiếu khiếu nại
Các khiếu nại sẽ được tổng đại viên tiếp nhận và tạo phiếu khiếu nại. Quy trình xử lý khiếu nại được diễn ra đơn giản như sau:
– Tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, và tạo phiếu khiếu nại vào gồm thông tin khách hàng và nội dung khiếu nại liên quan
– Các ticket tạo trên Telehub sẽ tự đồng đẩy sang App của Sở du lịch địa phương.
– Sở du lịch mở App, tiếp nhận thông tin và xử lý khiếu nại
– Tổng đài viên cập nhật thông tin, tình trạng xử lý và gọi ra happy call cho du khách
KẾT QUẢ
Kết nối du khách và Sở du lịch địa phương, nâng cao trải nghiệm đáng kể
Thay vì sử dụng nhiều hệ thống, Telehub của Bellsystem24 Việt Nam giúp kết nối du khách và Sở du lịch địa phương dễ dàng thông qua tiếp nhận và điều hướng cuộc gọi.
Các thông tin và thắc mắc của du khách được tiếp nhận 24/24. Tổng đài viên dễ dàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, rút ngắn thời gian xử lý, từ đó hiệu suất công việc được đẩy mạnh. Việc kết nối với Sở du lịch địa phương trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các cuộc gọi happy call đến khi sau xử lý khiếu nại giúp du khách hài lòng hơn.