Cloud Contact Center (CCC) hay tổng đài điện toán đám mây là phần mềm tổng đài được vận hành trên nền tảng internet.
Với sự phát triển của công nghệ, khi mà nhu cầu của khách hàng là sử dụng các kênh kỹ thuật số để kết nối với doanh nghiệp, việc phát triển Contact Center trên nền tảng internet là một đột phá trong công nghệ, với rất nhiều lợi ích rõ rệt.
Tại sao Cloud Contact Center phù hợp với doanh nghiệp nhỏ?
Tại đây chúng ta hãy làm rõ các yếu tố để làm bật lên rằng “ tại sao nó phù hợp với doanh nghiệp nhỏ? Đầu tiên nay nói đến những lợi ích mà tổng đài đám mây này mang lại.
Lợi ích của Cloud Contact Center.
So với tổng đài truyền thống, việc xây dựng Cloud Contact Center đơn giản hơn khá nhiều. Bạn không cần phải có một cơ sở hạ tầng phức tạp (Văn phòng, phần cứng, phần mềm,..). Với CCC mọi thứ đều được setup và vận hành trên internet, bạn có thể tự triển khai và duy trì hoạt động một cách dễ dàng mà vẫn có thể đạt được những lợi ích lớn như:
- Tiếp cận khách hàng trên quy mô toàn cầu: Với Internet, bạn không cần phải làm việc với các nhà mạng tại các quốc gia về vấn đề giấy phép hoạt động khi muốn hướng đến một thị trường nước ngoài nào đó.
- Đa kênh: Hỗ trợ tương tác với khách hàng trên đa kênh (Web, Email, Social media, phone,..)
- Tùy biến quy mô: Có thể mở rộng, thu hẹp quy mô Contact Center một cách dễ dàng ở bất cứ thời điểm nào mà không phải ngại về điều khoản hợp đồng như tổng đài truyền thống.
Nhược điểm:
- Khả năng bảo mật thông tin: Khả năng bảo mật thông tin trên môi trường internet không bao giờ là an toàn 100%. So với tổng đài truyền thống thì đây là nhược điểm của Cloud Contact Center.
- Thiếu sự ổn định: Vì phụ thuộc vào đường truyền Internet nên khả năng mất kết nối đôi lúc sẽ xảy ra nếu mạng tại nơi làm việc không ổn định.
Trong khoảng thời gian tới, các nhược điểm này sẽ không còn là mối bận tâm lớn, khi đường truyền Internet sẽ ngày càng được kết nối ổn định với tốc độ nhanh hơn nhờ các công nghệ mạng 5G. Đồng thời các công nghệ bảo mật đám mây đã được tối ưu hơn rất nhiều và sẽ còn phát triển hơn nữa.
Vậy tại sao Cloud Contact Center lại phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ?
2 Yếu tố mang đến sự phù hợp này chủ yếu đến từ Chi phí đầu tư và khả năng tùy biến quy mô.
- Chi phí: Thấp hơn nhiều so với tổng đài Contact Center truyền thống.
- Khả năng tùy biến: Khả năng linh hoạt trong tùy biến về cấu hình cũng như quy mô tổng đài là cao hơn Contact Center truyền thống. Với Contact Center truyền thống, thường các bên đối tác cần có những điều khoản ràng buộc về những sự thay đổi này, đòi hỏi mọi yếu tố phải được lên kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn, ít mang tính thời vụ.
Có giải pháp nào tối ưu hơn Cloud Contact Center dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ không?
- Có.
Giải pháp tổng đài TELEHUB độc quyền từ Bellsystem24-Vietnam.
Bằng sự thấu hiểu về nhu cầu và khó khăn của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc lựa chọn và vận hành tổng đài suốt hơn 16 năm, Chúng tôi đã phát triển công nghệ tổng đài phù hợp một cách hoàn hảo với từng quy mô doanh nghiệp. Với công nghệ Telehub của Bellsystem24-Vietnam, bạn sẽ có được tất cả những tính năng mà một Cloud Contact Center sở hữu. Bên cạnh đó là khả năng bảo mật tối ưu, sự ổn định và chi phí thấp hơn cả việc đầu tư Cloud Contact Center dành cho doanh nghiệp nhỏ.
Tìm hiểu về Telehub và ứng dụng cho doanh nghiệp của bạn
Liên hệ với chúng tôi