Mục lục

DỊCH VỤ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ, KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

đào tạo chăm sóc khách hàng

Mục tiêu khóa đào tạo.

  • Kiến thức: Mang tới những kiến thức tổng quan về Chăm sóc khách hàng, các kênh tiếp xúc trong thời kỳ 4.0, đặc điểm và cách thức nhận diện nhu cầu, mong đợi của khách hàng. Giới thiệu các quy trình chuẩn trong giao tiếp và CSKH.
  • Thái độ: Học viên hiểu đúng và đầy đủ về Dịch vụ CSKH toàn diện, từ đó có thái độ đúng đắn trong CSKH, thêm gắn bó và tin tưởng thương hiệu mà mình phục vụ.
  • Kỹ năng: Cung cấp các kỹ năng cơ bản giúp học viên có thể xây dựng được quy trình, quy chuẩn trong CSKH để áp dụng vào hoạt động của doanh nghiệp. Nắm bắt được các kỹ thuật để lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, làm chủ cuộc gọi trong CSKH. Tất cả các yếu tố này giúp hoàn thiện năng lực CSKH cho nhân viên và mang tới sự chuyên nghiệp trong Dịch vụ khách hàng.

Nội dung chương trình đào tạo.

1. Tổng quan về dịch vụ khách hàng.
  • Phương pháp xác lập mục tiêu.
  • Tầm quan trọng của khách hàng.
  • CSKH và sự cần thiết phải có của việc CSKH.
  • Xu hướng dịch vụ CSKH và tiềm năng phát triển bản thân trong nghề.
  • Yêu cầu đối với một nhân viên CSKH.
2. Giao tiếp & các yếu tố nền tảng qua kênh thoại.
  • Các yếu tố tạo nền tảng trong giao tiếp: Ngôn từ tích cực, cảm xúc giọng nói, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng cơ bản trong giao tiếp: Kỹ năng định vị, định hướng vấn đề, kỹ năng điều khiển.
3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại cơ bản.
  • Nhận diện khách hàng và thõa mãn nhu cầu khách hàng.
  • 3 Bước giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, làm quen mẫu câu chuẩn trong giao tiếp điện thoại.
4. Kỹ năng chăm sóc khác hàng chuyên sâu.
  • Mở đầu cuộc gọi.
  • Xử lý cuộc gọi: Quy trình cuộc gọi tư vấn thông tin, Quy trình cuộc gọi xử lý phàn nàn/khiếu nại, quy trình xử lý cuộc gọi quấy rối/đối thủ, quy trình cuộc gọi hủy dịch vụ/đơn hàng/lịch hẹn.
  • Kết thúc cuộc gọi.
5. Tâm lý khách hàng và nhận diện cơ hội bán hàng.
  • Đọc vị khách hàng.
  • Vận dụng kỹ năng điều khiển trong tương tác với khách hàng.
  • Nhận diện cơ hội bán hàng.
  • Khơi gợi nhu cầu và cơ hội Up/Cross sale.
6. Tổng kết và test cuối khóa.
  • Những lưu ý cơ bản trong tương tác với khách hàng.
  • Test tình huống và nhận định của giảng viên.

Kết quả đạt được.

√ Có khả năng thấu hiểu khách hàng. Biết cách tạo sự hài lòng cho khách hàng với sản phẩm, dịch vụ.

 Nhớ và vận dụng được các quy tắc trong CSKH.

 Vận dụng thành thạo quy trình giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.

 Biết lắng nghe và hồi đáp thông tin khi tương tác với khách hàng.

 Biết chiêm nghiệm và cải thiện năng lực.

Đội ngũ giảng viên.

dịch vụ đào tạo

Quy trình triển khai In-House Traning

Nhằm triển khai các chương trình đào tạo In-house một cách hiệu quả, bám sát theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, đồng thời tối ưu thời gian, chi phí và nguồn lực của doanh nghiệp, chương trình đào tạo In-house Training của Bellsystem24-Vietnam thường được triển khai theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp với 6 bước sau:

quy trình triển khai khóa học

Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng của bạn chuyên nghiệp hơn là chìa khóa tăng trưởng doanh thu và nâng tầm thương hiệu hiệu quả. Đăng ký để nhận tư vấn xây dựng khóa học riêng cho doanh nghiệp bạn và báo giá miễn phí!

đăng ký khóa học

Bài viết liên quan
Cuộn lên đầu trang