Dịch Vụ Đào Tạo Doanh nghiệp
- 16 năm kinh nghiệm thực tiễn
- Chất lượng số 1 về đào tạo dịch vụ khách hàng & trải nghiệm khách hàng
- Áp dụng tức thì, hiệu quả cho hàng trăm doanh nghiệp
4 lợi ích của việc ứng dụng đào tạo nội bộ doanh nghiệp
Tăng cường
Giảm
Tăng
Bellsystem24-HoaSao cam kết đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng các lợi ích trong công tác đào tạo, từ đó giúp phát huy tối đa sức mạnh doanh nghiệp, tạo dựng nền tảng cốt lõi bền vững để tăng cường lợi thế cạnh tranh
Giải pháp đào tạo
100% thực tiễn

Khóa đào tạo
Cung cấp cho nhân sự của doanh nghiệp tinh hoa kiến thức và kỹ năng thực hành thực tế về dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng trong thời đại mới

Hệ thống LMS
Hệ thống quản lý đào tạo (Learning Management System) trực tuyến hữu ích, dễ dàng ứng dụng cho cả các doanh nghiệp lần đầu tiên sử dụng

Dựng video bài giảng
Xây dựng video bài giảng chuyên nghiệp, hiệu ứng phong hấp dẫn, bám sát nội dung đào tạo và định hướng phát triển doanh nghiệp. Tăng 90% hiệu quả đào tạo

Edumall
Cung cấp hàng nghìn khóa học trực tuyến trên tất cả các chuyên ngành và kỹ năng phát triển bản thân, đặc biệt là các khóa học CSKH chuyên sâu

THẾ MẠNH KHÁC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI
“Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tiễn của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc và toàn diện các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành”
Bellsystem24-Hoa Sao là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.
Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Đặc biệt, nội dung đào tạo được thiết kế, xây dựng theo đúng đặc thù, nhu cầu và quy mô đào tạo của doanh nghiệp.
Phương pháp Five-Factors kết hợp đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn
Pre – In – Post Training/ Lộ trình đào tạo khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.
Môi trường đào tạo
Cơ sở vật chất học tập hiện đại


Đa dạng hình thức lớp học: Public, In-house, Hội thảo
Trách nhiệm, tận tâm, nhân văn, thiết thực

Cam kết 5 giá trị cho doanh nghiệp
Thực tế
100% giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế
Thực chiến
Toàn bộ nội dung đào tạo đều có thể được ứng dụng nhanh chóng trong doanh nghiệp
Thực hành
Chương trình đào tạo hướng đến việc tạo lập môi trường đồng nhất. Nhân sự được thực hành sâu sát hơn vào công việc hiện tại
Đặt học viên làm trung tâm
Chương trình đào tạo coi trọng trải nghiệm và lợi ích của học viên, gia tăng sự tích cực và hứng khởi của học viên
Cam kết đồng hành
Bên cạnh việc xây dựng nội dung thích hợp, BellHoaSao cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng kiến thức được truyền tải vào thực tế. Sau một tháng đào tạo, chúng tôi sẽ khảo sát, đánh giá tình trạng của nhân viên để điều chỉnh và hỗ trợ tối đa

Đối tác của chúng tôi
BellHoaSao tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước












Tin nổi bật

Sự lên ngôi của gen Z, làm sao để chăm sóc và thu hút thế hệ này?
1. Sự phát triển của gen Z Gen Z (Thế hệ Z) là nhóm nhân khẩu học tiếp nối sau

Nhân viên tư vấn tín dụng Ngân Hàng Quốc Tế tại Nha Trang
Mô tả công việc Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để triển khai tư vấn, sàng lọc

Làm thế nào để thu hút khách hàng trung lập
Thu hút khách hàng trung lập không chỉ giúp duy trì doanh số bán hàng ổn định mà còn đóng
Bạn muốn nhận tư vấn?
Hãy Để BHS Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1
