KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Thách thức doanh nghiệp đối mặt
- Tỷ lệ chốt đơn thấp, doanh thu không như kỳ vọng
- Có nhiều data khách hàng tiềm năng nhưng chưa biết khai thác
- Đội ngũ kinh doanh thiếu sự tự tin và kỹ năng mềm cần thiết
- Chưa nắm được tâm lý khách, khiến quá trình tư vấn và giữ chân khách hàng bị thất bại
- Các chương trình đào tạo nội bộ kém hiệu quả, không sát với tình huống thực tế
Khóa học dành cho ai?
- Nhân viên kinh doanh, telesales (B2B, B2C)
- Doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả bộ phận bán hàng
Nội dung khóa học
Bán hàng qua trải nghiệm - Tư duy bán hàng hiện đại
- Tư duy chuyển đổi từ bán hàng sang “tạo giá trị trải nghiệm”
- Hành trình khách hàng (Customer Journey) và điểm chạm cảm xúc
- Các phong cách khách hàng phổ biến và cách tiếp cận phù hợp
- Ba trụ cột trong bán hàng
Mô hình bán hàng qua điện thoại - Telesales hiệu quả
- Đặc thù và thách thức của bán hàng qua điện thoại
- Mô hình 6 bước bán hàng hiệu quả qua điện thoại
- Kỹ năng nghe chủ động, đặt câu hỏi, kiểm soát cuộc gọi
- Ngôn từ tích cực – chạm đúng tâm lý khách qua giọng nói
Xây dựng kịch bản bán hàng thuyết phục
- Xây dựng kịch bản bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp
- Kỹ thuật khai thác thông tin và trình bày hiệu quả
- Cá nhân hóa kịch bản – khai thác “điểm đau” và “mong muốn” khách hàng
- Bốn mô hình xử lý mọi loại từ chối
- Ba kỹ thuật chốt sale hiệu quả
- Thực hành: Viết và trình bày kịch bản bán hàng theo từng nhóm sản phẩm/dịch vụ
Thực hành - Phản biện
- Role-play: Thực hành 1-1 hoặc theo nhóm (khách – sales)
- Nhận xét trực tiếp từ chuyên gia đào tạo và đồng đội
- Phân tích các lỗi thường gặp trong giao tiếp – xử lý – chốt sale
- Tổng kết, đánh giá năng lực và kế hoạch hành động sau khóa học
Hình thức học tập
E-Learning
Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí
Trực tiếp
Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác
Kết quả sau khóa học
- Đội ngũ kinh doanh thành thạo kỹ thuật chốt sales, biết cách xử lý từ chối, từ đó tăng doanh thu bền vững.
- Nắm vững tư duy khai thác nhu cầu, biết cách đặt câu hỏi đúng trọng tâm, tối ưu hóa khả năng tiếp cận và thuyết phục khách hàng.
- Tự tin giao tiếp, không sợ bị từ chối, chủ động tạo dựng và duy trì quan hệ với khách hàng

Giá trị khác biệt
Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.
Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng
Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm hoạt động trong ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.
“May đo” linh hoạt
Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo Five - factors
Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.
Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay
Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.
Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.
Khác biệt
- #Thiết kế linh hoạt
- # Tính thực tiễn cao
- # Phương pháp khác biệt
- # Đồng hành và hỗ trợ sau đào tạo
Đội ngũ giảng viên

Mr. Bùi Tiến Dũng
Training Division Manager
10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Training Team Leader
Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
HR Unit Director
Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.
Quy trình triển khai
Bước 1
Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo
Bước 2
Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp
Bước 3
Công tác chuẩn bị đào tạo
Bước 4
Triển khai đào tạo
Bước 5
Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận
Bước 6
Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo
Khách hàng của chúng tôi







