DỊCH VỤ THUÊ NGOÀI TỔNG ĐÀI HELPDESK
HỖ TRỢ KỸ THUẬT TOÀN DIỆN
Nhân viên Helpdesk của BSV được tuyển dụng và đào tạo bài bản để đảm bảo hiểu và có đủ kỹ năng, kiến thức để xử lý được trọn vẹn các yêu cầu kỹ thuật từ người dùng.
GIẢI PHÁP
Tiếp nhận và xử lý sự cố kỹ thuật
Tổng đài tiếp nhận, xử lý, hướng dẫn nhanh chóng các vấn đề kỹ thuật cơ bản từ người dùng
Giải đáp thắc mắc
Cung cấp thông tin và hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phần mềm
Hỗ trợ từ xa
Giải quyết các vấn đề kỹ thuật thông qua điện thoại, email, chat, điều khiển desktop từ xa.
Hỗ trợ chuyên sâu
Xây dựng đội kỹ thuật viên hỗ trợ trực tiếp tận nơi đối với các vấn đề phức tạp
Tại sao nên chọn dịch vụ helpdesk tại BSV?
Tiết kiệm nguồn lực, chi phí
Không tốn chi phí set up tổng đài. Sở hữu ngay đội ngũ helpdesk chuyên môn cao. Tiết kiệm nguồn lực cho các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, quản lý, để tập trung vào hoạt động cốt lõi.
Giảm thời gian gián đoạn dịch vụ
Nhân viên helpdesk của BSV được tuyển dụng, đào tạo chuyên sâu theo sản phẩm để đảm bảo có đủ năng lực xử lý trọn vẹn các vấn đề kỹ thuật trong thời gian cho phép. Giúp doanh nghiệp giảm thiểu các vấn đề về sự cố kỹ thuật, khiếu nại, duy trì hình ảnh chuyên nghiệp
Linh hoạt
Tăng giảm số lượng kỹ thuật viên theo từng thời điểm
Hỗ trợ toàn diện
Có nhiều lớp (layer) hỗ trợ khách hàng theo cấp độ. Từ hỗ trợ online, đến hỗ trợ trực tiếp. Từ yêu cầu đơn giản đến phức tạp, đảm bảo yêu cầu được xử lý dứt điểm.
Tích hợp với các hệ thống khác của doanh nghiệp
Xây dựng phần mềm Helpdesk tích hợp với các hệ thống khác của doanh nghiệp để đồng bộ dữ liệu, giúp đồng nhất thông tin với nhiều bộ phận khác
Sự khác biệt
- # Tối ưu chi phí
- # Cam kết SLAs
- # May đo
- # Tự động hoá
- # Thích ứng nhanh
- # 24/7
- # Đa ngôn ngữ
GIẢI PHÁP HELPDESK CHO CÁC LĨNH VỰC
- Công nghệ
- Ngân hàng
- Tài chính
- Thiết bị công nghệ
- Y tế
- Truyền hình, viễn thông
- Giáo dục
- Bảo hiểm
- Bán lẻ
- Dự án công