GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT
phục vụ cho khách hàng của hơn
200 đối tác trong và ngoài nước mỗi ngày
Dịch vụ chất lượng
- Quy trình tuyển dụng, đào tạo và quản lí chất lượng vận hành được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao. Có khả năng tuyển dụng 200 – 300 nhân sự/tháng, hơn 1000 nhân sự được đào tạo mỗi năm.
- Thiết lập tiêu chí KPI, SLAs (Services level agreement) SOP (Standard Operating Procedure) cho từng dự án. Tỷ lệ SLA – thỏa thuận mức độ dịch vụ đạt tới 95%.
- Liên tục nâng cấp hệ thống, cải tiến hạ tầng kỹ thuật nhằm đảm bảo tính liên tục trong vận hành.
Đa lĩnh vực, chuyên nghiệp
- Năng lực triển khai đa ngành với bề dày kinh nghiệm 17 năm, vận hành hơn 200 dự án.
- Đội ngũ chuyên gia am hiểu nhiều ngành nghề (Ngân hàng, Viễn thông, Logistic, F&B, …), được đào tạo bài bản.
- Kinh nghiệm sâu sắc trong việc phát triển hệ thống quản trị khách hàng cho nhiều thương hiệu lớn, may đo theo nhu cầu.
Công nghệ tối ưu
- Đi đầu về giải pháp đa kênh hợp nhất (Omni-channel) giúp gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng và bán hàng vượt trội. Quản trị thông tin khách hàng đồng nhất ở mọi nền tảng.
- May đo phần mềm phù hợp với quy trình doanh nghiệp. Giúp tối ưu và tinh gọn các hoạt động của Sales, Marketing, Vận hành và các phòng ban liên quan. Tỷ lệ duy trì công việc đạt ~90%.
- Triển khai tích hợp nhanh chóng với các phần mềm CRM, ERP, HRM, phần mềm bán hàng, và các phần mềm khác.
Bảo mật an toàn
- Cơ sở hạ tầng bảo mật theo quy chuẩn ISO/IEC 27001, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin.
- Kiểm soát check-in, check-out bằng thẻ từ hiện đại.
- Set up bảo mật theo yêu cầu của từng dự án.
- Liên tục giám sát và cải tiến các biện pháp bảo mật để đối phó với những thách thức mới.
Cộng hưởng giá trị văn hóa Nhật
- 80% cổ phần từ Bellsystem24 group (Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu Nhật Bản) và 20% cổ phần từ Toppan Holding INC (Nhà cung cấp đa dạng và hàng đầu trên toàn cầu).
- Kinh nghiệm vận hành đa ngành và sự đòi hỏi khắt khe của hệ thống quản lý tiêu chuẩn từ Nhật Bản.
- Sở hữu sự cộng hưởng của nền văn hóa Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh. Tôn trọng và nghiêm túc với dự án, chuyên nghiệp trong giao tiếp, ứng xử với khách hàng.
HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI BELLSYSTEM24 VIỆT NAM ĐEM LẠI
Quy mô và tốc độ
Với quy mô lớn mạnh, khả năng triển khai dự án nhanh chóng. Chúng tôi sở hữu một hệ sinh thái đa dạng, các Agent có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Điều này đã được chứng minh qua hàng trăm dự án thành công.
Chi phí hiệu quả
Tại BSV, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu kinh doanh và khả năng đầu tư của từng doanh nghiệp. Thay vì áp dụng một đơn giá cố định hay một mô hình giá duy nhất, linh hoạt và đa dạng hóa các gói dịch vụ để phù hợp với cấu trúc và yêu cầu cụ thể của mỗi khách hàng.
Cam kết chất lượng
Tại BSV, quản lý, tư duy theo các chỉ số đo lường, cam kết về hiệu quả và chất lượng là nền tảng cho sự đồng hành và phát triển cùng khách hàng được công nhận tại Nhật Bản. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến và đổi mới, không chỉ trong lĩnh vực của mình mà còn trong việc tăng cường sự cam kết với khách hàng.
One-stop partner
BSV không chỉ cung cấp các dịch vụ lõi mà còn đáp ứng các dịch vụ liên quan khác theo yêu cầu của đối tác. Đảm bảo quá trình vận hành với mức độ bảo mật tuyệt đối. Các báo cáo và đánh giá chi tiết được trích xuất kịp thời, cho phép doanh nghiệp theo dõi và đánh giá hiệu quả dịch vụ một cách dễ dàng: giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và nhân văn trong tâm trí khách hàng.
Chuyên nghiệp, đa lĩnh vực
Năng lực triển khai đa ngành với bề dày kinh nghiệm 17 năm, vận hành hơn 200 dự án.
Đội ngũ chuyên gia am hiểu nhiều ngành nghề, được đào tạo bài bản.
Kinh nghiệm sâu sắc trong việc phát triển hệ thống quản trị khách hàng cho nhiều thương hiệu lớn, may đo theo nhu cầu.
Công nghệ tối ưu
Đi đầu về giải pháp đa kênh hợp nhất (Omni-channel) giúp gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng và bán hàng vượt trội. Quản trị thông tin khách hàng đồng nhất ở mọi nền tảng.
May đo phần mềm phù hợp với quy trình doanh nghiệp. Giúp tối ưu và tinh gọn các hoạt động của Sales, Marketing, Vận hành và các phòng ban liên quan.
Triển khai tích hợp nhanh chóng với các phần mềm CRM, ERP, HRM, phần mềm bán hàng, và các phần mềm khác.
Hệ thống quản lý tiêu chuẩn Nhật Bản
Kinh nghiệm vận hành đa ngành và sự đòi hỏi khắt khe của hệ thống quản lý tiêu chuẩn từ Nhật Bản.
Thiết lập tiêu chí KPI, SLAs (Services level agreement) SOP (Standard Operating Procedure) cho từng dự án.
Dịch vụ chất lượng
Sở hữu hệ thống các bộ tiêu chí vận hành phù hợp với nhiều dự án, đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất.
Quy trình tuyển dụng, đào tạo và quản lí chất lượng được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao. 100% nhân viên hoàn thành chương trình đào tạo nghiêm ngặt.
Không ngừng nâng cấp và cải tiến hạ tầng kỹ thuật nhằm đảm bảo tính liên tục trong vận hành.
Bảo mật an toàn
Cơ sở hạ tầng bảo mật theo quy chuẩn ISO/IEC 27001, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin.
Kiểm soát check-in, check-out bằng thẻ từ hiện đại.
Set up bảo mật theo yêu cầu của từng dự án.
Liên tục giám sát và cải tiến các biện pháp bảo mật để đối phó với những thách thức mới.
Hệ sinh thái
dịch vụ, sản phẩm
chất lượng cao
Giải pháp Contact Center toàn diện từ việc tư vấn hoạch định, vận hành, phát triển hệ thống CNTT có liên quan.
Sử dụng đa dạng các phương pháp nghiên cứu, khảo sát tùy theo mục tiêu của dự án, để khai thác và biến dữ liệu thành một nguồn tài nguyên quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc
Xây dựng và tuỳ biến hệ thống Contact center, phần mềm CRM, ERP. Giải pháp tích hợp và ứng dụng AI
Giải pháp BPO chuyên nghiệp dựa trên nền tảng về dịch vụ khách hàng, ứng dụng công nghệ hiện đại.
Bao gồm: Kiểm duyệt nội dung, Nhập liệu, Field force, Helpdesk, Đào tạo AI, các nghiệp vụ văn phòng.
Bellsystem24 Việt Nam - Chúng tôi luôn lắng nghe, đối thoại
để thấu hiểu và hành động hướng đến thành công.