Khóa đào tạo Xử lý khiếu nại chuyên sâu
- Biến các trải nghiệm tiêu cực từ phía khách hàng thành tích cực
- Xử lý, giải quyết bài bản, chuyên nghiệp các khiếu nại từ phía khách hàng
- Bảo vệ danh tiếng cho doanh nghiệp. Giúp khách hàng hài lòng hơn và gắn bó hơn với doanh nghiệp.

Giải quyết triệt để các vấn đề
Khiếu nại từ khách hàng có thể đến bất cứ lúc nào. Khéo léo xử lý và giải quyết khiếu nại không chỉ giúp doanh nghiệp tránh khỏi các cuộc khủng hoảng truyền thông nghiêm trọng, mà còn giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn.
Hãy để BELLSYSTEM24 VIETNAM giúp bạn nắm trong tay kỹ năng xử lý khiếu nại một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Khóa học được thiết kế bám sát theo thực tế của từng doanh nghiệp.
English
Hình thức đào tạo
Đảm bảo 90% nhân sự nhớ lâu và ứng dụng ngay kiến thức thực tiễn Gia tăng 30% hiệu quả đào tạo nhân sự
In-house training, Public training


4 buổi đào tạo trực tiếp
21 modules thực hành sau đào tạo

Nội dung đào tạo
- Phân tích bản chất và nhận diện các hình thức khiếu nại
- Giúp học viên có tư duy đúng và chuyên sâu về các hình thái khiếu nại của khách hàng, từ đó có các phương thức xử lý, giải quyết hiệu quả
- Góp phần tạo nên sự đồng cảm với khách hàng, hỗ trợ tích cực cho việc rèn luyện tư duy dịch vụ khách hàng của học viên
- Quy trình xử lý khiếu nại chuyên nghiệp
- Nắm vững các mô hình, phương pháp chuyên sâu để tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Checklist nội dung cần chuẩn bị
- Case-study thực tế tại doanh nghiệp
- Q&A với học viên
- 7 cấp độ trong việc sử dụng kỹ năng lắng nghe
- Cách lắng nghe khách hàng hiệu quả
- Ứng dụng, thực hành thực tiễn về phương thức xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hướng dẫn cách giao tiếp quyết đoán
- Phương thức sử dụng ngôn ngữ cơ thể body language hiệu quả
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc quản trị cảm xúc
- Nắm được cách giải phóng các năng lượng tiêu cực
- Phương pháp rèn luyện cảm xúc tích cực để bản thân trong trạng thái thông tuệ và sáng suốt, có khả năng ứng biến tốt
- Cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả
Quy trình triển khai đào tạo

Giảng viên đào tạo
Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm chuyên môn

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
Phó Tổng Giám Đốc
Kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và giảng dạy dịch vụ khách hàng cho nhiều đối tác lớn như: VietinBank, CitiBank, BIDV, VPBank, Gmobile, HTVC, VTC Care, …

Mr. Bùi Tiến Dũng
Giám Đốc Đào Tạo
8 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng mềm trong CSKH, Bán hàng cho MSB, Agribank, Viettel, Vinfast, EMS, Nhattin Logistics, …

Ms. Cao Nguyệt Hằng
Th.Sĩ, Phó Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ
20 năm gắn bó với việc lồng tiếng và trình độ am hiểu các vấn đề về giọng nói. Đào tạo chuyên sâu các khóa học cho Vietnam Airlines, Casper, …

TẠI SAO NÊN CHỌN BELLSYSTEM24 VIETNAM
Bellsystem24 Vietnam là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.
Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Đặc biệt, nội dung đào tạo được thiết kế, xây dựng theo đúng đặc thù, nhu cầu và quy mô đào tạo của doanh nghiệp.
Quy trình đào tạo bài bản được thiết kế riêng cho mỗi doanh nghiệp từ giai đoạn khảo sát, thiết kế chương trình đào tạo, thực hiện đào tạo tới giai đoạn sau đào tạo
Lộ trình đào tạo Pre-In-Post Training khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.
Chú trọng tính thực tế, thực chiến, thực hành, đặt học viên làm trung tâm
Bellsystem24 Vietnam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.
Đối tác của chúng tôi






















