KHÓA HỌC NÂNG CAO KỸ NĂNG
ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG
Thách thức doanh nghiệp đối mặt
- Nhân viên cảm tính khi đàm phán khách hàng, khó giữ thế chủ động (Đặc biệt với khách hàng lớn).
- Không hiểu rõ tâm lý khách hàng – Thất bại ngay từ đầu.
- Thiếu sự chuẩn bị và kỹ năng xử lý tình huống phát sinh.
- Thiếu chiến lược đàm phán, ảnh hưởng đến lợi ích và vị thế của doanh nghiệp.
Khóa học dành cho ai?
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên phòng dịch vụ khách hàng.
- Nhân viên phòng mua sắm, đấu thầu
- Quản lý, lãnh đạo.
Nội dung khóa học
Tư duy đàm phán thương lượng
- Tổng quan về đàm phán thương lượng
- Quy trình đàm phán – thương lượng
Các công cụ cốt lõi trong đàm phán hiện đại
- BATNA, TP, RP, ZOPA….
- Case studies
3 lợi thế chiến lược trên bàn đàm phán
- Thế mạnh
- Thời gian
- Thông tin
Phong cách người đàm phán
- Trắc nghiệm 5 phong cách đàm phán
- Ứng dụng chiến lược đàm phán với 5 phong cách
Thực hành
- Thực hành đàm phán và sửa lỗi.
Hình thức học tập
E-Learning
Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí
Trực tiếp
Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác
Kết quả sau khóa học
- Tự tin bước vào mọi cuộc đàm phán
- Hiểu sâu tâm lý khách hàng, dễ dàng đọc vị và điều phối thương thượng khéo léo
- Xử lý các tình huống bất ngờ một cách thông minh và khéo léo
- Tăng tỷ lệ thành công trong ký kết hợp đồng, mang điều khoản có lợi về công ty
- Chuẩn hóa kỹ năng đàm phán cho đội ngũ, giảm rủi ro không đáng có trên bàn đàm phán

Giá trị khác biệt
Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.
Chuyên gia hàng đầu phát triển đội ngũ và văn hóa tổ chức
Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự cho ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.
“May đo” linh hoạt
Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo Five - factors
Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.
Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay
Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.
Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.
Khác biệt
- #Thiết kế linh hoạt
- # Tính thực tiễn cao
- # Phương pháp khác biệt
- # Đồng hành và hỗ trợ sau đào tạo
Đội ngũ giảng viên
Là những chuyên gia về phát triển năng lực đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhân sự tại các doanh nghiệp lớn như VietinBank, TPBank, MSB, Agribank, CMC, Thaco Auto…

Mr. Bùi Tiến Dũng
Training Division Manager
10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Training Team Leader
Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
HR Unit Director
Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.
Quy trình triển khai
Bước 1
Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo
Bước 2
Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp
Bước 3
Công tác chuẩn bị đào tạo
Bước 4
Triển khai đào tạo
Bước 5
Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận
Bước 6
Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo
Khách hàng của chúng tôi







