Khóa đào tạo Nâng cao năng lực quản lý Contact Center
- Chương trình huấn luyện chất lượng số 1 thị trường
- Hiệu quả vượt trội, 100% thực tiễn
- Tối ưu hóa vận hành Contact Center, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Giải quyết triệt để các vấn đề
Quản lý chưa biết cách theo dõi và cải thiện các chỉ số hiệu suất làm việc của Contact Center
Đội ngũ nhân sự Contact Center chưa có sự gắn kết
Quản lý chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc ứng xử, bàn giao công việc, huấn luyện, đào tạo nhân sự Contact Center
Tư duy hẹp, thiếu kỹ năng và phương pháp xây dựng lòng trung thành cho nhân viên
Quản lý Contact Center hiệu quả sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành, biến Contact Center trở thành trung tâm tạo ra nhiều giá trị lớn cho doanh nghiệp. Khóa học được Bellsystem24 Vietnam thiết kế bám sát theo nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp, dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâu năm trong vận hành Contact center và tiêu chuẩn danh tiếng về chuẩn dịch vụ trong bán hàng của COPC.
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Hình thức đào tạo
Đảm bảo 90% nhân sự nhớ lâu và ứng dụng ngay kiến thức thực tiễn Gia tăng 30% hiệu quả đào tạo nhân sự
In-house training, Public training
4 buổi đào tạo trực tiếp
21 modules thực hành sau đào tạo
In-house training, Public training
4 buổi đào tạo trực tiếp
21 modules thực hành sau đào tạo
Nội dung đào tạo
1. Nghề quản lý
2. Nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả
3. Bộ công cụ quản lý hiệu quả
4. Thực hành và kiểm tra
1. Nghề quản lý
- Nghề quản lý – các yếu tố cấu thành
- Xu hướng phát triển của Dịch vụ khách hàng và sự dịch chuyển vai trò của Contact Center
- Phân bổ và đo lường hiệu suất nhân sự
- Hệ thống bộ chỉ số vận hành
- Xây dựng Hệ thống đánh giá và kiểm soát chất lượng vận hành
2. Nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp trực tiếp
- Khám phá năng lực giao tiếp bản thân
- Ứng dụng DISC trong quản lý nhân sự
3. Bộ công cụ quản lý hiệu quả
- Kỹ năng phân loại và đánh giá nhân sự
- Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch cho đội nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tạo động lực và gắn kết đội nhóm
4. Thực hành và kiểm tra
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo
- Kỹ thuật thuyết trình trước đám đông
- Thực hành xử lý tình huống
- Kiểm tra & đánh giá
Quy trình triển khai đào tạo
Giảng viên đào tạo
Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm chuyên môn
Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
Phó Tổng Giám Đốc
Kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và giảng dạy dịch vụ khách hàng cho nhiều đối tác lớn như: VietinBank, CitiBank, BIDV, VPBank, Gmobile, HTVC, VTC Care, …
Mr. Bùi Tiến Dũng
Giám Đốc Đào Tạo
8 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng mềm trong CSKH, Bán hàng cho MSB, Agribank, Viettel, Vinfast, EMS, Nhattin Logistics, …
Ms. Cao Nguyệt Hằng
Th.Sĩ, Phó Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ
20 năm gắn bó với việc lồng tiếng và trình độ am hiểu các vấn đề về giọng nói. Đào tạo chuyên sâu các khóa học cho Vietnam Airlines, Casper, …
TẠI SAO NÊN CHỌN BELL-HOASAO
Bellsystem24 Vietnam là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
“May đo” linh hoạt
Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Đặc biệt, nội dung đào tạo được thiết kế, xây dựng theo đúng đặc thù, nhu cầu và quy mô đào tạo của doanh nghiệp.
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Quy trình chuyên nghiệp
Quy trình đào tạo bài bản được thiết kế riêng cho mỗi doanh nghiệp từ giai đoạn khảo sát, thiết kế chương trình đào tạo, thực hiện đào tạo tới giai đoạn sau đào tạo
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Roadmap toàn diện, tối ưu
Lộ trình đào tạo Pre-In-Post Training khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Phương pháp đào tạo
Chú trọng tính thực tế, thực chiến, thực hành, đặt học viên làm trung tâm
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Đồng hành tích cực
Bellsystem24 Vietnam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Đối tác của chúng tôi
B24VN đã đào tạo nhân sự của chúng tôi trong nhiều năm. Sau các khóa đào tạo, nhân viên của chúng tôi đã có sự tiến bộ rõ rệt về kỹ năng CSKH & Sales, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp với cả các khách hàng khó, giữ mức độ hài lòng của khách hàng với chúng tôi luôn ở mức ca
Chị Hằng Phan
Quản lý Dịch vụ Truyền hình
Với đặc thù có nhiều cửa hàng đại lý, nhiều nhân viên phân tán ở nhiều tình thành khác nhau, chúng tôi đã từng gặp khó khăn trong việc đào tạo quy chuẩn, đồng bộ cho nhân viên doanh nghiệp. Hệ thống LMS B24VN đã giúp chúng tôi giải phóng rất nhiều áp lực trong việc đào tạo nhân sự, nhờ việc ứng dụng ngay cùng lúc cả hệ thống đào tạo và các khóa học đào tạo về kỹ năng CSKH
Chị Minh Hạnh
Doanh nghiệp sản xuất
“Đội ngũ giảng viên của B24VN rất nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm thực tế và phương thức truyền đạt. Các nhân sự của chúng tôi rất thích thú khi được thực hành các bài tập tình huống, xây dựng quy chuẩn trong giao tiếp. Từ đó giúp nhân viên trải nghiệm được rất nhiều kiến thức bổ ích trong công việc”
Anh Phạm Hữu Lân
Ngân hàng V