KHÓA HỌC TỰ TẠO ĐỘNG LỰC TRONG CÔNG VIỆC
Thách thức doanh nghiệp đối mặt
- Nhân viên thiếu chủ động, làm việc cầm chừng.
- Nhân viên dễ chán nãn, mất động lực, dẫn đến giảm hiệu suất công việc.
- Nhân viên có xu hướng rời bỏ công ty hoặc quyết định nghỉ việc đồng loạt.
- Thị trường thay đổi liên tục, mỗi cá nhân không thể đứng im, cần phải đổi mới, sáng tạo
Khóa học dành cho ai?
- Nhân viên văn phòng: Nâng cao hiệu quả làm việc, tránh tình trạng mệt mỏi, thiếu động lực.
- Quản lý: Truyền cảm hứng cho đội ngũ, nâng cao năng lực lãnh đạo.
Nội dung khóa học
Yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc
Thuyết 3 động lực
Kỹ thuật tạo động lực cá nhân
Xây dựng tư duy tích cực
Hình thức học tập
E-Learning
Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí
Trực tiếp
Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác
Kết quả sau khóa học
- Giúp nhân viên xây dựng tư duy tích cực và kỹ năng tự điều chỉnh cảm xúc, tránh kiệt sức.
- Tạo động lực giúp nhân viên làm việc với nhiệt huyết cao hơn, tạo ra kết quả đột phá.
- Giúp lãnh đạo, quản lý trau dồi khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm.

Giá trị khác biệt
Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.
Chuyên gia hàng đầu phát triển đội ngũ và văn hóa tổ chức
Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự cho ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.
“May đo” linh hoạt
Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo Five - factors
Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.
Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay
Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.
Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.
Khác biệt
- #Thiết kế linh hoạt
- # Tính thực tiễn cao
- # Phương pháp khác biệt
- # Đồng hành và hỗ trợ sau đào tạo
Đội ngũ giảng viên
Là những chuyên gia về phát triển năng lực đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhân sự tại các doanh nghiệp lớn như VietinBank, TPBank, MSB, Agribank, CMC, Thaco Auto…

Mr. Bùi Tiến Dũng
Training Division Manager
10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Training Team Leader
Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
HR Unit Director
Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.
Quy trình triển khai
Bước 1
Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo
Bước 2
Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp
Bước 3
Công tác chuẩn bị đào tạo
Bước 4
Triển khai đào tạo
Bước 5
Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận
Bước 6
Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo
Khách hàng của chúng tôi







