Chăm sóc khách hàng là yếu tố sống còn của một doanh nghiệp dù có là về dịch vụ, sản xuất hay thương mại, quá trình chăm sóc khách hàng không chỉ diễn ra khi doanh nghiệp đang bán sản phẩm mà còn sau khi bán, và một thời gian sau để tái định vị khách hàng cũ.
Doanh nghiệp cần tạo ra một “chuẩn mực” trong quá trình chăm sóc khách hàng của mình thông qua nhiều phương pháp như liên tục đổi mới phương thức đào tạo, nghiên cứu đối thủ, thu thập ý kiến khách hàng để hoàn thiện quy trình kinh doanh…
Hiểu được những khó khăn và vấn đề của doanh nghiệp, BellSystem24-Vietnam tự hào xây dựng và đưa ra các chương trình đào tạo được “đo ni đóng giày” cho từng doanh nghiệp.
Những khóa học do các giảng viên tại BellSystem24-Vietnam ra đời góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng. Tự hào là đơn vị lớn nhất tại Việt Nam với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Contact Center, chúng tôi đã thành công trong việc áp dụng thực tiễn vào các chương trình đào tạo.
Trước khi tiến hành tư vấn các khóa học, chúng tôi đều cùng doanh nghiệp khảo sát trình trạng thực tế từ đó nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.
Chương trình đào tạo của BellSystem24-Vietnam giúp nhân sự hiểu rõ quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chỉ ra và hạn chế các lỗi thường gặp trong hoạt động này. Sau đào tạo, nhân sự có thể tự tin phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên database hiện hữu, xây dựng “văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng” đẳng cấp và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
Với phương pháp đào tạo lôi cuốn và hướng tới thực hành nhiều tình huống thực tế đa dạng song song với các lý thuyết sẽ giúp học viên hiểu sâu và nhớ lâu vấn đề. Đặc biệt sau chương trình học, các giảng viên tại BellSystem24-Vietnam vẫn duy trì theo dõi và hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp về mọi vấn đề trong quá trình làm việc từ 1 đến 2 tháng. Đảm bảo doanh nghiệp đi đúng phương pháp và đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình “chăm sóc khách hàng”.
Các khóa đào tạo tài BellSystem24-Vietnam
1. Khóa học Dịch vụ khách hàng hiện đại
2. Quản trị và điều hành Trung tâm Dịch vụ khách hàng
3. Nghệ thuật thực hiện cuộc gọi
4. Đào tạo kỹ năng bán hàng trực tiếp