Giải pháp ngành
Bất động sản

Các doanh nghiệp trong ngành BĐS thường phải đối mặt với các vấn đề: Khai thác và sử dụng Data thiếu hiệu quả, khó khăn trong quản lý, đánh giá chất lượng data, khó theo dõi và nắm bắt tình trạng làm việc của nhân viên Sales, và doanh nghiệp thường mất rất nhiều nguồn lực cho các công việc truyền thông quảng bá sản phẩm.

Giải pháp của chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp Bất Động Sản:

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ

Đồng bộ dữ liệu, số hoá quy trình Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

  • Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng trên một nguồn duy nhất. Import list số điện thoại của khách hàng vào hệ thống có phân chia theo user của từng nhân viên.
  • Phân loại khách hàng theo từng nhóm và đề ra quy trình chăm sóc riêng.
  • Dễ dàng tra cứu thông tin, xem lại lịch sử chăm sóc, nghe lại nội dung các cuộc gọi trước để đưa ra phương án tiếp cận khách hàng cho lần gọi tới hợp lý nhất.
  • Duy trì tương tác với khách hàng bằng tool tự động, lịch và kịch bản xây sẵn.
  • Đánh giá hiệu quả kinh doanh chuyên nghiệp bằng báo cáo dựng sẵn

Giải phóng nỗi lo quản lý đội ngũ Sales BĐS

  • Nắm bắt được tiến độ, hiệu quả làm việc của từng Sales: Xem file ghi âm cuộc gọi, thời gian tương tác, hiệu quả tương tác, trạng thái liên lạc với khách hàng …
  • Phân công và quản lý công việc của Sales theo từng dự án. Quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, từng vị trí

Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả

  • Cung cấp đội ngũ tư vấn bán hàng thiện chiến, tinh nhuệ, am hiểu tâm lý khách hàng, thành thạo kỹ năng, chốt deal nhanh chóng
  • Ứng dụng công nghệ thông minh giúp tăng cao hiệu suất Telemarketing và tư vấn bán hàng, tự động gọi ra hàng trăm cuộc gọi tại cùng một thời điểm
  • Tiết kiệm/rút ngắn thời gian và công sức từ việc gọi điện, nhắn tin tư vấn, đưa khách đi tham quan nhà mẫu, đến viết email gửi thông tin dự án, tư vấn thủ tục, chính sách bán hàng, phương án vay vốn… bằng Auto Dial, AutoCall, Voicebot, Auto SMS, Auto Email.

Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng

Kịch bản cá nhân hóa

Sale sẽ luôn có kịch bản chăm sóc riêng cho từng đối tượng, thông điệp đưa ra sẽ được cá nhân hóa

Email marketing automation

Tự động gửi email thông tin dự án phù hợp với nhu cầu của khách (Cho từng nhóm khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc nhà ở,... hoặc khi khách hàng để lại thông tin tư vấn, tải báo giá,...)

Chatbot tự động

Chatbot trả lời tự động khách hàng về thông tin dự án, chính sách của từng loại căn hộ 24/7. Tạo được nhiều kịch bản đa dạng, sát với câu hỏi của khách hàng. Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng về cập nhật thông tin sự kiện/ khuyến mãi.

Hành trình khách hàng

Cập nhật tiến độ hẹn gặp, giới thiệu, tư vấn hay bàn về HĐ của các Sale. Xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng, quá khứ hành trình tương tác của khách hàng, từ đó biết tập trung nguồn lực để tiếp cận/ đưa ra ưu đãi phù hợp nhất cho khách hàng, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

SangCiti

Quang Sang

Customer service agent

Mr.Long

Đào tạo nhân sự bài bản, chuyên nghiệp với chi phí tối ưu nhất

  • Các khóa học, workshop, trainings bài bản cho nhân sự và quản lý doanh nghiệp. Linh hoạt thiết kế nội dung theo đặc trưng doanh nghiệp và các dự án Bất động sản.
  • Bán hoặc cho thuê Hệ thống Learning Management System chuyên nghiệp cho đào tạo nội bộ. Tặng kèm các khóa học đặc biệt về kỹ năng CSKH trị giá tới 36 triệu đồng. Ứng dụng thực tiễn, nhanh chóng cho đa dạng quy mô và nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn Bell24VN?

0 %
Tăng trưởng hiệu suất
0 %
CSAT
0 %
Chi phí được tiết kiệm

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để Bell24VN Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1

model

LIÊN HỆ TƯ VẤN