Dịch vụ Telesale & Telemarketing qua Contact Center
- Chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội
- Tạo thiện cảm thương hiệu tốt ngay trong quá trình tiếp thị, bán hàng
- Tinh gọn nhiều quy trình liên quan đến marketing, sale trong doanh nghiệp
Doanh nghiệp bạn đang đối mặt với các vấn đề dưới đây?
- Chưa có đội Telesale, hoặc có nhưng hoạt động không hiệu quả
- Muốn thuê Telesale để giảm khối lượng công việc cho đội inhouse
- Cần đội giải pháp linh hoạt tăng giảm theo thời điểm
- Chưa có độ phủ thương hiệu trên thị trường
- Không có tệp khách hàng tiềm năng
- Cần tăng trưởng doanh thu bứt phá
Giải pháp
Xây dựng đội Telesales chuyên biệt, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Thực hiện Telemarketing, Telesale đến khách hàng mục tiêu
Data mining
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Khơi gợi nhu cầu về sản phẩm
Data Cleansing
Đánh giá, sàn lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo các tiêu chí cụ thể
Hot call
Thực hiện cuộc gọi chốt sale, tư vấn chi tiết về sản phẩm, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng
Happy call
Cuộc gọi chăm sóc, hỏi thăm khách hàng vào các sự kiện, dịp đặc biệt
Reactivation
Tái chăm sóc để biến khách hàng cũ, khách đang tham khảo thành khách hàng thực
Các giải pháp khác
Các giải pháp bán hàng qua kênh tổng đài được tuỳ biến theo yêu cầu doanh nghiệp
Mục tiêu của chúng tôi
- Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua dịch vụ telesale chuyên nghiệp
- Góp phần tăng trưởng doanh thu và ROI cho đối tác
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng thuận tiện, chuyên nghiệp dành cho khách hàng
- Gia tăng khả năng mua lại và khách hàng giới thiệu người mới
Tại sao nên chọn thuê ngoài Telesale tại BSV?
- Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
- Có ngay đội ngũ telesale chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
- Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
- Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
- Không tốn nguồn lực vận hành, đối tác có thể tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
- Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết Productivity, CPL (Cost per sale)
- One-stop partner: Ngoài Telesale, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
- Tính giá linh hoạt: Fixed cost, Variable cost
Sự khác biệt
- Tối ưu chi phí
- May đo
- Tự động hoá
- Tuỳ biến hệ thống
- Cam kết hiêu quả
- Cải tiến liên tục
- Thích ứng nhanh
Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp
- Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
- Báo giá
- Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
- Tiêu chuẩn bảo mật
- Xây dựng quy trình hoạt động
- Tuyển dụng nhân sự
- Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
- Thiết lập hệ thống CNTT
- Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
- Phát triển đội ngũ
- Quản lý chất lượng
- Báo cáo, cải tiến liên tục
Chúng tôi cung cấp giải pháp bán hàng cho các lĩnh vực
Sử dụng công nghệ Contact center hàng đầu
Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…
Theo dõi hành trình khách hàng theo lịch sử tương tác với doanh nghiệp ở đa kênh (Có thể tích hợp với các phần mềm khác để tracking). Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một màn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight, từ đó đưa ra các thông điệp bán hàng hiệu quả, cá nhân hóa hơn
Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…
Quản lý khách hàng khoa học hơn, giúp phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.
Tính năng Auto Call cho phép thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo nội dung có sẵn trong cùng một thời điểm. Giúp tối ưu chi phí gọi ra mà vẫn đảm bảo hiệu quả và độ tiếp cận lớn
Tạo các chiến dịch theo tệp khách hàng, phân bổ nhân viên phụ trách tương ứng
Quay số tự động để gọi cho khách hàng tiếp theo ngay khi vừa chấm dứt cuộc hội thoại với khách hàng hiện tại.
Đối tác của chúng tôi
Bell24 Vietnam tự hào với 16+ năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai hệ thống tổng đài cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước
Case study
Bứt phá doanh số Telesales & Directsales trong ngành Ngân hàng
Tìm kiếm khách, tư vấn, bán thẻ tín dụng qua Call Center. Dự án đã trở thành kênh bán hàng hiệu quả nhất của đối tác vào 10/2019
Xây dựng hệ thống Telesales bảo hiểm hàng đầu Việt Nam
Thiết kế tổng đài có tính năng gọi tự động giúp đạt hiệu suất gọi cao hơn, kết nối API tích hợp CRM với các phần mềm bán hàng khác