Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng inbound, outbound trên nền tảng đa kênh hợp nhất

    • Chi phí tối ưu
    • Mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
    • Tăng cường sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng

Giải pháp

Biến tổng đài thành trung tâm tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp xuyên suốt quá trình Trước, Trong và Sau bán hàng

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

Hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng, tiếp nhận đặt phòng

Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng

Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng khi có vấn đề, phát sinh

Welcome call, Happy call vào những dịp đặc biệt

Tái chăm sóc khách hàng định kỳ, giúp gia tăng lòng trung thành

Mục tiêu của chúng tôi

  • Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tinh gọn
  • Góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, tăng trưởng doanh thu cho đối tác
  • Cung cấp trải nghiệm chuyên nghiệp, vượt mong đợi dành cho khách hàng
  • Gia tăng lòng trung thành khách hàng và tăng khả năng mua lại

Tại sao nên chọn thuê ngoài CSKH tại BSV?

  • Giải pháp may đo: Tư vấn, triển khai tổng đài CSKH theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
  • Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt, vững nghiệp vụ, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
  • Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
  • Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
  • Không tốn nguồn lực vận hành, đối tác có thể tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
  • Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs
  • One-stop partner: Ngoài Telesale, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu

Sự khác biệt

Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp

Tư vấn

  • Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
  • Báo giá
  • Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
  • Tiêu chuẩn bảo mật
  • Triển khai

  • Xây dựng quy trình hoạt động
  • Tuyển dụng nhân sự
  • Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
  • Thiết lập hệ thống CNTT
  • Vận hành

  • Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
  • Phát triển đội ngũ
  • Quản lý chất lượng
  • Báo cáo, cải tiến liên tục
  • Giải pháp chăm sóc khách hàng cho các lĩnh vực

    E-commerce

    Tài chính, ngân hàng

    Bảo hiểm

    Bán lẻ

    Du lịch

    F&B

    Viễn thông, truyền hình

    Hàng không

    Y tế

    Dược

    Logistics

    Automobile

    Bất động sản

    Sản xuất

    Dự án công

    Đối tác

    Case study

    sản xuất - phân phối

    Sản xuất & phân phối sơn hiệu quả hơn nhờ bộ giải pháp Quản trị Khách hàng, Quản trị Đại lý và Quản lý kho 

    Hàng không

    Vận hành tổng đài hàng không và thích ứng với Covid 19

    Bán lẻ

    Số hóa quy trình và tăng cường chăm sóc khách hàng cho chuỗi siêu thị

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp

    Chăm sóc khách hàng inbound, outbound trên nền tảng đa kênh hợp nhất

    • Chi phí tối ưu
    • Mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
    • Tăng cường sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng


    Nhận tư vấn ngay

    Giải pháp

    • Đa kênh Omni-channel
    • Hoạt động 24/7/365
    • 16 ngôn ngữ
    • Giải pháp Full/part-time

     


    Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

     


    Hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng, tiếp nhận đặt phòng

    Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng

    Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng khi có vấn đề, phát sinh

    Welcome call, Happy call vào những dịp đặc biệt

    Tái chăm sóc khách hàng định kỳ, giúp gia tăng lòng trung thành

    Mục tiêu của chúng tôi

    • Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tinh gọn
    • Góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, tăng trưởng doanh thu cho đối tác
    • Cung cấp trải nghiệm chuyên nghiệp, vượt mong đợi dành cho khách hàng
    • Gia tăng lòng trung thành khách hàng và tăng khả năng mua lại

    Tại sao nên chọn thuê ngoài CSKH tại BSV?

    • Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài CSKH theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
    • Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt, vững nghiệp vụ, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
    • Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
    • Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
    • Không tốn nguồn lực vận hành, đối tác có thể tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
    • Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs
    • One-stop partner: Ngoài Telesale, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
    • Tính giá linh hoạt: Fixed cost, Variable cost

    Sự khác biệt

    • Tối ưu chi phí
    • May đo
    • Tự động hoá
    • Tuỳ biến hệ thống
    • Cam kết hiêu quả
    • Cải tiến liên tục
    • Thích ứng nhanh

    Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp

    Tư vấn

    • Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
    • Báo giá
    • Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
    • Tiêu chuẩn bảo mật

    Triển khai

    • Xây dựng quy trình hoạt động
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
    • Thiết lập hệ thống CNTT

    Vận hành

    • Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
    • Phát triển đội ngũ
    • Quản lý chất lượng
    • Báo cáo, cải tiến liên tục


    Nhận tư vấn

    Giải pháp chăm sóc khách hàng cho các lĩnh vực

    bank

    Tài chính ngân hàng

    insurance

    Bảo hiểm

    ecommerce

    TMĐT & bán lẻ

    telecommunications

    Viễn thông

    Airline

    Hàng không

    automobile

    Automobile

    f and b

    F&B

    logistics

    Logistics

    hospital

    Y tế, dược

    travel

    Du lịch

    real estate

    Bất động sản

    beauty

    Beauty, spa

    Công nghệ Contact center chuẩn quốc tế

    Omni-channel
    Hành trình khách hàng
    Ứng dụng RPA
    Ticket management
    Realtime report
    Quản lý khách hàng
    Gọi ra tự động
    Smart IVR
    Tích hợp chatbot
    Omni-channel

    Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…

    omni-channel

    Hành trình khách hàng

    Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một màn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh

    Hanh trinh khach trinh

    Ứng dụng RPA

    Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.

    RPA contact center

    Ticket management

    Tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ phân loại chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.

    ticket

    Realtime report

    Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…bao cao chien dich

    Quản lý khách hàng

    Phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.

    quanlykhachhang

    Gọi ra tự động

    Tính năng Auto Call cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Giúp tối ưu chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing mà vẫn đảm bảo độ tiếp cận lớn

    Smart IVR

    Tính năng tương tác thoại tự động bằng file ghi âm. Được triển khai để phân luồng một khối lượng lớn cuộc gọi đến agent phù hợp

    tudonghoa

    Tích hợp chatbot

    Hỗ trợ tích hợp chatbot để đọc hiểu văn bản truy vấn hoặc lời nói của con người, từ đó tự động đưa ra giải đáp phù hợp dựa trên việc học các tình huống giao tiếp.

    livechat

    Đối tác của chúng tôi

    Bell24 Vietnam tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Viettel
    Citibank
    Vietjet Air
    FPT
    Jollibee
    manulife
    Mobifone
    Vtvcab
    Canifa

    Case study

    Bí quyết đạt SLA 99% trong lĩnh vực gọi xe công nghệ

    Chúng tôi cùng G đã nâng tầm và đưa chỉ số chất lượng dịch vụ của G Việt Nam trở thành số 1 trong khu vực Đông Nam Á với SLA vượt mức 99%, vượt qua cả chất lượng dịch vụ tại quốc gia đã khai sinh ra G. Cụ


    Xem chi tiết


    Nhận tư vấn

    duan-bellhoasao

    Tin nổi bật


    top-5-data-trends-2022-zeenea

    8 xu hướng công nghệ Contact Center mới nhất 2022


    Logistics and transportation of Container Cargo ship and Cargo plane with working crane bridge in shipyard at sunrise, logistic import export and transport industry background

    Omnichannel Contact Center kết hợp CRM may đo cho ngành Logistics


    PCI-DSS

    Bảo mật PCI DSS trong tổng đài Contact center

    Bạn muốn nhận tư vấn?

    Hãy Để BHS Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1


    Điền form


    Hotline

    model

    Scroll to Top