Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp
Chăm sóc khách hàng inbound, outbound trên nền tảng đa kênh hợp nhất
- Chi phí tối ưu
- Mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
- Tăng cường sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng
Giải pháp
- Đa kênh Omni-channel
- Hoạt động 24/7/365
- 16 ngôn ngữ
- Giải pháp Full/part-time
Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng
Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng khi có vấn đề, phát sinh
Welcome call, Happy call vào những dịp đặc biệt
Tái chăm sóc khách hàng định kỳ, giúp gia tăng lòng trung thành
Mục tiêu của chúng tôi
- Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tinh gọn
- Góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, tăng trưởng doanh thu cho đối tác
- Cung cấp trải nghiệm chuyên nghiệp, vượt mong đợi dành cho khách hàng
- Gia tăng lòng trung thành khách hàng và tăng khả năng mua lại
Tại sao nên chọn thuê ngoài CSKH tại BSV?
- Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài CSKH theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
- Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt, vững nghiệp vụ, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
- Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
- Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
- Không tốn nguồn lực vận hành, đối tác có thể tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
- Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs
- One-stop partner: Ngoài Telesale, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
- Tính giá linh hoạt: Fixed cost, Variable cost
Sự khác biệt
- Tối ưu chi phí
- May đo
- Tự động hoá
- Tuỳ biến hệ thống
- Cam kết hiêu quả
- Cải tiến liên tục
- Thích ứng nhanh
Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp
- Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
- Báo giá
- Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
- Tiêu chuẩn bảo mật
- Xây dựng quy trình hoạt động
- Tuyển dụng nhân sự
- Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
- Thiết lập hệ thống CNTT
- Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
- Phát triển đội ngũ
- Quản lý chất lượng
- Báo cáo, cải tiến liên tục
Giải pháp chăm sóc khách hàng cho các lĩnh vực
Công nghệ Contact center chuẩn quốc tế
Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…
Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một màn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh
Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ phân loại chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…
Phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.
Tính năng Auto Call cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Giúp tối ưu chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing mà vẫn đảm bảo độ tiếp cận lớn
Tính năng tương tác thoại tự động bằng file ghi âm. Được triển khai để phân luồng một khối lượng lớn cuộc gọi đến agent phù hợp
Hỗ trợ tích hợp chatbot để đọc hiểu văn bản truy vấn hoặc lời nói của con người, từ đó tự động đưa ra giải đáp phù hợp dựa trên việc học các tình huống giao tiếp.
Đối tác của chúng tôi
Bell24 Vietnam tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước
Case study
Bí quyết đạt SLA 99% trong lĩnh vực gọi xe công nghệ
Chúng tôi cùng G đã nâng tầm và đưa chỉ số chất lượng dịch vụ của G Việt Nam trở thành số 1 trong khu vực Đông Nam Á với SLA vượt mức 99%, vượt qua cả chất lượng dịch vụ tại quốc gia đã khai sinh ra G. Cụ