Giải pháp ngành
Beauty, Spa

Vận hành mượt mà, doanh thu đột phá


Nhận tư vấn ngay

Đối tác

innisfree
the-body-shop

Thách thức mà các doanh nghiệp Spa,Thẩm mỹ viện thường gặp

  • Việc theo dõi cũng như quản lý lịch hẹn hoàn toàn phụ thuộc vào đội ngũ lễ tân. Bác sĩ khó nắm bắt rõ số lượng những khách hàng hủy hẹn cũng như thông tin của họ để có chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp. Hầu như các cơ sở spa, thẩm mỹ viện đều cảm thấy khó khăn trong việc theo dõi lịch sử thông tin khách hàng: tình trạng, lịch sử thông tin tư vấn,…. Do việc lưu trữ thông tin hồ sơ được làm một cách thủ công, nên khi khách hàng có nhu cầu quay lại sau một khoảng thời gian dài sẽ gây khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin.
  • Việc chăm sóc khách hàng thường không bao giờ chỉ giới hạn trong một buổi. Mà đa phần khách hàng sẽ được chăm sóc trong nhiều buổi hoặc từng giai đoạn khác nhau. Nếu số lượng khách hàng quá nhiều, thì việc theo dõi quá trình riêng biệt của mỗi cá nhân sẽ là một bất cập lớn. Chưa kể, Spa/TMV không biết cách phát hiện các khách hàng tiềm năng để có kế hoạch upsale phù hợp.
  • Thiếu sự cộng tác giữa các nhân viên từng chi nhánh
  • Khó khăn trong vấn đề bảo mật các thông tin nhạy cảm
  • Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.

Giải pháp từ Bell24VN

Khai thác khách tiềm năng, chuyển đổi ra ngay lịch hẹn

  • Cung cấp đội ngũ Chăm sóc khách hàng, Telemarketing và Telesales tinh nhuệ, thấu cảm, am hiểu tâm lý khách hàng, thành thạo kỹ năng, chốt deal nhanh chóng
  • Công nghệ thông minh giúp tăng cao hiệu suất CSKH, Telemarketing & Telesales, tự động gọi ra hàng trăm cuộc gọi tại cùng một thời điểm
  • Thiết kế chương trình nhận diện và “bám đuổi khách hàng” hợp lý
  • Chuẩn hoá kịch bản bán hàng tự động giúp tối ưu năng suất chốt đơn
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và content đúng insight, chạm cảm xúc khách hàng


Xem chi tiết

Số hoá quy trình Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

  • Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng trên một nguồn duy nhất. Import list số điện thoại của khách hàng vào hệ thống có phân chia quyền hạn theo user của từng nhân viên.
  • Phân loại khách hàng theo từng nhóm và đề ra quy trình chăm sóc riêng.
  • Dễ dàng tra cứu thông tin, xem lại lịch sử chăm sóc, nghe lại nội dung các cuộc gọi trước để đưa ra phương án tiếp cận khách hàng cho lần gọi tới hợp lý nhất.
  • Duy trì tương tác với khách hàng bằng tool tự động, lịch và kịch bản xây sẵn.
  • Đánh giá hiệu quả kinh doanh chuyên nghiệp bằng báo cáo dựng sẵn

Tối ưu hóa các điểm chạm

  • Kiểm soát, quản lý khách hàng đa kênh đồng bộ theo thời gian thực (Hotline, Email, Social, Chatbot, …)
  • Tăng tốc độ & chất lượng phản hồi khách hàng
  • Tự động phân luồng cuộc gọi, thấu hiểu hành trình khách hàng, chốt deal “đúng người đúng thời điểm
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua hình thức Video Call, gia tăng cảm xúc và sự tin tưởng nơi khách hàng

bannertelehub1

Đồng bộ và chuẩn hóa chất lượng tại toàn bộ chi nhánh

  • Quản lý tập trung mọi kênh tương tác qua một giao diện và một đầu số Tổng đài chung
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực qua các chương trình đào tạo, giảng dạy chuyên sâu dưới cả hình thức offline và online
  • Khảo sát, theo dõi, đánh giá chất lượng các chi nhánh với dịch vụ khách hàng bí mật/Mystery Shopping (Triple S). Từ đó có chiến lược quản lý hệ thống hiệu quả và tối ưu nhất.

store

Dr. Phạm Phi Yến

Tư vấn viên

Giúp doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng chủ động và chuyên nghiệp

  • Tương tác với khách hàng đa kênh mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet với Cloud Contact Center
  • Chủ động triển khai chiến dịch CSKH và Bán hàng với quy mô lớn, hoặc theo nhu cầu doanh nghiệp
  • Xây dựng và phát triển nhóm khách hàng trung thành thông qua việc cá nhân hóa thông điệp trên các kênh giao tiếp với khách hàng
  • Ứng dụng tự động hóa hợp lý trong CSKH: Chatbot, IVR, RPA, … Tự động gửi tin tới tệp khách hàng tiềm năng,
  • Khai thác tốt dữ liệu, hành vi khách hàng sau các lần khách hàng ghé thăm

Tại sao nên chọn Bell24VN?

  • Am hiểu sâu sắc về ngành y tế
  • Giải pháp toàn diện, bám sát quy trình doanh nghiệp
  • Khả năng linh hoạt cao theo từng thời điểm
  • Chi phí tối ưu nhất
  • Kinh nghiệm vận hành số 1 Việt Nam với hơn 200 dự án


Liên hệ ngay

GIA TĂNG

0
%
số lượng lịch hẹn

ĐẢM BẢO

0
%
CSAT

GIỮ CHÂN

0
%
khách hàng hiện tại

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để Bell24VN Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1


Điền form


Hotline

model

Scroll to Top