Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, báo hỏng… trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Truyền Hình Việt Nam VTVcab
- KHÔNG SALE – KHÔNG ÁP DOANH SỐ – KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Yêu cầu
- Nam/Nữ tuổi 20 – 32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên năm cuối chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không nói ngọng, âm hưởng địa phương
Chính sách đãi ngộ
- Thu nhập: 6 – 8 triệu/tháng; part-time 25k/h
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục… được nhận hỗ trợ đào tạo 600K
Địa điểm làm việc
- Số 8 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm (Đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Thời gian làm việc
- Full-time: Luân phiên ca 6 ngày/tuần: Ca 1 (7h – 14h30); Ca 2 (14h30 – 22h)
- Part-time: Ca 1 (13h – 17h); Ca 2 (18h – 22h)