Mô tả công việc
1.Làm việc trên máy tính tại các Contact Center
2. Nội dung công việc sẽ thuộc một trong số đầu mục công việc như sau:
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh chat/ mail/ line…, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm là các thiết bị điện tử
- Nhận và xử lý dữ liệu từ phía đối tác: thống kê, báo cáo, phân tích dữ liệu…
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến vận chuyển hàng hóa (kiểm tra thông tin đơn hàng, kiểm tra sản phẩm…)
- Nghe lại file ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi.
3. Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (hoặc các trường senmon tại Nhật)
- Có chứng chỉ JLPT N3 trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Cầu thị, ham học hỏi
Chính sách đãi ngộ
- Lương khởi điểm từ 9,5 triệu VNĐ
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông tin sản phẩm…
- Tăng lương định kỳ sau 3 – 6 tháng, thưởng định kỳ 3 – 6 tháng/lần
- Đóng bảo hiểm theo quy định, hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ khác…
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/ Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, tòa nhà CT2, khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc
- Giờ hành chính: 8-17h / 7-16h
- Luân phiên ca: 7-16h / 16-23h / 10-19h / 22h-7h