Phần mềm Bespoke CRM thiết kế theo nhu cầu doanh nghiệp
- Chuyên biệt, độc nhất, tối ưu nhất
- Tối ưu quy trình kinh doanh
- Lựa chọn hoàn hảo để tăng doanh thu và lợi nhuận
Bespoke CRM là gì?
Bespoke CRM (hay Customized CRM) là phần mềm CRM được thiết kế riêng hoặc tùy chỉnh theo nhu cầu, quy trình của doanh nghiệp. Giá trị của phần mềm Bespoke so với các phần mềm có sẵn trên thị trường là nó có thể được thiết kế dành riêng cho các mục tiêu kinh doanh cụ thể, có những tính năng mà các phần mềm CRM khác không thể có. Bespoke CRM đảm bảo phù hợp 100% với quy trình và nhu cầu doanh nghiệp cần để hoạt động hiệu quả
Khi nào nên sử dụng giải pháp Bespoke CRM?
- CRM hiện tại không đủ đáp ứng nhu cầu bạn cần
- Doanh nghiệp có hệ thống vận hành phức tạp và muốn tối ưu quy trình phối hợp giữa nhiều bộ phận
- Muốn gia tăng trải nghiệm khách hàng vượt trội
- Muốn cải thiện hiệu quả và độ chính xác của việc nhập, ghi dữ liệu từ nhiều nguồn
- Cần các báo cáo, phân tích, dự báo bằng số liệu
So sánh giữa Bespoke CRM và CRM có sẵn
Triển khai | Tính ứng dụng | Quản lý | Tính năng | Bảo mật | |
1. CRM có sẵn | Dễ lắp đặt, triển khai dựa trên các tính năng có sẵn | – Áp dụng chung theo quy trình CRM phổ biến nhất của các doanh nghiệp. – Là giải pháp all-in-one hiệu quả, nhanh chóng cho các doanh nghiệp có nhu cầu cơ bản |
– Giới hạn về vai trò & phân quyền cho người dùng tham gia vào hệ thống. Thường bao gồm: Agent – Giám Sát – Quản lý | – Chức năng báo cáo và giám sát cơ bản – Thường sẽ phải kết hợp các giải pháp khác để đáp ứng được đầy đủ nghiệp vụ của doanh nghiệp. |
– Bảo mật cơ bản, có hạn chế với một số doanh nghiệp yêu cầu bảo mật cao như: Tài chính ngân hàng, bảo hiểm, y tế,… |
2. Bespoke CRM | Thời gian triển khai lâu hơn, do cần có quy trình phân tích, tư vấn chuyên sâu | – Bám sát quy trình kinh doanh đặc thù, chuyên biệt của doanh nghiệp, ngành nghề. – Giúp tinh gọn số lượng các hệ thống cần sử dụng, tạo trải nghiệm liền mạch, thống nhất từ khâu Bán hàng đến CSKH |
– Có sự phân quyền rõ ràng cho nhiều bộ phận trong doanh nghiệp. – Cho phép phân quyền & quản lý nhân sự theo các nhu cầu đặc thù & cá biệt hoá |
– Tuỳ chỉnh về chức năng & nghiệp vụ của hệ thống báo cáo, quản trị, giúp đảm bảo sát sao về mặt quản lý và triển khai công việc – Mọi tính năng trong hệ thống CRM đều được tận dụng tối đa. |
– Bảo mật cao theo tiêu chuẩn theo ISO, PCI-DSS, ngoài ra còn có thể xây dựng các lớp bảo mật khác theo yêu cầu cụ thể. |
Điểm nổi bật của hệ thống CRM Bell24 Vietnam
Giải pháp CRM của Bell24 Vietnam là lựa chọn hoàn hảo giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu quy trình nghiệp vụ phức tạp, tăng trưởng doanh thu và chuyển đổi số. Đặc biệt cho các lĩnh vực đòi hỏi các tính năng cao cấp và quy mô vận hành lớn như Y tế, Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông.
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Dễ sử dụng
Giao diện trực quan, đầy đủ, dễ sử dụng. Có thể tùy biến theo nhu cầu
Khả năng tùy biến
Xây dựng tùy biến theo nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp
Tính chuyên nghiệp sâu sắc
Phần mềm được phát triển bởi Bell24 Vietnam, đơn vị vận hành BPO số 1 tại Việt Nam. Vì thế, đây là giải pháp được thiết kế dựa trên sự am hiểu sâu sắc nhiều ngành nghề và loại hình kinh doanh
Sự vượt trội
Là phần mềm CRM với các tính năng cao cấp cùng chi phí đầu tư cạnh tranh bậc nhất
API
Tích hợp với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu
Siêu linh hoạt
Có thể mở rộng hoặc thu hẹp quy mô (Số lượng lisence, tính năng) theo thời gian
Tự động hóa
Giúp tinh giản quy trình kinh doanh, cắt giảm các hoạt động thủ công nhờ tính năng tự động
One-stop partner
Chọn Bell24 Vietnam đồng nghĩa bạn có thể sử dụng hệ sinh thái của chúng tôi với các ưu đãi đặc biệt như: Gói cước giá rẻ, ưu đãi khóa đào tạo Sale & CSKH, Tư vấn triển khai API, Tư vấn chiến lược DVKH…
Quy trình tư vấn – triển khai
Hơn 100+ doanh nghiệp đã tin dùng
Previous
Next
Case study: Xây dựng Bespoke CRM cho bệnh viện chuyên khoa
Bài toán đặt ra
- Trước đây, nếu muốn khám bệnh, khách hàng thường phải đến trực tiếp bệnh viện để xếp hàng, đăng ký lấy sổ và thăm khám. Việc này không những mất thời gian mà còn rất nguy hiểm trong thời gian dịch bệnh. Do đó, việc xây dựng một CRM tích hợp tổng đài đặt lịch khám là hết sức cần thiết.
Kết quả sau khi sử dụng
- Hoạt động 24/24, giúp tăng hiệu suất đặt lịch khám của BV lên tới 50%
- Tối ưu quy trình đặt lịch khám, khách hàng dễ dàng đặt lịch khám phù hợp.
- Nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, giúp BV trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong ngành.