Xây dựng tổng đài tùy biến theo nghiệp vụ lĩnh vực Auto Mobile

Đơn giản hóa và thống nhất quy trình CSKH tại các điểm bán, gia tăng trải nghiệm khách hàng

TỔNG QUAN

Ngành nghề

Automobile (B2C)

Giải pháp

Cloud Contact Center Telehub, CRM may đo

Bối cảnh

Y là thương hiệu xe máy danh tiếng trên thế giới và là người bạn đồng hành quen thuộc của người Việt với hàng chục khách hàng. Bên cạnh cung cấp phân phối xe máy thì còn cung cấp, thay thế và phân phối các sản phẩm, linh kiện liên quan.

Y sở hữu một lượng lớn khách hàng cần chăm sóc xuyên suốt. Bên cạnh các điểm dịch vụ truyền thống như showroom, khách hàng ngày càng có nhu cầu tìm đến các kênh dịch vụ như kênh thoại, kênh online nhiều hơn. Đồng thời Y cũng chú trọng vào việc lưu trữ thông tin khách hàng để thực hiện chăm sóc chủ động.

Bên cạnh đó, quy trình nghiệp vụ của Y khi tiếp nhận các vấn đề của khách hàng khá phức tạp, thường không đồng nhất thông tin giữa đại lý, showroom, tổng đài. Vì thế một phần mềm tổng đài có thể tùy biến theo nghiệp vụ là cần thiết.

Bellsystem24 Việt Nam giải quyết vấn đề gì?

  • Đáp ứng nhu cầu tương tác đa kênh với khách hàng (Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, giới thiệu về sản phẩm)
  • Tiếp nhận, điều phối các khiếu nại đến bộ phận giải quyết.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng theo hành trình
  • Customize theo các nghiệp vụ đối tác mong muốn
  • Xây dựng giải pháp kết nối bảo mật.

Kết quả

Nâng cao trải nghiệm khách hàng lên đang kể

Đáp ứng nhu cầu khách hàng ở đa kênh, giúp khách hàng luôn được hỗ trợ một cách nhanh chóng, liền mạch, tránh trải nghiệm “đứt gãy” từ việc không đồng nhất thông tin khiến khách hàng phải “lặp đi lặp lại” cùng một vấn đề với nhiều bộ phận khác nhau.

Por qué deberías tener un virtual contact center? - Ikusi

Đơn giản hóa quy trình

Phần mềm customize theo quy trình nghiệp vụ giúp việc tiếp nhận, điều phối giải quyết vấn đề về sản phẩm được trơn tru. Các bộ phận và nhân viên hỗ trợ cũng làm việc dễ dàng, ít áp lực hơn.

Tăng trưởng doanh thu

Góp phần vào tăng trưởng doanh thu của đối tác từ việc làm khách hàng hài lòng hơn. Sử dụng SMS brand name để thực hiện nhiều chiến dịch marketing, sale hiệu quả.

CASE STUDY KHÁC

Case study / Công nghiệp ô tô

Khách hàng bí mật

Quản lý chất lượng dịch vụ chuỗi showroom ô-tô bằng dịch vụ Khách hàng bí mật

Bán lẻ / Case study

Khách hàng bí mật

Giải mã cách chuỗi cửa hàng tiện lợi top 1 Việt Nam quản lý chất lượng dịch vụ

Case study / F&B

Khách hàng bí mật

Dịch vụ khách hàng bí mật – Bước đi chiến lược nâng tầm dịch vụ chuỗi nhà hàng Nhật

Cuộn lên đầu trang