Mục lục

CLOUD CALL CENTER SOFTWARE – DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO

Dịch vụ tổng đài ảo – Cloud Call Center được cung cấp bởi Bellsystem24-Vietnam giúp bạn kết nối  với khách hàng của mình một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Các tính năng được trang bị sẵn trong phần mềm Cloud Call Center giúp bạn dễ dàng thực hiện các chiến dịch.

tong dai ao

“Một phần mềm cung cấp khả năng bảo mật tuyệt vời, mở rộng quy mô, tùy biến chức năng nhanh chóng.”

Tại sao chọn chúng tôi?

gia tong dai ao

  • Flexible pricing: Mức chi phí hợp lý với nhiều gói hỗ trợ đa dạng theo tháng/quý/năm hoặc từng chiến dịch.
  • Reliability: Giải pháp Cloud mạnh mẽ, mở rộng quy mô dễ dàng.
  • CRM Integration: Tích hợp CRM lưu trữ và khả năng đồng bộ các phần mềm khác.
  • Simple: Mọi thứ bạn cần là máy tính, tai nghe và kết nối Internet.
  • Support: Hỗ trợ hết mình trong suốt quá trình setup, trong và sau sử dụng dịch vụ.
  • Industry Leadership: Dẫn đầu ngành Contact Center Việt Nam, được công nhận là thương hiệu mạnh toàn quốc.

Cloud Call Center vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Ngày nay, hầu hết các khách hàng đều sử dụng và tương tác với doanh nghiệp trên môi trường Internet nhiều hơn, họ di chuyển/mua hàng từ kênh này đến kênh khác nhanh chóng. Giải pháp của Bellsystem24-Vietnam với sức mạnh của Omni-Channel giúp bạn nắm bắt được quá trình tương tác của khách hàng trên mọi kênh tiếp xúc, từ đó giúp Agent đơn giản hóa quy trình xử lý công việc.

ưu điểm của tổng đài ảo

Các tính năng cơ bản.

  • Thu âm cuộc gọi: Ghi lại các cuộc gọi để thực hiện nghe lại và đánh giá chất lượng, hoặc người quản lý có thể tham gia nghe cuộc gọi trực tiếp.
  • Tạo hàng đợi: Tạo hàng đợi theo thứ tự hoặc chế độ ưu tiên.
  • Click-to-call: Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ dữ liệu CRM, trang web hoặc sàn TMĐT.
  • Gọi quốc tế: Gọi trong nước và nước ngoài.
  • Ghi chú: Thêm ghi chú cần thiết và đánh dấu mã cuộc gọi để lưu trữ thông tin vào CRM.
  • SMS: gửi tin nhắn.
  • Lời chào cá nhân: Tạo lời chào cá nhân hóa để tạo ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.
  • Tạo giờ kinh doanh: Tiếp nhận cuộc gọi theo giờ hoạt động.
  • Thẻ liên hệ: Dễ dàng tạo, sắp xếp và tìm kiếm theo thẻ người dùng nhanh chóng, chính xác.
  • Trường tùy chỉnh: Theo dõi dữ liệu khách hàng bằng các trường tùy chỉnh trong hồ sơ.
  • Lịch sử cuộc gọi: Lưu trữ và hiển thị lịch sử các tương tác trước đó của khách hàng.
  • Chặn cuộc gọi: Chặn các cuộc gọi quấy phá, tạo Blacklist người dùng.

Các tính năng định tuyến nâng cao.

Định tuyến khách hàng phù hợp đến đúng Agent, hoặc nhóm/bộ phận theo đúng tiêu chí và chức năng nghiệp vụ.

  • IVR: Phần mềm tương tác giọng nói tự động khi có cuộc gọi vào (Chào, yêu cầu nhập lệnh,..)
  • ACD: Phân phối cuộc gọi tự động đến Agent phù hợp theo các lệnh được thực hiện từ IVR.
  • Chuyển tiếp cuộc gọi: Chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận khác.
  • Gọi lại: Lưu trữ các kết nối thất bại của khách hàng và thực hiện gọi lại.

Tích hợp đa công cụ.

Tạo trải nghiệm khách hàng liền mạch, thao tác và xử lý dữ liệu tốt hơn.

  • Tích hợp liền mạch: Kết nối các nền tảng kinh doanh với Omni-Channel (Website, sàn TMĐT, social media,..)
  • CTI: Tích hợp hệ thống điện thoại với máy tính.
  • Nhập và đồng bộ dữ liệu: Được tích hợp sẵn CRM hoặc kết nối với hệ thống lưu trữ thông tin khác để lưu trữ và đồng bộ thông tin dễ dàng.

Giám sát và báo cáo.

Dễ dàng giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động để tối ưu hóa KPI và cải thiện chất lượng.

  • Giám sát cuộc gọi: Nghe các cuộc gọi song song trong quá trình giải đáp của tổng đài viên.
  • Tham gia vào cuộc gọi: Tham gia trực tiếp vào cuộc gọi để nói chuyện với nhân viên và khách hàng.
  • Lưu trữ cuộc gọi: Ghi âm cuộc gọi để nghe lại và đánh giá.
  • Báo cáo tùy chỉnh: Tạo các báo cáo tùy chỉnh dựa trên các tiêu chí bạn có thể phân tích. Áp dụng có bộ lọc có sẵn hoặc tạo các bộ lọc mới.
  • Giám sát hoạt động Agent: Đánh giá hiệu suất của Agent hoặc chia theo nhóm. Các thông tin như: Dữ liệu cá nhân, trạng thái hoạt động, lịch sử tương tác, thời gian thoại, tốc độ xử lý vấn đề,…
  • SMS CSAT: Thu thập phản hồi của khách hàng về chất lượng trải nghiệm để làm cơ sở phát triển chất lượng dịch vụ.

Trải nghiệm dịch vụ Cloud Call Center thông minh và tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn.

Yêu cầu bản Demo hoặc nhận tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan
Cuộn lên đầu trang