Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp
Chăm sóc khách hàng Inbound & Outbound qua Contact Center
- Chi phí tối ưu
- Mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
- Tăng cường sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng
Giải pháp nghiệp vụ
Trước bán hàng
» Xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng và thiết lập mối quan hệ trước bán
» Hỗ trợ các hoạt động: Quảng cáo, Chào hàng, Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ và các chương trình khuyến mãi
Trong bán hàng
» Giúp khách hàng hoàn tất quá trình mua hàng với sự hài lòng cao nhất
» Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu từ phía khách hàng như tư vấn thêm, hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng
Sau bán hàng
» Tái chăm sóc, giúp gia tăng sự yêu thích, tạo trải nghiệm vượt mong đợi, từ đó tăng chỉ số customer loyalty của doanh nghiệp
» Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, giải quyết thắc mắc, bảo hành, sửa chữa, đổi hàng, …
Chất lượng dịch vụ số 1 Việt Nam
Nhân sự
Nhân sự được đào tạo có chiều sâu tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, liên tục. Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng bài bản, có tính kỉ luật cao.
Hiệu suất hoạt động
Đảm bảo hiệu suất của mỗi agent và toàn tổng đài luôn ở mức cao.
SLA
Cam kết đảm bảo SLA (Service Level Agreement) tốt nhất cho khách hàng. Hỗ trợ 24/7/365.
ICT SLA
Cam kết về SLA của hệ thống công nghệ. Không ngừng nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ vào trong các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Linh hoạt
Thấu hiểu khó khăn và thách thức khi triển khai CSKH của từng tổ chức. Sẵn sàng hỗ trợ và linh hoạt điều chỉnh, mở rộng quy mô theo tình hình kinh doanh của đối tác.
Bám sát nhu cầu
Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp bám sát nhu cầu và đặc thù doanh nghiệp. Hỗ trợ may đo hệ thống Tổng đài theo nhu cầu của đối tác.
Công nghệ Contact center chuẩn quốc tế
Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…
Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một màn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh
Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ phân loại chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…
Phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.
Tính năng Auto Call cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Giúp tối ưu chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing mà vẫn đảm bảo độ tiếp cận lớn
Tính năng tương tác thoại tự động bằng file ghi âm. Được triển khai để phân luồng một khối lượng lớn cuộc gọi đến agent phù hợp
Hỗ trợ tích hợp chatbot để đọc hiểu văn bản truy vấn hoặc lời nói của con người, từ đó tự động đưa ra giải đáp phù hợp dựa trên việc học các tình huống giao tiếp.
Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm 30% chi phí đầu tư và 20% chi phí vận hành cho việc tuyển dụng, đào tạo, thiết bị công nghệ, dự phòng rủi ro
Hỗ trợ ngôn ngữ
Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Ý, Tiếng Đức, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam, …
Đối tác của chúng tôi
Bell24 Vietnam tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước









Case study
Bí quyết đạt SLA 99% trong lĩnh vực gọi xe công nghệ
Chúng tôi cùng G đã nâng tầm và đưa chỉ số chất lượng dịch vụ của G Việt Nam trở thành số 1 trong khu vực Đông Nam Á với SLA vượt mức 99%, vượt qua cả chất lượng dịch vụ tại quốc gia đã khai sinh ra G. Cụ
