DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

GIẢI PHÁP TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN TRONG THỜI ĐẠI SỐ TỪ CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

KIẾN TẠO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT MONG ĐỢI

Với nền tảng 18 năm kinh nghiệm vận hành tổng đài và phát triển hệ thống quản trị khách hàng cho nhiều thương hiệu lớn. BSV luôn chú trọng tìm hiểu sâu về đặc tính khách hàng và các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, từ đó xây dựng giải pháp CSKH bám sát nhu cầu thực tiễn.

GIẢI PHÁP

Chăm sóc khách hàng qua kênh inbound, outbound trên nền tảng đa kênh hợp nhất

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

Hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng, tiếp nhận đặt phòng

Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng

Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng khi có vấn đề, phát sinh

Welcome call, Happy call vào những dịp đặc biệt

Tái chăm sóc khách hàng định kỳ, giúp gia tăng lòng trung thành

TẠI SAO NÊN CHỌN THUÊ NGOÀI CONTACT CENTER TẠI BSV?

Giải pháp may đo riêng

Tư vấn, triển khai tổng đài CSKH theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng

Triển khai nhanh

Có ngay đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản

Linh hoạt

Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm

Tiết kiệm chi phí

Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo

Cam kết hiệu quả

Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)

One-stop partner

Ngoài dịch vụ CSKH, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác yêu cầu

Sự khác biệt

CASE STUDY

Với khẩu hiệu “Thấu hiểu và hồi đáp mọi lời nói”, BSV góp phần vào sự thành công của hơn 100 doanh nghiệp và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đầu cuối.

sản xuất - phân phối

Sản xuất & phân phối sơn hiệu quả hơn nhờ bộ giải pháp Quản trị Khách hàng, Quản trị Đại lý và Quản lý kho 

Hàng không

Vận hành tổng đài hàng không và thích ứng với Covid 19

Bán lẻ

Số hóa quy trình và tăng cường chăm sóc khách hàng cho chuỗi siêu thị

ĐỐI TÁC

GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO CÁC LĨNH VỰC

NÂNG TẦM VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU VỚI
DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng inbound, outbound trên nền tảng đa kênh hợp nhất

  • Chi phí tối ưu
  • Mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
  • Tăng cường sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng


Nhận tư vấn ngay

Giải pháp

  • Đa kênh Omni-channel
  • Hoạt động 24/7/365
  • 16 ngôn ngữ
  • Giải pháp Full/part-time

 


Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

 


Hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng, tiếp nhận đặt phòng

Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng

Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng khi có vấn đề, phát sinh

Welcome call, Happy call vào những dịp đặc biệt

Tái chăm sóc khách hàng định kỳ, giúp gia tăng lòng trung thành

Mục tiêu của chúng tôi

  • Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tinh gọn
  • Góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, tăng trưởng doanh thu cho đối tác
  • Cung cấp trải nghiệm chuyên nghiệp, vượt mong đợi dành cho khách hàng
  • Gia tăng lòng trung thành khách hàng và tăng khả năng mua lại

Tại sao nên chọn thuê ngoài CSKH tại BSV?

  • Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài CSKH theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
  • Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt, vững nghiệp vụ, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
  • Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
  • Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
  • Không tốn nguồn lực vận hành, đối tác có thể tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
  • Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs
  • One-stop partner: Ngoài Telesale, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
  • Tính giá linh hoạt: Fixed cost, Variable cost

Sự khác biệt

  • Tối ưu chi phí
  • May đo
  • Tự động hoá
  • Tuỳ biến hệ thống
  • Cam kết hiêu quả
  • Cải tiến liên tục
  • Thích ứng nhanh

Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp

Tư vấn

  • Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
  • Báo giá
  • Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
  • Tiêu chuẩn bảo mật

Triển khai

  • Xây dựng quy trình hoạt động
  • Tuyển dụng nhân sự
  • Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
  • Thiết lập hệ thống CNTT

Vận hành

  • Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
  • Phát triển đội ngũ
  • Quản lý chất lượng
  • Báo cáo, cải tiến liên tục


Nhận tư vấn

Giải pháp chăm sóc khách hàng cho các lĩnh vực

bank

Tài chính ngân hàng

insurance

Bảo hiểm

ecommerce

TMĐT & bán lẻ

telecommunications

Viễn thông

Airline

Hàng không

automobile

Automobile

f and b

F&B

logistics

Logistics

hospital

Y tế, dược

travel

Du lịch

real estate

Bất động sản

beauty

Beauty, spa

Công nghệ Contact center chuẩn quốc tế

Omni-channel
Hành trình khách hàng
Ứng dụng RPA
Ticket management
Realtime report
Quản lý khách hàng
Gọi ra tự động
Smart IVR
Tích hợp chatbot
Omni-channel

Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…

omni-channel

Hành trình khách hàng

Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một màn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh

Hanh trinh khach trinh

Ứng dụng RPA

Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.

RPA contact center

Ticket management

Tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ phân loại chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.

ticket

Realtime report

Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…bao cao chien dich

Quản lý khách hàng

Phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.

quanlykhachhang

Gọi ra tự động

Tính năng Auto Call cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Giúp tối ưu chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing mà vẫn đảm bảo độ tiếp cận lớn

Smart IVR

Tính năng tương tác thoại tự động bằng file ghi âm. Được triển khai để phân luồng một khối lượng lớn cuộc gọi đến agent phù hợp

tudonghoa

Tích hợp chatbot

Hỗ trợ tích hợp chatbot để đọc hiểu văn bản truy vấn hoặc lời nói của con người, từ đó tự động đưa ra giải đáp phù hợp dựa trên việc học các tình huống giao tiếp.

livechat

Đối tác của chúng tôi

Bell24 Vietnam tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước

Viettel
Citibank
Vietjet Air
FPT
Jollibee
manulife
Mobifone
Vtvcab
Canifa

Case study

Bí quyết đạt SLA 99% trong lĩnh vực gọi xe công nghệ

Chúng tôi cùng G đã nâng tầm và đưa chỉ số chất lượng dịch vụ của G Việt Nam trở thành số 1 trong khu vực Đông Nam Á với SLA vượt mức 99%, vượt qua cả chất lượng dịch vụ tại quốc gia đã khai sinh ra G. Cụ


Xem chi tiết


Nhận tư vấn

duan-bellhoasao

Tin nổi bật


top-5-data-trends-2022-zeenea

8 xu hướng công nghệ Contact Center mới nhất 2022


Logistics and transportation of Container Cargo ship and Cargo plane with working crane bridge in shipyard at sunrise, logistic import export and transport industry background

Omnichannel Contact Center kết hợp CRM may đo cho ngành Logistics


PCI-DSS

Bảo mật PCI DSS trong tổng đài Contact center

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để BHS Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1


Điền form


Hotline

model

Scroll to Top