Dịch vụ Telesale & Telemarketing qua Contact Center
- Chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội
- Tạo thiện cảm thương hiệu tốt ngay trong quá trình tiếp thị, bán hàng
- Tinh gọn và tự động hóa nhiều quy trình liên quan đến marketing, sale trong doanh nghiệp
Doanh nghiệp bạn đang đối mặt với một trong các các vấn đề dưới đây?

Chưa có kinh nghiệm triển khai hoạt động Telesale chuyên nghiệp
Không có tệp khách hàng tiềm năng, chưa có độ phủ thương hiệu trên thị trường
Cần thăm dò và đánh giá thị trường chính xác
Có tệp data nhưng khai thác chưa hiệu quả
Tốn kém chi phí tuyển dụng, đào tạo đội ngũ telesales đầu vào. Chưa có đội ngũ Telesales “thiện chiến”
Cần tăng trưởng doanh thu bứt phá
Giải pháp nghiệp vụ
TELEMARKETING
Bước đệm chắc chắn cho hoạt động bán hàng hiệu quả
» Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho công ty. Tạo và khơi gợi nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp để thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua. (Data mining)
» Lọc danh sách khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng (Data Cleansing)
» Tăng hiệu quả cho các chiến dịch Sales & Marketing chung của công ty
» Không cần thực hiện số lượng lớn cuộc gọi tiếp thị lần đầu (Cold call)
» Biến khách hàng cũ, khách đang tham khảo,…thành khách hàng tiềm năng (Reactivation)
» Tạo cơ hội chốt sale cho đội ngũ Telesale. (Happy call, Welcome call)
TELESALES
Thực hiện hàng triệu cuộc gọi chất lượng đến khách hàng mục tiêu trong quá trình Bán và Sau bán (Sales & After-Sale)
» Tạo dựng data khách hàng hoặc bổ sung thêm vào danh sách data sẵn có, tiến hành chốt sale dễ dàng
» Xây dựng đội Telesales chuyên biệt, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản đối với các ngành khó chốt sale và cạnh tranh cao
» Giảm chi phí cho việc tạo ra đơn hàng so với các hình thức khác bởi vì được thực hiện thông qua điện thoại
» Thực hiện được cùng lúc hàng trăm cuộc gọi, bao gồm cả các cold calls
Chất lượng Telemarketing & Telesales số 1 Việt Nam
Nhân sự
Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng vận hành được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao. Uy tín số 1 Việt Nam về số lượng và chất lượng nhân sự. Giúp đối tác có ngay đội ngũ telesales "thiện chiến", có chiều sâu về kỹ năng Sales/Telesales .
ICT SLA
Cam kết về SLA (Service Level Agreement) của hệ thống công nghệ. Không ngừng nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ vào trong các hoạt động chăm sóc khách hàng.
SLA & Productivity
Đảm bảo SLA để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo chỉ số Productivity để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đã thỏa thuận từ đầu
Linh hoạt
Thấu hiểu khó khăn, thách thức khi triển khai tổng đài của tổ chức. Sẵn sàng linh hoạt điều chỉnh, mở rộng/thu hẹp quy mô theo từng thời điểm.
Bám sát nhu cầu
Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp bám sát nhu cầu và đặc thù doanh nghiệp. Hỗ trợ may đo hệ thống Tổng đài và tích hợp với nhiều phần mềm theo nhu cầu riêng biệt
Công nghệ Contact center hàng đầu
Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…
Theo dõi hành trình khách hàng theo lịch sử tương tác với doanh nghiệp ở đa kênh (Có thể tích hợp với các phần mềm khác để tracking). Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một màn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight, từ đó đưa ra các thông điệp bán hàng hiệu quả, cá nhân hóa hơn
Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…
Quản lý khách hàng khoa học hơn, giúp phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.
Tính năng Auto Call cho phép thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo nội dung có sẵn trong cùng một thời điểm. Giúp tối ưu chi phí gọi ra mà vẫn đảm bảo hiệu quả và độ tiếp cận lớn
Tạo các chiến dịch theo tệp khách hàng, phân bổ nhân viên phụ trách tương ứng
Quay số tự động để gọi cho khách hàng tiếp theo ngay khi vừa chấm dứt cuộc hội thoại với khách hàng hiện tại.
Tiết kiệm
chi phí
Tiết kiệm 30% chi phí đầu tư và 20% chi phí vận hành cho việc tuyển dụng, đào tạo, thiết bị công nghệ, dự phòng rủi ro
Hỗ trợ
ngôn ngữ
Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Ý, Tiếng Đức, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam, …
Tăng trưởng
doanh thu
Đạt được Productivy như mục tiêu đặt ra, đồng thời tăng trưởng ROI
Đối tác của chúng tôi
Bell24 Vietnam tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước









Case study

Bứt phá doanh số Telesales & Directsales trong ngành Ngân hàng
Tìm kiếm khách, tư vấn, bán thẻ tín dụng qua Call Center. Dự án đã trở thành kênh bán hàng hiệu quả nhất của đối tác vào 10/2019

Xây dựng hệ thống Telesales bảo hiểm hàng đầu Việt Nam
Thiết kế tổng đài có tính năng gọi tự động giúp đạt hiệu suất gọi cao hơn, kết nối API tích hợp CRM với các phần mềm bán hàng khác