Dịch vụ Telesale & Telemarketing qua Contact Center

Doanh nghiệp bạn đang đối mặt với một trong các các vấn đề dưới đây?

Chưa có kinh nghiệm triển khai hoạt động Telesale chuyên nghiệp

Không có tệp khách hàng tiềm năng, chưa có độ phủ thương hiệu trên thị trường

Cần thăm dò và đánh giá thị trường chính xác

Có tệp data nhưng khai thác chưa hiệu quả

Tốn kém chi phí tuyển dụng, đào tạo đội ngũ telesales đầu vào. Chưa có đội ngũ Telesales “thiện chiến”

Cần tăng trưởng doanh thu bứt phá

Giải pháp nghiệp vụ

TELEMARKETING

Bước đệm chắc chắn cho hoạt động bán hàng hiệu quả

» Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho công ty. Tạo và khơi gợi nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp để thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua. (Data mining)

» Lọc danh sách khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng (Data Cleansing)

» Tăng hiệu quả cho các chiến dịch Sales & Marketing chung của công ty

» Không cần thực hiện số lượng lớn cuộc gọi tiếp thị lần đầu (Cold call)

» Biến khách hàng cũ, khách đang tham khảo,…thành khách hàng tiềm năng (Reactivation)

» Tạo cơ hội chốt sale cho đội ngũ Telesale. (Happy call, Welcome call)

TELESALES

Thực hiện hàng triệu cuộc gọi chất lượng đến khách hàng mục tiêu trong quá trình Bán và Sau bán (Sales & After-Sale)

» Tạo dựng data khách hàng hoặc bổ sung thêm vào danh sách data sẵn có, tiến hành chốt sale dễ dàng

» Xây dựng đội Telesales chuyên biệt, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản đối với các ngành khó chốt sale và cạnh tranh cao

» Giảm chi phí cho việc tạo ra đơn hàng so với các hình thức khác bởi vì được thực hiện thông qua điện thoại

» Thực hiện được cùng lúc hàng trăm cuộc gọi, bao gồm cả các cold calls

Chất lượng Telemarketing & Telesales số 1 Việt Nam

Nhân sự

Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng vận hành được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao. Uy tín số 1 Việt Nam về số lượng và chất lượng nhân sự. Giúp đối tác có ngay đội ngũ telesales "thiện chiến", có chiều sâu về kỹ năng Sales/Telesales .

ICT SLA

Cam kết về SLA (Service Level Agreement) của hệ thống công nghệ. Không ngừng nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ vào trong các hoạt động chăm sóc khách hàng.

SLA & Productivity

Đảm bảo SLA để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo chỉ số Productivity để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đã thỏa thuận từ đầu

Linh hoạt

Thấu hiểu khó khăn, thách thức khi triển khai tổng đài của tổ chức. Sẵn sàng linh hoạt điều chỉnh, mở rộng/thu hẹp quy mô theo từng thời điểm.

Bám sát nhu cầu

Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp bám sát nhu cầu và đặc thù doanh nghiệp. Hỗ trợ may đo hệ thống Tổng đài và tích hợp với nhiều phần mềm theo nhu cầu riêng biệt

Công nghệ Contact center hàng đầu

Tiết kiệm

chi phí

0 %

Tiết kiệm 30% chi phí đầu tư và 20% chi phí vận hành cho việc tuyển dụng, đào tạo, thiết bị công nghệ, dự phòng rủi ro

Hỗ trợ

ngôn ngữ

0

Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Ý, Tiếng Đức, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam, …

Tăng trưởng

doanh thu

0 %

Đạt được Productivy như mục tiêu đặt ra, đồng thời tăng trưởng ROI

Đối tác của chúng tôi

Bell24 Vietnam tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước

Case study

vanhanh

Bứt phá doanh số Telesales & Directsales trong ngành Ngân hàng

Tìm kiếm khách, tư vấn, bán thẻ tín dụng qua Call Center. Dự án đã trở thành kênh bán hàng hiệu quả nhất của đối tác vào 10/2019

Xây dựng hệ thống Telesales bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

Thiết kế tổng đài có tính năng gọi tự động giúp đạt hiệu suất gọi cao hơn, kết nối API tích hợp CRM với các phần mềm bán hàng khác

Tin nổi bật

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để BHS Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1

model

LIÊN HỆ TƯ VẤN