Giải pháp ngành
Du lịch lữ hành

Tăng cường kết nối, Làm giàu trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp Du lịch,Lữ hành, Dịch vụ Lưu trú


Nhận tư vấn ngay

Đối tác

Alma
mytour
Saigontourist
namviet

Các vấn đề mà ngành Du lịch – Lữ hành đang gặp phải

  • Thiếu hỗ trợ đa kênh: Khách hàng cần hỗ trợ từ các doanh nghiệp trên thiết bị di động, mạng xã hội, trò chuyện, nhắn tin, diễn đàn. Các nhân viên sẽ liên tục hỏi cùng một câu hỏi hoặc không biết ngữ cảnh của cuộc gọi
  • Hiệu quả làm việc của tư vấn viên thấp: Do các cuộc gọi khá dài, dễ gây mệt mỏi. Do đó, các đại lý không thể tập trung hơn vào After Call Work (ACW) hoặc các nhiệm vụ khác trong giờ làm việc quy định của họ.
  • Thời gian xử lý cuộc gọi trung bình cao
  • Nhu cầu về tốc độ phản hồi và xử lý thông tin cần nhanh chóng hơn và linh hoạt hơn, để ứng phó tốt hơn trong một số hoàn cảnh tương tự như giãn cách xã hội

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngành du lịch Lữ Hành

1

Tương tác khách hàng đa kênh hiệu quả

  • Dễ dàng tương tác với khách hàng qua đa kênh như SMS, social media, email, OTT, Messenger, v.v. kịp thời và nhanh chóng qua 1 màn hình duy nhất
  • Đồng bộ hóa mọi dữ liệu một cách khoa học, tạo ra trải nghiệm liền mạch, đồng nhất cho khách hàng
  • Tự động phân luồng cuộc gọi tới agent phù hợp

Tổng đài Telehub →

2

May đo hệ thống CRM

  • Có sự phân quyền rõ ràng cho nhiều bộ phận trong doanh nghiệp. Cho phép phân quyền & quản lý nhân sự theo các nhu cầu đặc thù & cá biệt hoá
  • Tuỳ chỉnh về chức năng & nghiệp vụ của hệ thống báo cáo, đảm bảo mức độ sát sao về mặt quản lý, triển khai công việc
  • Thiết kế luồng quy trình riêng phù hợp và tối ưu nhất cho luồng nghiệp vụ và nhu cầu của doanh nghiệp

Giải pháp CRM →

3

Gia tăng trải nghiệm khách hàng

  • Nhanh chóng tiếp nhận và tư vấn các thông tin liên quan tới địa điểm du lịch/lưu trú mà khách hàng yêu cầu
  • Tự động gửi thông tin tới khách hàng qua chatbot, SMS, Email, IVR calls, Line thoại, Social media

4

Báo cáo chi tiết

  • Các mẫu báo cáo được thiết kế chuyên biệt hỗ trợ giám sát và phân tích hiệu quả từng kênh và theo từng tổng đài viên. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao hiệu suất bán hàng, tổng đài viên

Tại sao nên chọn Bell24VN?

  • Am hiểu sâu sắc về ngành Du lịch lữ hành
  • Giải pháp toàn diện, bám sát quy trình doanh nghiệp
  • Khả năng linh hoạt cao theo từng thời điểm
  • Chi phí tối ưu nhất
  • Kinh nghiệm vận hành số 1 Việt Nam với hơn 200 dự án


Liên hệ ngay

Case study

Một số giải pháp mà Bell24VN đã triển khai thành công cho đối tác trong ngành Du Lịch Lữ Hành

Thiết kế phần mềm và vận hành tổng đài du lịch Quốc Gia

Bài toán đặt ra

  • Tổng đài tiếp nhận các cuộc gọi liên quan tới các điểm du lịch trên toàn quốc như địa điểm, ăn uống..v.v.
  • Kết nối du khách và sở du lịch địa phương

Kết quả sau khi sử dụng

  • Sẵn sàng tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi tư vấn hàng ngày liên quan tới địa điểm du lịch, ăn uống và khiếu nại
  • Điều hướng du khách tới app của sở du lịch, có thể gặp trực tiếp lãnh đạo sở du lịch địa phương. Các module xử lý khiếu nại hỗ trợ gia tăng mức độ hài lòng của du khách

travel

Xem đầy đủ

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để Bell24VN Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1


Điền form


Hotline

model

Cuộn lên đầu trang