Giải pháp ngành
Y tế, sức khỏe
- Nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tương tác tốt hơn với người bệnh
- Tự động hóa quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng
Đối tác
Thách thức với các doanh nghiệp trong ngành y
Nhu cầu về y tế và chăm sóc sức khoẻ của người dân ngày càng gia tăng và đa dạng hoá. Nhưng hầu hết các doanh nghiệp trong ngành đều sở hữu hệ thống quản lý cồng kềnh, khiến việc tương tác với khách hàng trở nên rườm rà và chậm trễ. Các cơ sở y tế thiếu sự đồng bộ dữ liệu. Bộ phận tư vấn & CSKH gặp nhiều áp lực khi số lượng khách hàng tăng cao
- Hầu hết các doanh nghiệp trong ngành Y-Dược đều sở hữu hệ thống quản lý khá phức tạp dẫn tới quy trình tiếp nhận thông tin đến khâu tư vấn trở nên cồng kềnh, khiến cho trải nghiệm của bệnh nhân không tốt
- Khó khăn trong việc quản lý nhân viên, y, bác sĩ
- Thiếu sự đồng bộ thông tin tại các cơ sở khác nhau
- Bảo mật thông tin còn hạn chế
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
Bên cạnh dịch vụ khám bệnh, điều trị truyền thống. Ngày nay, nhu cầu về y tế của người dân cũng trở nên đa dạng hơn, từ khám bệnh online, theo dõi tình trạng bệnh, đặt lịch hẹn khám,… B24VN cung cấp cho bạn giải pháp nâng cao trải nghiệm dịch vụ y tế, quản lý hồ sơ và theo dõi bệnh nhân tốt hơn. Chuyên nghiệp hóa, từ đó nâng cao chất lượng hình ảnh bệnh viện trong mắt khách hàng, bệnh nhân
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
1
Nâng Cao Quy Trình Tiếp Nhận Bệnh Nhân
- Thiết lập hệ thống đặt lịch hẹn đa kênh với khách hàng
- Thiết kế CRM bám sát theo quy trình thực tế trong doanh nghiệp
- Cung cấp nhân sự và giải pháp hệ thống giúp đáp ứng lưu lượng tương tác lớn
- Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận yêu cầu khách hàng nhanh chóng và đầy đủ. Không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng
- Smart Kiosk tự động bốc số thứ tự, mời khám, nhằm giảm tình trạng chen lấn và nguồn lực
2
Tự động hoá quy trình quản lý & CSKH
- Tự động hóa các tương tác giữa nhà thuốc, bệnh viện, bệnh nhân và nhóm chăm sóc.
- Lên lịch và gửi thông điệp nhắc nhở, chăm sóc bệnh nhân tự động theo lịch đặt chỗ, lịch tái khám, giai đoạn bệnh.
- Ứng dụng Chatbot, Voicebot, RPA để tương tác và CSKH chủ động
3
Hỗ trợ quản lý hiệu quả
- Đo lường trải nghiệm bệnh nhân dễ dàng
- Báo cáo đa dạng, thiết kế chuyên biệt và hiển thị trực quan
- Tối ưu hoá năng suất làm việc của nhân viên
4
Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng
- Lưu trữ hồ sơ và quá trình sử dụng dịch vụ y tế của từng bệnh nhân, từ đó có cái nhìn đầy đủ về bệnh nhân, giúp hỗ trợ tốt hơn, cá nhân hóa hơn, từ đó gia tăng trải nghiệm khám chữa bệnh
Bạn muốn được tư vấn thêm về các giải pháp?
Hoàng Tú Uyên
Bác sĩ
About BSV
Tại sao nên chọn Bell24VN?
- Am hiểu sâu sắc về ngành y tế
- Giải pháp toàn diện, bám sát quy trình doanh nghiệp.
- Khả năng linh hoạt cao theo từng thời điểm
- Chi phí tối ưu nhất
- Kinh nghiệm vận hành số 1 Việt Nam với hơn 200 dự án
0
%
Tăng trưởng hiệu suất
0
%
CSAT
0
%
Chi phí được tiết kiệm
Case study
Một số giải pháp mà BELLSYSTEM24 VIETNAM đã triển khai thành công cho đối tác trong ngành Y tế – Sức khỏe
Giải pháp cho bệnh viện chuyên khoa P
Bài toán đặt ra
- Tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi tư vấn dịch vụ và sức khỏe và đặt lịch khám online.
Bệnh viên chuyên khoa P sử dụng:
- Phần mềm tổng đài Telehub
Kết quả sau khi sử dụng
- Sẵn sàng tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi tư vấn hàng ngày mà vẫn đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng và quản lý hiệu quả
- Dễ dàng đặt lịch khám thông quan hotline, website và app, đồng bộ mọi thông tin đặt lịch
- Hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp P được cải thiện