logotelehub

Phần mềm tổng đài OmniChannel từ chuyên gia

  • Gia tăng trải nghiệm khách hàng
  • Tối ưu quy trình kinh doanh
  • Tăng trưởng doanh thu


Nhận tư vấn ngay

Telehub là gì?

Telehub là phần mềm tổng đài đa kênh tích hợp (Omnichannel Contact center) do các chuyên gia của Bellsystem24 Vietnam phát triển dựa trên kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp khi vận hành tổng đài. Telehub sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc tương tác với khách hàng đa kênh bằng các tính năng thông minh, giúp đồng bộ mọi dữ liệu tại một giao diện quản lý duy nhất

 

TRANSLATE with x English

Arabic Hebrew Polish
Bulgarian Hindi Portuguese
Catalan Hmong Daw Romanian
Chinese Simplified Hungarian Russian
Chinese Traditional Indonesian Slovak
Czech Italian Slovenian
Danish Japanese Spanish
Dutch Klingon Swedish
English Korean Thai
Estonian Latvian Turkish
Finnish Lithuanian Ukrainian
French Malay Urdu
German Maltese Vietnamese
Greek Norwegian Welsh
Haitian Creole Persian  

 TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack

Gia tăng trải nghiệm 

Làm khách hàng hài lòng bằng cách tạo trải nghiệm liền mạch ở mọi điểm chạm. Nắm bắt hành vi và hiểu sâu sắc khách hàng với tính năng bản đồ hành trình khách hàng

Tối ưu quy trình

May đo CRM riêng theo quy trình kinh doanh và xây dựng giải pháp API tích hợp với các phần mềm có sẵn. Cho phép thay đổi các trường thông tin theo nghiệp vụ và tùy biến các form báo cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh

Tăng trưởng doanh thu

Tính năng quản lý chiến dịch (Theo phễu khách hàng, tình trạng ticket) và các công cụ tương tác tự động cho phép chạy các chiến dịch đa kênh trên diện rộng trong thời gian ngắn với nguồn lực thấp, hiệu suất vượt trội.

Tính năng vượt trội

Tương tác Omni-channel
Quản lý Fanpage
Hành trình khách hàng
Ticket management
Realtime report
Quản lý khách hàng
Gọi ra tự động
Smart IVR
Tích hợp chatbot
Tương tác Omni-channel

Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…

omni-channel

Quản lý Fanpage

Cho phép gộp nhiều Fanpage để quản lý cùng lúc các bình luận, tin nhắn, lượt đặt hàng, kèm theo đó hệ thống báo cáo, thống kê biểu đồ tương tác Fanpage

quanlyfanpage

Hành trình khách hàng

Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một bàn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh

Hanh trinh khach trinh

Ticket management

Tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ phân loại chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.

ticket

Realtime report

Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…bao cao chien dich

Quản lý khách hàng

Phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.

quanlykhachhang

Gọi ra tự động

Tính năng Auto Call cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Giúp tối ưu chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing mà vẫn đảm bảo độ tiếp cận lớn

Smart IVR

Tính năng tương tác thoại tự động bằng file ghi âm. Được triển khai để phân luồng một khối lượng lớn cuộc gọi đến agent phù hợp

tudonghoa

Tích hợp chatbot

Hỗ trợ tích hợp chatbot để đọc hiểu văn bản truy vấn hoặc lời nói của con người, từ đó tự động đưa ra giải đáp phù hợp dựa trên việc học các tình huống giao tiếp.

livechat

Điểm khác biệt

Sự vượt trội

Là phần mềm tổng đài với các tính năng cao cấp cùng chi phí đầu tư cạnh tranh bậc nhất

Dễ sử dụng

Giao diện trực quan, đầy đủ, dễ sử dụng. Có thể tùy biến theo nhu cầu

Siêu linh hoạt

Có thể mở rộng hoặc thu hẹp quy mô (Số lượng lisence, tính năng) theo thời gian

Khả năng tùy biến

Xây dựng tùy biến theo nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp

Tích hợp dễ dàng

Tích hợp với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu

Tự động hóa

Giúp tinh giản quy trình kinh doanh, cắt giảm các hoạt động thủ công nhờ tính năng tự động

Tính chuyên nghiệp sâu sắc

Telehub được phát triển bởi Bellsystem24 Vietnam, đơn vị vận hành Contact center số 1 Việt Nam. Vì thế, đây là giải pháp được thiết kế với những tính năng giúp vận hành tổng đài như một chuyên gia thực thụ

One-stop partner

Chọn Telehub đồng nghĩa bạn có thể sử dụng hệ sinh thái của chúng tôi với các ưu đãi đặc biệt như: Gói cước thoại giá rẻ, ưu đãi khóa đào tạo Sale & CSKH, Tư vấn triển khai API, Tư vấn chiến lược DVKH…

Telehub là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Dù bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào, Phần mềm tổng đài Telehub sẽ giúp bạn tương tác với khách hàng dễ dàng để thúc đẩy trải nghiệm khách hàng tốt hơn, và bán được nhiều hàng hơn!


Case study


Nhận tư vấn

VR
0
%
Tăng 95% CSAT và hơn thế nữa
0
%
Gia tăng hiệu suất Sale, CSKH
0
%
Tăng hiệu suất Tổng đài viên thêm 50%
0
%
Tăng trưởng ROI khi sử dụng

Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để nhận ưu đãi

promotiontelehub

Mua cước thoại với giá ưu đãi chỉ từ 500đ/phút 

Ưu đãi khóa đào tạo CSKH và bán hàng cho đội ngũ 

Hỗ trợ thủ tục đăng ký đầu số với nhà mạng tự động

Hỗ trợ tư vấn triển khai giải pháp API khi có nhu cầu


Nhận tư vấn

Hơn 100+ doanh nghiệp đã tin dùng

Citibank
Vietjet Air
FPT
Vtvcab
BVPhuSanHN
benh-vien-bach-mai
namviet
Golden Gate
PVIInsurance

Previous
Next

Case study: Thiết kế hệ Thống Telesales Bảo Hiểm Hàng Đầu Việt Nam

Bài toán đặt ra

  • Tối ưu hóa hiệu suất các cuộc gọi ra, thay vì thực hiện theo cách truyền thống
  • Tích hợp với các hệ thống liên quan của doanh nghiệp qua API
  • Gia tăng khả năng bảo mật, hạn chế thất thoát data

Kết quả sau khi sử dụng

  • Tăng số lượng cuộc gọi từ 9 calls/tiếng lên 33 calls/tiếng
  • Tăng tỷ lệ kết nối khách hàng từ 6 calls/tiếng lên 23 calls/tiếng
  • Tăng 150% số lượng hợp đồng
  • Đồng bộ dữ liệu, tiết kiệm nguồn lực làm việc, hạn chế thất thoát data


Xem đầy đủ


Case study khác

insurance

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để Bell24VN Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1


Điền form


Hotline

model

Cuộn lên đầu trang