Phần mềm tổng đài OmniChannel từ chuyên gia
- Gia tăng trải nghiệm khách hàng
- Tối ưu quy trình kinh doanh
- Tăng trưởng doanh thu
Telehub là gì?
Telehub là phần mềm tổng đài đa kênh tích hợp (Omnichannel Contact center) do các chuyên gia của Bellsystem24 Vietnam phát triển dựa trên kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp khi vận hành tổng đài. Telehub sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc tương tác với khách hàng đa kênh bằng các tính năng thông minh, giúp đồng bộ mọi dữ liệu tại một giao diện quản lý duy nhất
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Gia tăng trải nghiệm
Làm khách hàng hài lòng bằng cách tạo trải nghiệm liền mạch ở mọi điểm chạm. Nắm bắt hành vi và hiểu sâu sắc khách hàng với tính năng bản đồ hành trình khách hàng
Tối ưu quy trình
May đo CRM riêng theo quy trình kinh doanh và xây dựng giải pháp API tích hợp với các phần mềm có sẵn. Cho phép thay đổi các trường thông tin theo nghiệp vụ và tùy biến các form báo cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh
Tăng trưởng doanh thu
Tính năng quản lý chiến dịch (Theo phễu khách hàng, tình trạng ticket) và các công cụ tương tác tự động cho phép chạy các chiến dịch đa kênh trên diện rộng trong thời gian ngắn với nguồn lực thấp, hiệu suất vượt trội.
Tính năng vượt trội
Tương tác Omni-channel
Quản lý Fanpage
Hành trình khách hàng
Ticket management
Realtime report
Quản lý khách hàng
Gọi ra tự động
Smart IVR
Tích hợp chatbot
Tương tác Omni-channel
Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…
Quản lý Fanpage
Cho phép gộp nhiều Fanpage để quản lý cùng lúc các bình luận, tin nhắn, lượt đặt hàng, kèm theo đó hệ thống báo cáo, thống kê biểu đồ tương tác Fanpage
Hành trình khách hàng
Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một bàn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh
Ticket management
Tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ phân loại chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Realtime report
Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…
Quản lý khách hàng
Phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.
Gọi ra tự động
Tính năng Auto Call cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Giúp tối ưu chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing mà vẫn đảm bảo độ tiếp cận lớn
Smart IVR
Tính năng tương tác thoại tự động bằng file ghi âm. Được triển khai để phân luồng một khối lượng lớn cuộc gọi đến agent phù hợp
Tích hợp chatbot
Hỗ trợ tích hợp chatbot để đọc hiểu văn bản truy vấn hoặc lời nói của con người, từ đó tự động đưa ra giải đáp phù hợp dựa trên việc học các tình huống giao tiếp.
Điểm khác biệt
Sự vượt trội
Là phần mềm tổng đài với các tính năng cao cấp cùng chi phí đầu tư cạnh tranh bậc nhất
Dễ sử dụng
Giao diện trực quan, đầy đủ, dễ sử dụng. Có thể tùy biến theo nhu cầu
Siêu linh hoạt
Có thể mở rộng hoặc thu hẹp quy mô (Số lượng lisence, tính năng) theo thời gian
Khả năng tùy biến
Xây dựng tùy biến theo nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp
Tích hợp dễ dàng
Tích hợp với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu
Tự động hóa
Giúp tinh giản quy trình kinh doanh, cắt giảm các hoạt động thủ công nhờ tính năng tự động
Tính chuyên nghiệp sâu sắc
Telehub được phát triển bởi Bellsystem24 Vietnam, đơn vị vận hành Contact center số 1 Việt Nam. Vì thế, đây là giải pháp được thiết kế với những tính năng giúp vận hành tổng đài như một chuyên gia thực thụ
One-stop partner
Chọn Telehub đồng nghĩa bạn có thể sử dụng hệ sinh thái của chúng tôi với các ưu đãi đặc biệt như: Gói cước thoại giá rẻ, ưu đãi khóa đào tạo Sale & CSKH, Tư vấn triển khai API, Tư vấn chiến lược DVKH…
Telehub là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng
Dù bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào, Phần mềm tổng đài Telehub sẽ giúp bạn tương tác với khách hàng dễ dàng để thúc đẩy trải nghiệm khách hàng tốt hơn, và bán được nhiều hàng hơn!
Case study
Nhận tư vấn
0
%
Tăng 95% CSAT và hơn thế nữa
0
%
Gia tăng hiệu suất Sale, CSKH
0
%
Tăng hiệu suất Tổng đài viên thêm 50%
0
%
Tăng trưởng ROI khi sử dụng
Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để nhận ưu đãi
Mua cước thoại với giá ưu đãi chỉ từ 500đ/phút
Ưu đãi khóa đào tạo CSKH và bán hàng cho đội ngũ
Hỗ trợ thủ tục đăng ký đầu số với nhà mạng tự động
Hỗ trợ tư vấn triển khai giải pháp API khi có nhu cầu
Hơn 100+ doanh nghiệp đã tin dùng
Previous
Next
Case study: Thiết kế hệ Thống Telesales Bảo Hiểm Hàng Đầu Việt Nam
Bài toán đặt ra
- Tối ưu hóa hiệu suất các cuộc gọi ra, thay vì thực hiện theo cách truyền thống
- Tích hợp với các hệ thống liên quan của doanh nghiệp qua API
- Gia tăng khả năng bảo mật, hạn chế thất thoát data
Kết quả sau khi sử dụng
- Tăng số lượng cuộc gọi từ 9 calls/tiếng lên 33 calls/tiếng
- Tăng tỷ lệ kết nối khách hàng từ 6 calls/tiếng lên 23 calls/tiếng
- Tăng 150% số lượng hợp đồng
- Đồng bộ dữ liệu, tiết kiệm nguồn lực làm việc, hạn chế thất thoát data