Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu trực tiếp từ nhóm Merchant (nhà bán hàng) và hỗ trợ Merchant cập nhật thông tin về của hàng, hình ảnh menu, giá sản phẩm, khuyến mãi, thời gian đóng, mở cửa hàng,…trên ứng dụng Gojek, mảng Gofood.
- Tuân thủ nghiệm ngặt các tiêu chuẩn, quy tắc và định dạng hệ thống
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác (Hoạt động bán hàng/Phát triển kinh doanh, v.v.) để giải quyết các truy vấn của người bán.
Yêu cầu
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CSKH, nhập liệu.
- Có kỹ năng vi tính tốt, tốc độ gõ từ 60-90
- Làm việc toàn thời gian, không bị ảnh hưởng bởi lịch học/việc làm thêm khác
Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản 5,5 triệu + 700.000 KPI
- Ký HĐLĐ và tăng lương sau 6 tháng làm việc.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí Team Lead/ Operation member (như Quality Assurance, Administrator) sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực.
Địa điểm làm việc
- TRỤ SỞ GOJEK: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TPHCM.
Thời gian làm việc
- Làm việc xoay ca, off 1 ngày bất kỳ/tuần
- Ca 1: 06h00 – 15h00
- Ca 2: 07h00 – 16h00
- Ca 3: 08h00 – 17h00
- Ca 4: 09h00 – 18h00
- Ca 5: 10h00 – 19h00
- Ca 6: 11h00 – 20h00
- Ca 7: 12h00 – 21h00
- Ca 8: 13h00 – 22h00
- Ca 9: 14h00 – 23h00
- Ca 10: 21h30 – 06h30 (chỉ làm 3-4 ca/tháng)