3 cách ứng dụng hiệu quả Contact Center cho thẩm mỹ viện & Spa8 min read

Tóm tắt

Với việc chăm sóc bản thân để trở nên đẹp hơn, cảm thấy hạnh phúc hơn ngày càng trở thành chủ đề quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nhu cầu về các dịch vụ thẩm mỹ viện và spa vì thế cũng được mở rộng. 

Theo nghiên cứu, số lịch chăm sóc sức khỏe sắc đẹp dự kiến ​​sẽ tăng trưởng trung bình hàng năm 7,5% đến năm 2022. Phục hồi sau thẩm mỹ, chế độ ăn uống và thể dục để giữ được thể trạng khỏe và đẹp nhất, tư vấn sử dụng các dịch vụ chống lại sự lão hóa… các thẩm mỹ viện và spa hàng đầu đã và đang số hóa dịch vụ và quy trình vận hành với giải pháp Contact Center để đáp ứng nhu cầu toàn diện cho khách hàng.

Dưới đây là 3 cách ứng dụng hiệu quả contact center cho ngành thẩm mỹ viện & spa: 

  • Tích hợp Contact Center với CRM để gia tăng điểm chạm và đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch

Với đặc thù của ngành Thẩm mỹ viện & Spa, các sản phẩm phải được thiết kế và tư vấn kĩ càng dựa trên đặc điểm, thể trạng, lịch sử phẫu thuật/trị liệu của khách, các đơn vị muốn giữ vững được lợi thế cạnh tranh cần đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch và xuyên suốt. Bởi vậy giải pháp Contact Center ứng dụng Omni channel tích hợp CRM may đo cho từng hệ thống vận hành của doanh nghiệp đến từ của Bellsystem24-HoaSao sẽ là sự lựa chọn hợp lý, bởi khả năng: 

– Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng trên một nguồn duy nhất. Import list số điện thoại của khách hàng vào hệ thống có phân chia quyền hạn theo user của từng nhân viên.

– Phân loại khách hàng theo từng nhóm và đề ra quy trình chăm sóc riêng.

– Dễ dàng tra cứu thông tin, xem lại lịch sử chăm sóc, nghe lại nội dung các cuộc gọi trước để đưa ra phương án tiếp cận khách hàng cho lần gọi tới hợp lý nhất.

– Duy trì tương tác với khách hàng bằng tool tự động, lịch và kịch bản xây sẵn.

Bên cạnh đó, hệ thống giúp tối ưu hóa điểm chạm của doanh nghiệp Thẩm mỹ viện & Spa với khách hàng với các tính năng: 

– Kiểm soát, quản lý khách hàng đa kênh đồng bộ theo thời gian thực (Hotline, Email, Social, Chatbot, …)

– Tăng tốc độ & chất lượng phản hồi khách hàng 

– Tự động phân luồng cuộc gọi, thấu hiểu hành trình khách hàng, chốt deal “”đúng người đúng thời điểm

– Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua hình thức Video Call chất lượng, gia tăng cảm xúc và sự tin tưởng nơi khách hàng

  • Xây dựng đội ngũ agent Contact Center chất lượng tốt

Agent là gương mặt đại diện của thương hiệu với khách hàng, bởi là người tiếp xúc và xử lý trực tiếp những yêu cầu của khách. Đặc biệt với đối tượng khách hàng chú trọng đến ngoại hình và hình thể, các Thẩm mỹ viện & Spa sẽ phải có tiêu chuẩn riêng trong việc giao tiếp với khách. Agent có kĩ năng tốt, có khả năng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu & insight của khách sẽ tăng khả năng chuyển đổi đơn hàng, tăng cường sự trung thành của khách hàng, đồng thời duy trì mối quan  hệ tốt đẹp giữa khách hàng và thương hiệu.

Giải pháp Contact Center của Bellsystem24-HoaSao sẽ cho phép doanh nghiệp Thẩm mỹ viện & Spa thực hiện những mong muốn trên với hệ thống nhân sự Contact Center chất lượng, database khách hàng sẵn có – đã được xây dựng qua nhiều năm thiết kế hệ thống Contact Center cho các doanh nghiệp hàng đầu. 

Giải pháp Contact Center đã giúp gia tăng 40%  số lượng lịch hẹn cho hầu hết các khách hàng của Bellsystem24-HoaSao bởi: 

– Cung cấp đội ngũ Telesales tinh nhuệ, thấu cảm, am hiểu tâm lý khách hàng, thành thạo kỹ năng, chốt deal nhanh chóng

– Công nghệ thông minh giúp tăng cao hiệu suất Telesales, tự động gọi ra hàng trăm cuộc gọi tại cùng một thời điểm 

– Thiết kế chương trình nhận diện và “”bám đuổi khách hàng”” hợp lý 

– Chuẩn hoá kịch bản bán hàng tự động giúp tối ưu năng suất chốt đơn

– Xây dựng hình ảnh và content đúng insight, chạm cảm xúc khách hàng 

  • Khảo sát và theo dõi hệ thống định kỳ để cải thiện chất lượng

Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI) là điều cần thiết cho chiến lược đảm bảo chất lượng, vì nó cung cấp thông tin chi tiết hữu ích về hiệu suất của từng agents cũng như tổng thể toàn hệ thống Contact Center. Với các tính năng phân tích của Bellsystem24-HoaSao Contact Center, bạn có thể theo dõi KPI một cách nhất quán thông qua các con số như: thời gian trung bình trả lời khách hàng, thời gian giữ chân khách hàng trong cuộc gọi đầu,…

Bảng điều khiển phân tích cuộc gọi của Bellsystem24-HoaSao sẽ hiển thị các số liệu tổng thể để từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực của doanh nghiệp:

– Quản lý tập trung mọi kênh tương tác qua một giao diện và một đầu số Tổng đài chung

– Tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực qua các chương trình đào tạo, giảng dạy chuyên sâu dưới cả hình thức offline và online

– Khảo sát, theo dõi, đánh giá chất lượng các chi nhánh với dịch vụ khách hàng bí mật/Mystery Shopping (Triple S). Từ đó có chiến lược quản lý hệ thống hiệu quả và tối ưu nhất.

Nếu Thẩm mỹ viện & Spa của bạn đang trong quá trình chuyển đổi và tối ưu hóa quy trình vận hành, đừng ngần ngại liên hệ  tại đây  để tham khảo những giải pháp đến từ chuyên gia của Bellsystem24-HoaSao. 

 

Nếu bạn thích bài viết, hãy chia sẻ nó đến nhiều người!
Bài viết liên quan
Về B24VN

Bellsystem24Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. Khám phá →

Follow us
Bài viết liên quan
Tài liệu miễn phí
hanh trinh khach hàng
Liên hệ tư vấn