Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
 - Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
 
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
 - Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
 - Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
 - Làm việc theo nhóm tốt
 - Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
 - Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
 - Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
 - Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
 - Có thể làm việc vào cuối tuần
 
Phúc lợi và Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản: 5,5 triệu + KPI max 1,5 triệu
 - Thử việc 2 tháng (85%)
 - Được cung cấp thiết bị làm việc.
 - Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
 - Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
 - Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
 - Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
 
Địa điểm làm việc
- Văn phòng Bellsystem24 Vietnam tại HCM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
 
Thời gian làm việc
- Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ)
 - Từ năm 2024 sẽ làm xoay ca từ 6:00 đến 01:00 sáng hôm sau
 - Ca làm việc có thể thay đổi tùy thuộc vào khối lượng công việc