CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Giải pháp đào tạo CSKH, bán hàng cho doanh nghiệp. Được chắt lọc từ bề dày kinh nghiệp và những kiến thức tinh túy trên thế giới
Xây dựng CRM theo nhu cầu. Triển khai và tích hợp các nền tảng CRM như: Salesforce, Zendesk, Oracle, Dynamic (Microsoft)
Kinh nghiệm triển khai và tuỳ biến hệ thống Omni-channel Contact center: Cisco, Avaya, PBX Cloud, 3CX, Asterisk…
Tích hợp AI để tự động hoá các tương tác với khách hàng trong một số trường hợp, giúp tối ưu nguồn lực.
Tuyển dụng số lượng lớn. Quy trình khai thác, chọn lọc ứng viên khoa học, ứng dụng phần mềm quản lý hồ sơ
CÁC DỊCH VỤ
HỖ TRỢ
BSV sở hữu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đa dạng giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng và kết quả kinh doanh
CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ
BSV sở hữu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đa dạng giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng và kết quả kinh doanh
Hệ thống Contact Center
- Giải pháp Omni-channel: Tương tác đa kênh và tích hợp thông tin hành trình khách hàng
- Giải pháp chatbot và tự động hóa từ Intumit (Đài Loan), Ekubot (Nhật Bản) và nhiều nhà cung cấp khác
- Kinh nghiệm triển khai nền tảng Contact Center toàn cầu: Cisco, Avaya, PBX Cloud, 3CX, Asterisk…
- Giải pháp tùy biến hệ thống Contact Center bởi đội ngũ kỹ sư tay nghề cao tại BSV
Hệ thống CRM
- Smart CRM: Lưu trữ và phân tích thông tin, hành trình tương tác
- Tối ưu hóa quy trình bán hàng, chăm sóc và cải tiến trải nghiệm khách hàng
- Báo cáo phân tích chi tiết, tự động cập nhật liên tục
- Kinh nghiệm triển khai và tích hợp các nền tảng CRM như: Salesforce, Zendesk, Oracle, Dynamic (Microsoft)
Ứng dụng AI
- AI Contact Center: Tự động hóa cuộc gọi thông minh
- Chatbot: Phản hồi và hỗ trợ giải đáp các câu hỏi thường gặp một cách nhanh chóng và chính xác
- Platform khảo sát, báo cáo tự động
Tuyển dụng và Đào tạo
- Hợp tác với hơn 300 trường đại học, cao đẳng, dạy nghề… dễ dàng tuyển dụng mass
- Quy trình khai thác, chọn lọc ứng viên khoa học, ứng dụng phần mềm quản lý hồ sơ
- Nội dung các khóa đào tạo được chắt lọc từ kinh nghiệm triển khai vận hành và những nền tảng kiến thức tinh túy trên thế giới
- Bám sát nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp