Thách thức của BSV
- Sử dụng số lượng lớn mystery shoppers (MS) để tránh bị phát hiện, mỗi MS sau khi hoàn thành lượt kiểm tra sẽ góp ý trên góc độ cá nhân về thức ăn cho nhà hàng.
- MS phải được chọn lọc kỹ lưỡng, là người sành ăn, có sở thích ăn uống tương tự sản phẩm do nhà hàng cung cấp (đồ ăn Nhật).
Triển khai
- Quy mô triển khai: ~50 lượt kiểm tra / 3 tháng
- Đóng vai khách hàng đến các nhà hàng của thương hiệu trên toàn quốc để đánh giá dịch vụ khách hàng với hình thức ghi âm, chụp ảnh.
- Checklist được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, bám sát trọng tâm đề bài.
- MS được chọn lọc, đào tạo và được testing kỹ lưỡng trước khi thực hiện mỗi lượt kiểm tra.
- Tất cả các bài đánh giá đều được QC 100%.
Tiêu chí đánh giá
Kết quả
– Báo cáo tổng kết sau mỗi tháng
- Phân tích/ sánh chất lượng các nhà hàng.
- Báo cáo chi tiết những cửa hàng đạt top, các nhà hàng chưa tốt, minh chứng rõ ràng.
– Đưa ra lời khuyên/ góp ý để cải thiện/ duy trì/ nâng cao chất lượng dịch vụ của thương hiệu đối với mỗi mô hình
– Giúp thương hiệu giám sát/ quản lý chất lượng chuỗi nhà hàng.