Lĩnh vực
F&B
Loại hình kinh doanh
B2C
Mục tiêu
Đồng bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh nhận booking, xử lý khiếu nại. Gia tăng trải nghiệm khách hàng đa kênh
Giải pháp
Cloud Contact Center Telehub, CRM may đo, Tự động hóa Chăm sóc khách hàng
English
English
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng coaching cho nhà quản lý
English
Text-to-speech & speech-to-text
English
English
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng coaching cho nhà quản lý
English
Text-to-speech & speech-to-text
F&B
B2C
Đồng bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh nhận booking, xử lý khiếu nại. Gia tăng trải nghiệm khách hàng đa kênh
Cloud Contact Center Telehub, CRM may đo, Tự động hóa Chăm sóc khách hàng