Cloud call center – Làm việc và quản lý Agent từ xa (work from home)4 min read

Tóm tắt

Phần mềm Cloud call center của Bellsystem24-HoaSao giúp bạn trao quyền cho Agent làm việc tại nhà. Giảm sự đầu tư cơ sở hạ tầng, triển khai linh hoạt mọi lúc, quản lý tốt hơn, cải thiện hiệu suất làm việc của Agent.

l Công việc sẽ được thực hiện bất cứ đâu chỉ với một PC, smartphone, tai nghe và kết nối Internet.

 

cloud-call-center

Giải pháp Cloud call center.

  • Hỗ trợ mạnh mẽ, đầy đủ chức năng của tổng đài thông minh.
  • Truy cập đa thiết bị, dễ dàng sử dụng và quản lý Agent Work from home (WFH)
  • Quản lý và đo lường dễ dàng với Call center management.
  • Set-up nhanh chóng, không yêu cầu phần cứng, phần mềm.
  • Sao lưu dữ liệu trên nền tảng đám mây.
  • Chứng nhận bảo mật cao với ISO 27001.

Tổng đài ảo All-in-one.

Nhận cuộc gọi Inbound: Tùy chọn IVR giúp cài đặt lời chào tự động. Kết hợp với ACD giúp phân loại nhu cầu khách hàng và định tuyến cuộc gọi đến đúng Agent chuyên trách.

Thực hiện Outbound: Gọi ra dễ dàng với hiệu suất cao hơn nhờ Click-to-call dựa trên dữ liệu có trong CRM. Bạn cũng có thể thực hiện gọi ra tự động đến hàng loạt khách hàng dựa trên bản lưu cuộc gọi mẫu với chức năng Auto call.

Phân phối hiệu quả: Logic của hệ thống ACD giúp các cuộc gọi được phân phối đồng đều đến các Agent làm việc tại nhà.

Giám sát theo thời gian thực: Quản lý dễ dàng hơn khi mọi dữ liệu hoạt động từ mỗi tổng đài viên sẽ được giám sát và lưu trữ đầy đủ. Bạn có thể nghe lại ghi âm cuộc gọi, hoặc trích xuất báo cáo chi tiết. Hình thức nhân viên làm việc tại nhà sẽ được kiểm soát triệt để bởi Cloud call center.

Bảo mật: Các thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ và bảo mật an toàn với chuẩn quy trình ISO 27001. Bạn cũng có thể tùy chọn các công nghệ bảo mật như: Voice Biometric, nhận diện khuôn mặt thông qua Video call.

 

thue tong dai ao

Lợi ích khi sử dụng.

  1. Tối đa hiệu suất làm việc của tổng đài viên khi làm việc ở nhà.
  2. Linh hoạt mọi địa điểm, dễ dàng khi sử dụng.
  3. Tiết kiệm chi phí đầu tư phần cứng,phần mềm, chi phí hoạt động.
  4. Quản lý dữ liệu dễ dàng hơn, tùy chọn dung lượng lưu trữ.
  5. Tích hợp với mọi công cụ/phần mềm kinh doanh hiện có của doanh nghiệp.
  6. Tăng chất lượng dịch vụ với sự hỗ trợ của những tính năng thông minh, tự động.
Nếu bạn thích bài viết, hãy chia sẻ nó đến nhiều người!
Bài viết liên quan

Về B24VN

Bellsystem24Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. Khám phá →

 

Follow us

Bài viết liên quan

Tài liệu miễn phí

hanh trinh khach hàng
Bạn muốn được tư vấn? Hãy để B24VN giúp bạn hiểu rõ hơn qua buổi tư vấn 1:1 nhé!