KYC (Know Your Customer) – Nhận biết khách hàng. Đây là một quy trình bắt buộc nhằm xác minh danh tính của khách hàng khi tham gia vào các dịch vụ của doanh nghiệp Tài chính, Ngân hàng và Bảo hiểm. e-KYC (electronic Know Your Customer) là định danh khách hàng điện tử, hay định danh khách hàng trực tuyến, cho phép các doanh nghiệp định danh khách hàng 100% online.
Giá trị của e-KYC
Nhanh chóng, thuận tiện
» Đăng ký sử dụng dịch vụ như mở tài khoản, thẻ ngân hàng, … qua điện thoại di động mà không cần xếp hàng chờ đợi tại quầy giao dịch. Không bị giới hạn về không gian.
» Rút ngắn thời gian xác thực khách hàng xuống còn vài giây thay vì hàng giờ như trước đây.
Minh bạch - Chính xác
» Minh bạch trong giao dịch, hạn chế gian lận. Xác thực khách hàng nhanh chóng, khách quan với độ chính xác rất cao (hơn 98%).
Bắt kịp xu hướng
» Số hoá quy trình xử lý tài liệu đang là xu hướng. E-KYC giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế, hỗ trợ gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm
» Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nhân lực so với mô hình e-KYC truyền thống
Tính năng
Optical Character Recognition
Sử dụng mô hình object detection kết hợp nhận dạng ký tự quang học (Optical Character Recognition) để trích xuất thông tin trên giấy tờ tùy thân và mô hình học sâu để so sánh, xác thực khuôn mặt trong ID card với khuôn mặt đời thực.


Video Call
Sử dụng mô hình e-KYC Video Call hiện đại, mang tính bảo mật cao. Nhân viên trao đổi, giao tiếp trực tuyến với khách hàng bằng video, hướng dẫn các thao tác để xác định danh tính (cầm chứng minh thư, cử động khuôn mặt, ký trước mặt nhân viên qua video call,…)
Tin nổi bật

Sự lên ngôi của gen Z, làm sao để chăm sóc và thu hút thế hệ này?
1. Sự phát triển của gen Z Gen Z (Thế hệ Z) là nhóm nhân khẩu học tiếp nối sau thế hệ gen Y (Millennials)

Nhân viên tư vấn tín dụng Ngân Hàng Quốc Tế tại Nha Trang
Mô tả công việc Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để triển khai tư vấn, sàng lọc hồ sơ và chia sẻ

Làm thế nào để thu hút khách hàng trung lập
Thu hút khách hàng trung lập không chỉ giúp duy trì doanh số bán hàng ổn định mà còn đóng góp tích cực vào sự