Công nghệ E-KYC

KYC (Know Your Customer) – Nhận biết khách hàng. Đây là một quy trình bắt buộc nhằm xác minh danh tính của khách hàng khi tham gia vào các dịch vụ của doanh nghiệp Tài chính, Ngân hàng và Bảo hiểm. e-KYC (electronic Know Your Customer) là định danh khách hàng điện tử, hay định danh khách hàng trực tuyến, cho phép các doanh nghiệp định danh khách hàng 100% online.

Giá trị của e-KYC

Nhanh chóng, thuận tiện

» Đăng ký sử dụng dịch vụ như mở tài khoản, thẻ ngân hàng, … qua điện thoại di động mà không cần xếp hàng chờ đợi tại quầy giao dịch.  Không bị giới hạn về không gian.

» Rút ngắn thời gian xác thực khách hàng xuống còn vài giây thay vì hàng giờ như trước đây.

Minh bạch - Chính xác

» Minh bạch trong giao dịch, hạn chế gian lận. Xác thực khách hàng nhanh chóng, khách quan với độ chính xác rất cao (hơn 98%).

Bắt kịp xu hướng

» Số hoá quy trình xử lý tài liệu đang là xu hướng. E-KYC giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế, hỗ trợ gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Tiết kiệm

» Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nhân lực so với mô hình e-KYC truyền thống

Tính năng

Optical Character Recognition

Sử dụng mô hình object detection kết hợp nhận dạng ký tự quang học (Optical Character Recognition) để trích xuất thông tin trên giấy tờ tùy thân và mô hình học sâu để so sánh, xác thực khuôn mặt trong ID card với khuôn mặt đời thực.

Video Call

Sử dụng mô hình e-KYC Video Call hiện đại, mang tính bảo mật cao. Nhân viên trao đổi, giao tiếp trực tuyến với khách hàng bằng video, hướng dẫn các thao tác để xác định danh tính (cầm chứng minh thư, cử động khuôn mặt, ký trước mặt nhân viên qua video call,…)

Tin nổi bật

cskh vietjet

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng Vietjet air

Mô tả công việc. Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để B24 Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1

model

LIÊN HỆ TƯ VẤN