5 sự thật về Contact Center cần biết để làm hài lòng khách hàng1 min read

Tóm tắt

Contact Center đóng vai trò quan trọng trong việc làm cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Các tổng đài viên chính là người trực tiếp nhận ra vấn đề khách hàng đang gặp phải, mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng là gì?. Đó cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp thu hút khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đưa ra những phương án chất lượng nhất cho kế hoạch kinh doanh của mình.

Dưới đâu là 5 sự thật về Contact Center mà doanh nghiệp và các tổng đài viên cần biết để làm hài lòng khách hàng.

Nếu bạn thích bài viết, hãy chia sẻ nó đến nhiều người!
Bài viết liên quan

Về B24VN

Bellsystem24Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. Khám phá →

 

Follow us

Bài viết liên quan

Tài liệu miễn phí

hanh trinh khach hàng
Bạn muốn được tư vấn? Hãy để B24VN giúp bạn hiểu rõ hơn qua buổi tư vấn 1:1 nhé!