Mục lục

Giới thiệu về cổ đông của BELLSYSTEM24 VIETNAM

Tháng 4 vừa qua, BELLSYSTEM24 VIETNAM đã chính thức là một thành viên của Bellsystem24 và TOPPAN INC. kế thừa thế mạnh công nghệ, nhân sự và chất lượng vận hành từ cả 2 công ty. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tổng quan về công ty Nhật Bản Bellsystem24 và TOPPAN INC. – 2 cổ đông của BELLSYSTEM24 VIETNAM.

Bellsystem24 – công ty lớn nhất Nhật Bản về Contact Center và BPO

Ra đời từ năm 1982, Bellsystem24 là công ty lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực cung cấp Telemarketing, Call Center, các dịch vụ về CRO, CRM, dữ liệu và dịch vụ đám mây, các giải pháp về truyền thông giải trí và cung ứng nhân sự. Bellsystem24 mang đến giải pháp Contact Center và may đo CRM chất lượng vượt trội, chi phí tối ưu nhất tại Nhật Bản và trong khu vực.

Với hơn 30 nghìn nhân sự, Bellsystem24 đang thực hiện hơn 500 triệu tương tác mỗi năm với khách hàng của hàng nghìn đối tác trong và ngoài thị trường Nhật. Doanh thu tính đến tháng 2 năm 2022 đạt 146.479 triệu yên.

Bellsystem24 đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế toàn cầu. Công ty tạo ra hàng nghìn việc làm và hợp tác với hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các sản phẩm và dịch vụ của Bellsystem24 đã giúp nâng cao năng suất và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Với tầm nhìn sáng tạo, đặt con người là trọng tâm của phát triển, Bellsystem24 là doanh nghiệp tiên phong trong dịch vụ Contact Center tại Nhật Bản. Với vị thế tiên phong trong hơn 40 năm đó, Bellsystem24 đã tạo ra nhiều giá trị kết nối giữa các công ty và người tiêu dùng.

Hiện nay, theo dòng phát triển của công nghệ, Bellsystem24 đang tập trung nghiên cứu phát triển việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm và dịch vụ của mình, số hóa các trung tâm cuộc gọi. Tuy nhiên, Bellsystem24 luôn coi con người đóng vai trò cốt lõi trong việc giao tiếp giữa công ty đối tác với người tiêu dùng, công nghệ đóng vai trò hỗ trợ công tác ấy. Bellsystem24 đã, đang nỗ lực ngày đêm để đẩy mạnh và tạo ra nhiều giá trị mới cho sự kết nối giữa các công ty và người tiêu dùng, thực hiện mục tiêu trở thành công ty toàn cầu về lĩnh vực Contact Center và BPO.

TOPPAN – tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp chuyển đổi số và phát triển bền vững

Thành lập từ năm 1900, TOPPAN là công ty tỷ đô, dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp chuyển đổi số (Digital transformation) và phát triển bền vững (Sustainable transformation). TOPPAN hoạt động và phát triển tại các lĩnh vực bao gồm: công nghệ in ấn, marketing – truyền thông, bảo mật, đóng gói, vật liệu trang trí và điện tử. Công ty hiện tại có trên 54,000 nhân sự, trụ sở tại Tokyo Nhật Bản, có văn phòng trải rộng khắp thế giới từ Trung Đông, Châu Á, Châu Âu đến Bắc và Nam Mỹ.

Trong suốt hơn một thế kỷ phát triển, TOPPAN đã mang lại cho mình không ít thành tựu: Thành viên của Dow Jones Sustainability World Index – Bảng xếp hạng toàn cầu gồm 10% các công ty trên tổng số 2,500 công ty có các hoạt động về phát triển bền vững và bảo vệ môi trường; đạt kỷ lục Guiness về cuốn sách nhỏ nhất thế giới (0,74×0,75mm)…

TOPPAN là một tập đoàn công nghệ có tầm nhìn dài hạn và không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường. Tập đoàn được đánh giá cao về đạo đức kinh doanh, cam kết tuân thủ các quy tắc đạo đức và tạo ra giá trị bền vững cho xã hội.

Với việc kế thừa thế mạnh công nghệ, nhân sự và chất lượng vận hành từ cả 2 công ty, BELLSYSTEM24 VIETNAM tự tin mang đến giải pháp Contact Center và may đo CRM chất lượng vượt trội, chi phí tối ưu nhất trong khu vực. Trong tương lai tới, BELLSYSTEM24 VIETNAM được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center và BPO, phục vụ đông đảo khách hàng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Bài viết liên quan
Cuộn lên đầu trang