Đào tạo toàn diện, đảm bảo chất lượng vận hành luôn ở mức cao6 min read

Tóm tắt

Bên cạnh yếu tố công nghệ thì con người vẫn là yếu tố mấu chốt quyết định tới chất lượng vận hành một dự án. Đối với những call center, nhân sự giỏi, thái độ tốt được xem là một trong những ưu điểm nổi bật. Bellsystem24-Hoasao trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc vận hành contact center nhờ chiến lược tập trung đào tạo đội ngũ nhân sự có chuyên môn và các kỹ năng quan trọng, toàn diện, đảm bảo chất lượng vận hành dự án luôn ở mức cao. 

Chương trình đào tạo toàn diện, từ vị trí Agent cho tới quản lý cấp cao

Chương trình đào tạo chuyên môn cơ bản nghề tổng đài viên cho nhân sự mới 

Đây là khóa học đầu tiên mà một nhân sứ mới được học trước khi lên line. Thông thường sẽ bao gồm 12 khóa học trải dài trong vòng 12 tháng. Nội dung khóa học đa dạng xoay quanh những kỹ năng để trở thành một tổng đài viên chuyên nghiệp như: làm chủ công cụ; Quản trị cảm xúc; xử lý khiếu nại; nhận diện tính cách khách hàng; vượt qua vùng an toàn, giọng nói, ngôn từ; kỹ năng lắng nghe.v.v.

Mỗi khóa học là một chủ đề chuyên sâu. Không chỉ là những kiến thức chuyên môn mà còn là chia sẻ và kinh nghiệm của các anh/chị giảng viên nhiều năm tuổi nghề trong ngành dịch vụ CSKH và bán hàng và đào tạo dịch vụ khách hàng. Các khóa học đều diện ra trên nền tảng trực tuyến, hệ thống lớp học LMS, cực kỳ tiện lợi và không mất quá nhiều thời gian trong việc di chuyển hay học bài. Chủ động và hiệu quả là hai yếu tố quan trọng mà BHS luôn chú tâm để phát triển.

Chương trình đào tạo cán bộ nguồn 

Sau khi đã lên line và hoàn thành xong 12 khóa học, những nhân sự có đủ điều kiện sẽ được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn. Để có thể nâng cao bản thân và sở hữu vị trí cao hơn trong tương lai, một Agent không đơn giản giỏi về chuyên môn mà con phải biết cách quản lý và tận dụng nguồn nhân lực trong team. BHS với khóa đào tạo leadership dành cho các team lead, giám sát, nhân sự nguồn cùng các hội thảo vận hành giúp nhân sự có thể đưa ra những định hướng phù hợp trong tương lai.

Chính những khóa đào tạo bổ ích đã giúp BHS nâng cao chất lượng nhân sự ở mọi thời điểm và cấp bậc, cập nhật kiến thức thường xuyên với hy vọng mang tới chất lượng vận hành dự án ở mức cao nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí

Các khóa đào tạo đặc biệt

Bên cạnh các chương trình đào tạo cơ bản nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ở mức cao, BHS còn may đo các giải pháp khóa học phù hợp cho mỗi doanh nghiệp để có thể hỗ trợ doanh nghiệp phát triển nhanh và bền hơn trong tương lai.

Ở mỗi doanh nghiệp và mỗi dịch vụ, sản phẩm khác nhau, các yêu cầu về chất lượng nhân sự tổng đài viên sẽ ít nhiều thay đổi. Chính những tiêu chuẩn này lại là yếu tố quan trọng giữ chân khách hàng trong một cuộc nói chuyện. BHS tiếp nhận yêu cầu và sẵn sàng nghiên cứu chân dung khách hàng mục tiêu, đánh giá lại chất lượng nhân sự và thiết kế khóa học phù hợp để cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian nhanh nhất mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

Tham khảo ngay: Tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi trong Contact Center

Ứng dụng công nghệ, đào tạo nhanh chóng, nâng cao chất lượng nhân sự thường xuyên

Không dừng lại ở các khóa học offline truyền thống, Giải pháp Learning Management System- LMS của BHS hỗ trợ nhân sự học tập, nâng cấp bản thân ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

Ngoài ra, việc tích hợp các công cụ tự động hóa trong quá trình làm việc cũng là bước tiến quan trọng hỗ trợ đảm bảo chất lượng vận hành.

Sự kết hợp giữa công nghệ và con người luôn là giải pháp thông minh để đẩy mạnh bán hàng trong thời gian ngắn!

Nếu bạn thích bài viết, hãy chia sẻ nó đến nhiều người!
Bài viết liên quan

Về B24VN

Bellsystem24Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. Khám phá →

 

Follow us

Bài viết liên quan

Tài liệu miễn phí

hanh trinh khach hàng
Bạn muốn được tư vấn? Hãy để B24VN giúp bạn hiểu rõ hơn qua buổi tư vấn 1:1 nhé!