Mục lục

Chuyên viên quản trị mạng IT Network

Mô tả công việc

  • Tham gia phát triển và quản trị hệ thống mạng, server, firewall… vận hành, nghiên cứu phát triển, áp dụng công nghệ bảo mật, ATTT vào hệ thống tại công ty.
  • Xây dựng Giải pháp kỹ thuật, hạ tầng mạng, hạ tầng Công nghệ call center để phục vụ cho việc triển khai các dự án cung cấp dịch vụ Call center của Công ty cho khách hàng.
  • Quản trị, giám sát hoạt động của hệ thống: Server, router, switch, tường lửa, IDS, IPS,…
  • Quản lý, khai thác các công cụ theo dõi hoạt động và cảnh báo sự cố
  • Vận hành và giám sát sự tuân thủ của hệ thống chính sách an ninh
  • Vận hành, đảm bảo hoạt động của mạng LAN, WAN, wifi
  • Thực hiện sao lưu cấu hình bộ định tuyến, chuyển mạch, tường lửa
  • Báo cáo và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được giao
  • Cấu hình các chính sách kết nối mạng và thông tin bảo mật theo yêu cầu của bộ phận liên quan
  • Quản lý việc phân bổ và sử dụng tài nguyên mạng, địa chỉ IP, VLAN… để tối ưu hóa hoạt động
  • Triển khai, nâng cấp, mở rộng, thay thế các thiết bị mạng, bộ định tuyến, chuyển mạch, tường lửa
  • Báo cáo và thự hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban giám đốc

Yêu cầu

  • Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành CNTT, công nghệ phần mềm, Viễn Thông/Toán – Tin.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
  • Có chứng chỉ mạng như CCNA/CCNP
  • Chứng chỉ bảo mật như CEH, CCSP (nghiên cứu hoặc đang theo học)
  • Có hiểu biết về hệ thống Windows, Linux, VoIP, Virtualization, VDI-Thin Client
  • Có kinh nghiệm, kiến thức về an toàn, an ninh mạng.
  • Có khả năng xử lý sự cố mạch lạc, tường minh.
  • Có khả năng thiết kế, vẽ sơ đồ vật lý, logic mạng tốt.
  • Có khả năng cấu hình, theo dõi, vận hành các loại thiết bị Network khác nhau như: Firewall, Router, Switch L2/L3, Wifi Controller, Voice Gateway… (ưu tiên kinh nghiệm với các thiết bị Cisco/Fortigate/Unified)
  • Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.

Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập: 12 – 18 triệu/ tháng
  • Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center & BPO
  • Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
  • Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ khách hàng
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24-Việt Nam và trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 – thứ 6; 8h00 – 16h00 ngày thứ 7 (Chỉ làm thứ 7 tuần 1 và tuần 3 trong 1 tháng

Liên hệ

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email với tiêu đề “Vị trí ứng tuyển_Họ và tên”
  • Email: hr@bell24vietnam.vn
  • Contact SĐT/Zalo: 038.778. 5511 (Ms. Linh – Chuyên viên tuyển dụng khối BO)
Bài viết liên quan
Cuộn lên đầu trang